Không khí lạnh tràn về, miền Bắc mưa rét cuối ngày

Theo dự báo, các tỉnh miền Bắc sẽ rét về đêm và sáng sớm, các tỉnh Nam Bộ không mưa, ngày nắng.

Thời tiết Hà Nội sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau đó hửng nắng. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ; cao nhất dao động 26-29 độ.

Hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam, dự báo sẽ ảnh hưởng đến Đông Bắc Bộ, sau đó đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Không khí lạnh tràn về, miền Bắc mưa rét cuối ngày

Phía Tây Bắc Bộ: Sáng sớm có sương mùa nhẹ, gió nhẹ, ngày nắng với nhiệt độ từ 26 – 29 độ C, đêm giảm xuống còn 16 – 19 độ C, khu Tây Bắc Bộ dao động từ 12 - 15 độ, có nơi dưới 12 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất 17 - 20 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ, nhiệt độ cao nhất là 26-29 độ. Mưa nhỏ, có nhiều mây, có sương mù về sáng sớm, trưa chiều giảm và trời hửng nắng. Vùng đồng bằng và ven biển sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn. Vùng mùi phía Bắc có mưa nhỏ rải rác, từ đêm gió chuyển sang cấp 2 - 3. Sáng và đêm trời lạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiệt độ thấp nhất là 20 - 23 độ, cao nhất 26 – 29 độ C, trời nhiều mây, có mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm, trời nắng. Phía Bắc sáng sớm và đêm trời lạnh. 

Các tỉnh từ Đà Nẵng - Bình Thuận: Nhiệt độ thấp nhất: 22 - 25 độ, cao nhất 27 - 30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ. Trời nhiều mây, có mưa vài nơi.

Khu vực Tây Nguyên: Nhiệt độ thấp nhất: 18 - 21 độ, cao nhất 27 – 30 độ, trời có nắng, đêm mưa vài nơi. 

Khu vực Nam Bộ: Nhiệt độ thấp nhất: 22 - 25 độ, cao nhất  31 - 34 độ, ngày nắng, đêm không mưa.

Thanh Mai

Chủ tịch TP Hà Nội khẳng định Hà Nội sạch hơn 3 năm trước

Chủ tịch TP Hà Nội khẳng định Hà Nội sạch hơn 3 năm trước

Chỉ số ô nhiễm không khí trong nhiều ngày qua ở mức xấu gây nguy hiểm đến sức khỏe khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.