Không phải 100 triệu, nam kỹ sư hot nhất show hẹn hò hôm nay có thu nhập cả tỷ đồng, cặp đôi chia tay ngay sau lần hẹn đầu

Ngoài sự hiền lành, điềm đạm và giản dị thì ra anh cũng rất khiêm tốn.

Hòa chung không khí nhôn nhịp những ngày giáp Tết thì có lẽ, câu chuyện trai tài gái sắc hot nhất MXH hôm nay đã khiến không ít người quan tâm.

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, nam kỹ sư 31 tuổi đã “cưa đổ” cô gái xinh đẹp 22 tuổi.

Dù không sở hữu ngoại hình nam thần hay body 6 múi nhưng nam chính giới thiệu qua profile đã làm người xem “đổ gục”. Anh đang làm trong 1 công ty đa quốc gia. Minh Đức cho biết, sau khi học thạc sĩ ở Pháp và thực tập ở 1 số nước châu Âu nhưng anh lại chọn làm việc ở Singapore để được gần gia đình. Chàng kỹ sư phần mềm này cũng không ngại flex mức lương đáng mơ ước trên 100 triệu đồng mỗi tháng.

Profile vô cùng ấn tượng của Minh Đức
Profile vô cùng ấn tượng của Minh Đức

Sau 1 khoảng thời gian ngắn trò chuyện, Minh Đức và Ngọc Lan đã cho nhau 1 cơ hội, bấm nút hẹn hò ngay trên chương trình.

Tài giỏi nhưng anh chàng này không hề nhút nhát hoặc nói chuyện kiểu “mọt sách”, Minh Đức chia sẻ thông tin cá nhân vừa đủ, quan điểm rõ ràng, vừa duyên vừa khiêm tốn mà vẫn flex được năng lực của chính mình.

Nhà gái cũng thổ lộ vì thấy nhà trai “nhìn dễ thương, ít nói nhẹ nhàng” rất hợp gu. Cả hai hẹn nhau buổi gặp đầu tiên sẽ lên Landmark 81 – nơi ít ồn ào mà vẫn sang xịn. Thật là cái kết viên mãn cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Sau khi phát sóng, chàng kỹ sư IT bỗng dưng nổi rần rần trên các trang mạng. Nhiều người tò mò tìm hiểu vì nghi ngờ anh chàng này có nói “quá” lên không nhưng sự thật mới bất ngờ làm sao.

Trên Linkedin, thông tin học vấn, kinh nghiệm làm việc của Minh Đức thật khiến người ta choáng váng. Có vẻ như anh ấy đã khiêm tốn khi lên chương trình chia sẻ mức thu nhập của mình là 100 triệu mỗi tháng. Bởi nhiều người “trong ngành” cho biết “Với kinh nghiệm và những vị trí ấy lương phải cả tỷ”.

Mẹ nam khách mời còn khuyên “Nhà gái quá hợp, mong 2 bên cho cơ hội tìm hiểu”.
Mẹ nam khách mời còn khuyên “Nhà gái quá hợp, mong 2 bên cho cơ hội tìm hiểu”.

Anh chàng có chia sẻ học Thạc sỹ ở Pháp và thực tập ở vài nước châu Âu nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Về học vấn, Minh Đức đạt 985 điểm Toeic, Ielt 7.0 và có cả bằng N3 tiếng Nhật. Anh từng đạt học bổng xuất sắc của Eiffel do chính phủ Pháp cấp, học bổng Hoa Kỳ 2014, vô địch Sáng tạo Việt Nam Imagine Cup 2014…

Anh từng làm việc tại Google, Shopee và hiện đang công tác tại Jump Trading - 1 trong số những quỹ tiền ảo hàng đầu thế giới!

Ngoài sự hiền lành, điềm đạm và giản dị thì ra anh cũng rất khiêm tốn. Nhưng có thông tin cho biết, cặp đôi đã “chia tay” ngày sau buổi hẹn hò đầu tiên. Nhiều người tiếc cho mối nhân duyên ngắn ngủi này.

Không ít người thắc mắc tại sao tài giỏi như thế mà đến tuổi này chàng kỹ sư "xịn sò" vẫn phải lên chương trình hẹn hò để tìm đối tượng. Vì trong suy nghĩ của chúng ta thì chắc hẳn đàn ông thành đạt, giỏi như thế sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Thế nhưng có lẽ anh chàng đã dành cả thanh xuân để nỗ lực học tập và cố gắng không ngừng nghỉ trong công việc nên chưa tìm được "chân ái".

Thế nên, nếu bạn cũng đang ở độ tuổi trên dưới 30 mà vẫn còn độc thân thì cũng đừng lo lắng hay mặc cảm tự ti. Lúc nào duyên tới bạn có muốn "né" cũng không được đâu, "30 chưa phải là Tết, U40 chưa phải là hết"!

VV

Nhóm nữ 'đỉnh lưu' nhà Teddy: Ái nữ tài phiệt dính tin đồn hẹn hò G-Dragon, 1 thành viên từng được BLACKPINK 'ẵm bồng'

Nhóm nữ "đỉnh lưu" nhà Teddy: Ái nữ tài phiệt dính tin đồn hẹn hò G-Dragon, 1 thành viên từng được BLACKPINK "ẵm bồng"

Hình ảnh của các thực tập sinh trong nhóm nhạc nữ The Black Label, do nhà sản xuất Teddy đứng đầu đang thu hút rất nhiều sự chú ý.