“Khủng long 1m93” Trần Thị Thanh Thúy chấn thương nhưng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không có bác sĩ theo đội tại châu Á

Vì sao đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không có bác sĩ theo đội tại giải châu Á - AVC Challenge Cup 2024?

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết tại giải châu Á - AVC Challenge Cup 2024. Tuy nhiên, vấn đề nhân sự của đội tuyển Việt Nam đáng báo động khi hàng loạt cầu thủ chấn thương.

Cụ thể, Trần Thị Thanh Thúy vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương chưa thể thi đấu trận nào. Chuyền hai Lâm Oanh cũng bị lật cổ chân, Nguyễn Thị Trinh bị bong gân cổ tay. Còn Kim Thoa và Bích Tuyền bị đau lưng nhưng vẫn có thể thi đấu.

Thanh Thúy chưa thi đấu trận nào vì chấn thương (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)
Thanh Thúy chưa thi đấu trận nào vì chấn thương (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Dù vậy, ở giải đấu này đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không có bác sĩ đi theo phụ trách y tế. Chia sẻ về vấn đề này, lãnh đạo liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cho biết:

"Trước giải, ban huấn luyện đã thông báo về các ca chấn thương nhẹ. Bên ban tổ chức giải đấu có bác sĩ được bố trí theo đội.

Còn phía đội tuyển Việt Nam không có bác sĩ đi theo đoàn, từ trước đến nay cũng vậy. Bác sĩ phải được Liên đoàn bóng chuyền thế giới (FIVB) công nhận chứ không phải cứ bác sĩ đi là được. Phía Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam nhờ một chuyên gia từ Australia sang hỗ trợ đội".

Trận chung kết AVC Challenge Cup 2024 giữa tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và Kazakhstan diễn ra lúc 18h00 hôm nay (29/5).

Hải Đăng

Cô dâu xinh nhất làng bóng chuyền khoe dáng trước căn biệt thự nguy nga như cung điện nhà chồng

Cô dâu xinh nhất làng bóng chuyền khoe dáng trước căn biệt thự nguy nga như cung điện nhà chồng

Hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương mặc áo dài, xinh đẹp tạo dáng trước biệt thự nhà chồng mới cưới.