Lái chuyến xe quan hệ

Người ta hay nói một mối quan hệ vợ chồng hết niềm tin giống như một chiếc xe hết xăng giữa đường.

Các mối quan hệ, hóa ra cơ bản vận hành như những chuyến xe.

Chuyến xe cuộc đời bạn luôn có thể chọn người đồng hành hoặc chọn đi một mình, cái giá của đi cùng người khác là bị quấy rầy, cái giá của đi một mình là cô đơn. Thường người ta không chịu được cô đơn và sau đó than phiền về việc người đồng hành quấy rầy mình.

Người ta hay nói một mối quan hệ vợ chồng hết niềm tin giống như một chiếc xe hết xăng giữa đường. Bạn có thể ở trong đó bao lâu tùy thích, xe của bạn mà, nhưng rõ ràng nó sẽ mãi kẹt ở đó, không đưa bạn đi đến đâu cả. Chưa kể trong xe thì nóng bức, ngộp thở và phải chịu đựng sự ức chế người còn lại.

Ảnh minh họa: internet.
Ảnh minh họa: internet.

Mà không chỉ lòng tin, buồn thay, nhiều mối quan hệ hết tiền cũng vận hành kiểu ấy.

Một cặp đôi tranh giành quyền điều khiển giống như điều khiển tay lái, có thể người đàn ông lái và người phụ nữ lèm bèm, có thể người phụ nữ lái và người đàn ông ngủ hay chơi game, nhưng một khi cả hai cùng tranh nhau lái thì chắc chắn sẽ có tai nạn. Bạn có biết ai hay ngó sang xe khác so sánh không?! Rõ ràng là người nhàn rỗi hơn. Ngoại tình bắt đầu từ thưở ấy.

Đường thẳng chẳng mấy ai gây tai nạn, tai nạn hay xảy ra nhất khi ở ngã rẽ khó khăn, hoặc là có người hoặc súc vật tự dưng băng ngang qua mối quan hệ.

Đúng, là bọn súc vật.

Trước vực thẳm luôn có vài tấm biển cảnh cáo, rất tiếc những người đi nhanh thường ít ai xem biển cảnh cáo, thường chỉ sau khi tai nạn xảy ra mới biết mà để ý.

Bạn luôn có thể chọn một người phù hợp để đi cùng mình và mời người không phù hợp xuống xe.

Rất tiếc, đánh giá đúng một người không phải là thái độ lúc người ta lên xe với bạn, mà thường là ở cái cách người ta xuống khỏi xe bạn. Ai lên xe mà chả tươi cười, bạn đã thấy cái ảnh cưới nào mà người ta khóc chưa?

Khi lưu thông, người ta ghét nhất trên đời không phải bọn xe đẹp, xe xấu, đi quá nhanh hay đi quá chậm, người ta ghét nhất là bọn bấm còi ồn ào không đúng chỗ, dậy bảo người khác phải đi theo ý mình. Lên facebook chú ý đừng dạy nhà người ta phải sống thế nào.

Cuối cùng, để lái xe người ta cần khoảng 3–6 tháng, có thi cử, nhưng học lái mối quan hệ thì chả ai thèm học, thế nên tai nạn người ta thấy nhiều nhất không phải là tai nạn đường bộ mà là tai nạn đường tình.

(hãy xem tỉ lệ chia tay và ly hôn trên Facebook thì biết)

Thống kê cho thấy xã hội hiện đại cứ 3 người lại có 1 người ngoại tình, tôi chắc chắn vợ tôi thì không, bạn gái của tôi cũng vậy, chắc chắn là gã chồng của cô ấy!!!

Tuấn Linh

Ngoại tình: Vòng tròn luẩn quẩn

Ngoại tình: Vòng tròn luẩn quẩn

Chị đau khổ vì chồng ngoại tình nhưng luôn cố nhịn để giữ gia đình, rồi chị luôn chê chồng không hiểu mình, luôn lấy lý do không hợp.