Làm bài thi không tốt, học sinh lớp 6 nhảy từ tầng 22 chung cư xuống tử vong

Do áp lực về việc học, thi không làm bài tốt nên D. đã bất ngờ nhảy từ tầng 22 xuống dưới tử vong

Đêm 16/12, một lãnh đạo UBND phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, một bé trai rơi tầng cao tòa nhà S4, chung cư Goldmark City số 136 đường Hồ Tùng Mậu (Phú Diễn) xuống dưới tử vong.

Làm bài thi không tốt, học sinh lớp 6 nhảy từ tầng 22 chung cư xuống tử vong

Theo đó, khoảng hơn 21 giờ ngày 16/12, một số người dân sống tại chung cư Goldmark City nghe tiếng động lớn tại khu vực sân tòa nhà S4, khi lại gần thì phát hiện một bé trai nằm bất động, nghi rơi từ trên cao xuống nên đã thông báo cho ban quản trị tòa nhà và lực lượng chức năng tới xử lý.

Qua xác định ban đầu nạn nhân là T.Th.D. (12 tuổi, trú tại tầng 22, toà nhà S4, chung cư Goldmark City). Theo gia đình kể lại vào tối qua, D. áp lực về việc học, thi không làm bài tốt nên đã bất ngờ nhảy từ tầng 22 xuống. 

Ngay sau đó, cư dân phát hiện sự việc đã gọi xe cứu thương đến nhưng nạn nhân không qua khỏi. Một số cư dân cho biết sau vài phút xảy ra sự việc, mẹ nạn nhân chạy xuống gào khóc thảm thiết. Người dân chỉ bảo bé bị thương để mẹ bé đỡ hoảng loạn tinh thần.

Thanh Mai

Mỹ trừng phạt các công ty sản xuất thuốc giảm đau của Trung Quốc

Mỹ trừng phạt các công ty sản xuất thuốc giảm đau của Trung Quốc

Hôm 15.12, Bộ Tài chính Mỹ sẽ áp đặt các biện pháp trừng phạt với 4 công ty hóa chất Trung Quốc và một cá nhân nhằm tạo điều kiện cho hoạt động kiểm soát các tổ chức và cá nhân buôn bán dược phẩm.