Lan Ngọc bùng nổ với phần thi nhảy ở công diễn 5 nhưng spotlight thuộc về chị đẹp được hồi sinh

Lan Ngọc và các chị đẹp được hồi sinh gây bùng nổ sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 nhờ loạt tiết mục ấn tượng.

Tối 13/1, tập 12 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng cùng với phần trình diễn cá nhân đến từ 21 chị đẹp. Theo đó, 3 đội thi (gồm 2 đội ứng cử viên quán quân và đội hồi sinh) lần lượt cử các chị đẹp ra thi đấu đối kháng.

Kết thúc mỗi phần trình diễn, chị đẹp ở đội hồi sinh sẽ so điểm với 1 trong 2 chị đẹp ở các đội ứng cử viên quán quân. 

Với phần thi nhảy, đội hồi sinh cử Đoan Trang ra thi. Đội Thu Phương cử Lan Ngọc còn đội MLee thì cử Diệu Nhi. Đúng như dự đoán, phần thi nhảy này khiến sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gần như bùng nổ vì quá sôi nổi. Là chị đẹp được khán giả yêu mến bậc nhất chương trình, Lan Ngọc khuấy động không khí, mang đến những động tác vũ đạo vô cùng quyến rũ. 

Lan Ngọc
Lan Ngọc

Ngoài kỹ năng nhảy tốt, Lan Ngọc còn gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái đỉnh cao. Tuy nhiên, spotlight của phần thi nhảy đến cuối cùng lại thuộc về Đoan Trang. Là chị đẹp có quyền chọn Diệu Nhi hoặc Lan Ngọc để so điểm bình chọn, sau 1 hồi phân vân, Đoan Trang quyết định chọn Diệu Nhi. 

Kết quả, Đoan Trang giúp nhóm hồi sinh có thêm một chiến thắng, nâng tỷ số lên 3:2 (3 chiến thắng thuộc về nhóm hồi sinh, 2 chiến thắng thuộc về nhóm ứng cử viên Quán quân). Điều bất ngờ ở vòng công diễn 5 đã đến, Đoan Trang có điểm bình chọn cao hơn Diệu Nhi - chị đẹp không được đánh giá cao về tài năng nhảy múa, ca hát nhưng luôn an toàn đi tiếp nhờ có đông fan.

Diệu Nhi
Diệu Nhi
Đoan Trang
Đoan Trang

Sau lượt thi nhảy, 2 nhóm ứng cử viên quán quân quyết định xem tổng số điểm đang có. Cụ thể, nhóm ứng cử viên quân quân có tổng số lượt bình chọn là 834. Nhóm hồi sinh có tổng số lượt bình chọn là 802.

Mặc dù thắng về tỷ số nhưng nhóm hồi sinh đang thua về số điểm so với nhóm ứng cử viên quán quân. Liệu nhóm hồi sinh có giành được 1 suất quay trở lại chương trình hay không, kết quả sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào 2 tiết mục cá nhân tiếp theo của Nguyên Hà và Tú Vi được phát sóng vào thứ Bảy ngày 20/1/2024 trên VTV3. 

Thu Thảo

Lời đồn đã đúng, Yến Trang rút lui trước chung kết, chị đẹp thay thế bị chê kém cỏi

Lời đồn đã đúng, Yến Trang rút lui trước chung kết, chị đẹp thay thế bị chê kém cỏi

Yến Trang từ chối hồi sinh, không tham gia vòng công diễn 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.