Lệ Quyên lộ nhan sắc thật trong buổi tập hát với Bằng Kiều

Lệ Quyên để mặt mộc, đi tập hát cho show diễn sắp tới tại Hà Nội. 

Xuất hiện trong phòng tập để chuẩn bị cho đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội vào tối 8/3, Lệ Quyên gây bất ngờ khi để mặt mộc. Nữ ca sĩ diện trang phục trẻ trung, mặt gần như không son phấn. 

Cùng thời điểm hình ảnh Lệ Quyên đi tập hát được chia sẻ, nữ ca sĩ cũng đăng ảnh cận gương mặt trên story với dòng chia sẻ: "Hoan hỉ". Trước đó, Lệ Quyên cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh để mặt mộc khi ở nhà và được khen là xinh đẹp, trẻ trung. 

Ngoài ra, Lệ Quyên cũng gây chú ý vì phong cách ăn mặc sành điệu, gắn với những món hàng hiệu đắt tiền. Trong giới ca sĩ, Lệ Quyên là một trong những người "có điều kiện" để diện đồ hiệu nhất. 

Tập hát cùng Lệ Quyên còn có ca sĩ Bằng Kiều. Bằng Kiều cho rằng mình và Lệ Quyên giống nhau ở chỗ hát bolero không giống ai nên khi kết hợp càng trở nên đặc biệt. Họ thường xuyên được yêu cầu hát chung, không chỉ ở các sân khấu trong nước mà còn tại hải ngoại.

Lệ Quyên đăng ảnh với dòng trạng thái hoan hỉ
Lệ Quyên đăng ảnh với dòng trạng thái hoan hỉ

Lệ Quyên sinh năm 1981, là giọng ca được khán giả yêu mến trong suốt chục năm qua. Nhờ giọng hát đặc trưng và cảm xúc, Lệ Quyên dễ dàng chinh phục đông đảo khán giả, tạo được chỗ đứng riêng cho mình. Không chỉ vậy, cuộc sống giàu có của "nữ hoàng phòng trà" cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trước đây Lệ Quyên từng nhiều lần khoe ảnh mặt mộc
Trước đây Lệ Quyên từng nhiều lần khoe ảnh mặt mộc

Cuối năm 2023, Lệ Quyên tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và gây tranh cãi lớn. Bạn trai của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cũng góp mặt trong chương trình với vai trò MC nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Về phần Lệ Quyên, chị bị đông đảo khán giả cho là có hiềm khích với Trang Pháp dù chưa một lần nhắc tên đích danh. Tại chung kết trao giải của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên cũng có nhã ý nhường suất debut của mình cho chị đẹp khác, tuy nhiên ý định này không thành. 

Sau này, Lệ Quyên bày tỏ chị khá vô tư, hồn nhiên với các chương trình thực tế và Chị đẹp đạp gió rẽ sóng không ngọt ngào như những gì Lệ Quyên vẫn nghĩ. 

Thu Thảo