LE SSERAFIM chính thức comeback: MV chiến, nhạc hay "leo chart" thần tốc nhưng gây tranh cãi vì tạo hình quá bạo chạm mức phản cảm?

LE SSERAFIM chính thức trở lại với mini album EASY.

 16 giờ chiều 19/2 (theo giờ Việt Nam), LE SSERAFIM chính thức comeback với mini album EASY và MV chủ đề cùng tên. Màn trở lại của nhóm nữ nhà HYBE đã khiến dân tình háo hức từ lâu qua loạt ảnh concept được đầu tư chỉn chu, bắt mắt. Không để fan thất vọng, LE SSERAFIM "thả xích" 5 ca khúc chất lượng cùng với MV chủ đề mãn nhãn, kỹ lưỡng đến từng chi tiết. 

EASY là bản phối ứng dụng chất liệu Hip-hop Âu Mỹ cực cuốn hút. Ca khúc thôi thúc người nghe replay với đoạn hook gây nghiện, thuộc thể loại trap với giai điệu mạnh mẽ, hiện đại. LE SSERAFIM truyền đi thông điệp tràn đầy tự tin, quyết tâm khiến mọi thứ trở nên dễ dàng bằng cách tự mài giũa bản thân.

LE SSERAFIM xuất hiện cực ấn tượng
LE SSERAFIM xuất hiện cực ấn tượng
Nhóm phát huy thế mạnh vũ đạo, chinh phục thể loại old-school Hip-hop bằng những động tác uyển chuyển và nhẹ nhàng
Nhóm phát huy thế mạnh vũ đạo, chinh phục thể loại old-school Hip-hop bằng những động tác uyển chuyển và nhẹ nhàng

LE SSERAFIM phát huy thế mạnh vũ đạo, chinh phục thể loại old-school Hip-hop bằng những động tác uyển chuyển và nhẹ nhàng. Các bước nhảy được biên đạo bởi Nina McNeely - tên tuổi làm việc với các nghệ sĩ nổi tiếng như Doja Cat hay The Weeknd. Phần MV được đầu tư khủng, quay hoàn toàn tại Los Angeles, Mỹ mang đến những khung hình "đậm mùi tiền". 

Khung hình đậm tính nghệ thuật của Huh Yunjin
Khung hình đậm tính nghệ thuật của Huh Yunjin
Visual của Sakura gây sốt
Visual của Sakura gây sốt
2 thành viên Nhật Sakura - Kazuha
2 thành viên Nhật Sakura - Kazuha "song kiếm hợp bích" khoe nhan sắc

 Từ phân cảnh đầu tiên, LE SSERAFIM đã chiếm trọn ánh nhìn bởi khí chất ngôi sao toả sáng. Các cô gái được khoác lên mình những bộ cánh sành điệu, thử nghiệm với nhiều concept tốn chất xám. Visual siêu thực của Nhật line Kazuha - Sakura nhanh chóng gây sốt. "Vibe gái Tây" của Huh Yunjin cũng không kém cạnh với những phân cảnh quay cận. Trong khi đó, trưởng nhóm Chaewon lại "thắng thế" trong những cảnh vũ đạo chung, chiếm trọn spotlight. 

Giọng ca chính Yunjin tại showcase ra mắt mini album, tạo hình lấy từ MV gây tranh cãi phản cảm
Giọng ca chính Yunjin tại showcase ra mắt mini album, tạo hình lấy từ MV gây tranh cãi phản cảm
Outfit táo bạo xuất hiện trong nhiều video quảng bá
Outfit táo bạo xuất hiện trong nhiều video quảng bá

 MV đẹp, bối cảnh choáng ngợp cùng tạo hình siêu chiến, nhưng LE SSERAFIM cũng đối diện với tranh cãi phản cảm. Outfit nhóm xuất hiện tại showcase ra mắt mini album được "bê nguyên xi" từ MV, nhưng với tính chất sự kiện, bộ cánh táo bạo của Huh Yunjin khiến nhiều người dè chừng khi xem. Kết hợp áo croptop siêu bé với quần short ngắn khoe cạp nội y, Knet cho rằng trang phục chỉ phù hợp khi dùng trong MV chứ không nên quảng bá rộng rãi. Outfit chạm mức phản cảm nếu không nhờ body chuẩn mực lẫn thần thái của Yunjin thuyết phục. Bên cạnh đó, độ hở bạo của LE SSERAFIM tăng dần theo từng đợt comeback làm dấy lên không ít lo ngại khi em út Eunchae vẫn đang độ tuổi thành niên. 

EASY
EASY "hạ cánh" ở vị trí #11 MelOn Top 100, cho thấy thành tích ngày càng khả quan của nhóm

 Chỉ sau 2 giờ lên sóng, ca khúc EASY đã ngay lập tức leo loạt BXH nhạc số tại Hàn. LE SSERAFIM "hạ cánh" ở vị trí #11 MelOn Top 100, cho thấy thành tích ngày càng khả quan của nhóm. Ngoài ra, EASY cũng có thứ hạng cao với #4 Bugs, #16 Genie. Ra nhạc "đụng độ" IU, dân tình kỳ vọng LE SSERAFIM sẽ tạo nên màn rượt đuổi gay cấn trên các BXH. Mini album thứ 3 của nhóm nữ nhà HYBE được đánh giá tốt về mặt âm nhạc. Sau bản hit Perfect Night, LE SSERAFIM được nhận định như một trong những chiến thần nhạc số đáng gờm của làng nhạc Kpop. 

Tuyết Hiền