Lee Sun Kyun tự tử, ekip phim mới của Park Min Young có động thái đáng chú ý

Ekip phim mới của Park Min Young đã có một quyết định đáng chú ý trong bối cảnh ngày hôm nay, sự việc Lee Sun Kyun tự tử gây chấn động.

Thời điểm hiện tại, cái chết của Ảnh đế Lee Sun Kyun đang khiến cho rất nhiều người cảm thấy bàng hoàng. Vốn dĩ, hôm nay (27/12) là ngày bộ phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" do Park Min Young đóng chính tổ chức họp báo. Tuy nhiên, trước vụ việc của cố tài tử, ekip sản xuất phim đã quyết định sẽ hoãn ngày tổ chức.

Cụ thể, phía ekip phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" thông báo:

"Do những tin tức đột ngột trong giới giải trí, buổi họp báo phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" vốn được lên lịch vào 2 giờ chiều hôm nay sẽ được rời sang ngày 1/1/2024. Chúng tôi xin lỗi vì sự thay đổi đột ngột này và mong nhận được sự thông cảm từ khán giả".

Bên cạnh "Cô đi mà lấy chồng tôi", một bộ phim khác cũng hoãn họp báo trong ngày hôm nay, đó là "Noryang: Deadly sea".

Họp báo phim
Họp báo phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" bị hoãn lại vì vụ việc của cố tài tử Lee Sun Kyun.

Lee Sun Kyun là tài tử từng đóng nhiều bộ phim hay và giành được những giải thưởng danh giá. Anh góp phần tạo nên thành công vang dội cho bộ phim "Ký sinh trùng" tại Oscar. Không chỉ vậy, nam tài tử cũng từng được vinh danh là Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang 2015 nhờ vai chính trong tác phẩm điện ảnh ăn khách "Ngày xui xẻo". 

Lee Sun Kyun tự tử, ekip phim mới của Park Min Young có động thái đáng chú ý

Khi đang ở đỉnh cao danh vọng, Lee Sun Kyun sụp đổ sự nghiệp vì bê bối sử dụng chất cấm. Anh được cho là khách quen tại một quán bar chỉ tiếp những người thuộc giới siêu giàu.

Trước khi qua đời, Lee Sun Kyun vẫn đang phải tiếp nhận điều tra. Sau quãng thời gian khó khăn, cho đến hôm nay, nam diễn viên đã tự tử để chấm dứt tất cả. Theo Allkpop, trước cái chết của Lee Sun Kyun, nhiều đồng nghiệp của anh cũng như các chuyên gia trong ngành đều cảm thấy tiếc thương. Ngoài hai bộ phim kể trên, trong thời gian tới, dự kiến sẽ có thêm những sự kiện khác cũng thay đổi lịch trình.

Đào Anh Tú

Bất ngờ! Kim Tae Hee xuất hiện trong phim Hàn đáng xem nhất hiện tại

Bất ngờ! Kim Tae Hee xuất hiện trong phim Hàn đáng xem nhất hiện tại

Nữ minh tinh Kim Tae Hee xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ phim Hàn cực hay này.