Lên show hẹn hò, cô gái hé lộ điều tế nhị, khán giả vừa nghe đã "đỏ mặt" 

Người xem cho rằng cô gái "kém duyên", khẳng định "ế" là có lý do.

Chưa một mảnh tình vắt vai, cô gái trẻ quyết định tham gia một chương trình hẹn hò trên truyền hình để tìm kiếm tình yêu đích thực. Với vẻ ngoài rạng rỡ và một tâm hồn nồng nhiệt, cô nàng để lại ấn tượng đầu sâu đậm trong lòng khán giả cũng như người chơi nam. Người xem cũng mong cô nàng có được cái kết đẹp sau những nỗ lực dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn để tìm kiếm hạnh phúc thật sự.

Ấy thế nhưng chỉ ít phút sau, cô nàng lại khiến cả ekip, người có mặt ở trường quay ngượng chín cả mặt. Cụ thể, gái xinh tiết lộ chưa từng có mối tình nào bởi lý do "Chắc vì em hơi d*m ạ". Sau lời thật thà trên sóng truyền hình này, MC chương trình "xịt keo" cứng ngắt, ngỡ ngàng. Đối phương và toàn bộ khán giả bên dưới cũng ngượng ngùng. Khi MC hỏi lại lần nữa, cô gái vẫn cười khẳng định: "D*m nghĩa là hơi bậy và hơi vô duyên đó ạ".

Lên show hẹn hò, cô gái hé lộ điều tế nhị, khán giả vừa nghe đã

Dân tình cho rằng, cụm từ nhạy cảm này vốn đã không thể thoải mái chia sẻ với người khác huống hồ là trên truyền hình và có rất nhiều người theo dõi. Cô gái vì thế vướng nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Có người bênh vực cô gái thẳng thắn, người lại nói cô kém duyên, thiếu tinh tế vì bên dưới còn có người thân ngồi theo dõi.

"Vô duyên quá luôn ấy";

"Nhân vật nữ bạo miệng vậy, ế là do thực lực rồi";

"Tội MC quá, ngại dùm luôn"...

Nhiều cặp đôi đã được "se duyên", thậm chí tiến đến hôn nhân nhờ tham gia chương trình hẹn hò nhưng những tình huống dở khóc dở cười như trên cũng không phải ít. Dù vậy, đây có lẽ là số phát sóng độc nhất vô nhị khi nữ chính có những tuyên bố quá thẳng thắn về những điều vốn cực tế nhị. Trước đó, một người chơi nam đã gây bão khi khẳng định: "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai".

Hoàng Dương

Quý tử nhà Beckham rơi vào cảnh trớ trêu: Bạn gái cũ lại đang hẹn hò cùng với anh vợ

Quý tử nhà Beckham rơi vào cảnh trớ trêu: Bạn gái cũ lại đang hẹn hò cùng với anh vợ

Bạn gái cũ của Brooklyn Beckham được cho đang hẹn hò với cựu cầu thủ hockey Bradley Peltz.