Loạt phim kinh dị ra rạp tháng 10

Phim kinh dị chiếu rạp tháng 10 với những nội dung kỳ bí, hấp dẫn với sự góp mặt của hàng loạt cái tên đình đám.

Transference: Dark Mutants (Dị nhân bóng tối)

Nhân vật chính của phim là cặp song sinh Joshua - Emma. Một ngày, Emma bộc phát năng lực đột biến và trở thành mục tiêu săn đuổi của một tổ chức ngầm chuyên thí nghiệm về dị nhân. Joshua phải bảo vệ em gái khi Emma chưa hoàn toàn làm chủ được khả năng mới. Tác phẩm từng dự kiến chiếu cuối tháng 9 nhưng bị lùi lịch sang tháng 10.

The Widow (Dạ quỷ rừng sâu)

Tại một khu rừng phía Bắc St. Petersburg được biết đến là nơi có nhiều vụ mất tích có một hồn ma tên là Góa Phụ Khập Khiễng khiến nhiều người tò mò. Phim theo chân nhóm tình nguyện viên vào rừng tìm kiếm người mất tích và mất liên lạc với thế giới bên ngoài.

Honest Thief (Phi vụ hoàn lương)

Một tên siêu trộm quyết định giải nghệ, đầu thú với FBI sau khi phải lòng một phụ nữ. Tuy nhiên, một nhóm đặc vụ muốn chiếm đoạt số tiền mà anh từng kiếm được trong quá khứ vì vậy anh buộc phải thực hiện phi vụ cuối nhằm bảo vệ bản thân và người tình.

Let It Snow (Đồi tuyết máu)

Cô gái trẻ Mia và chồng sắp cưới  vô tình lạc nhau tại một đồi tuyết hoang vắng, phải tìm cách sống sót. Lúc này, Mia lọt vào tầm ngắm của một tên sát nhân biến thái với sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới tuyết lạnh.

The Clearing (Trại xác sống)

Hai cha con Tom và Mira đã có chuyến đi cắm trại ở công viên để thắt chặt tình cảm. Thế nhưng, trong chuyến đi, Mira bỗng nhiên mất tích bí ẩn. Cùng lúc đó, đại dịch xác sống bùng phát khiến những người bạn đồng hành của hai cha con biến thành những thây ma khát máu. Tom bị cô lập trong căn nhà di động chật hẹp, không thức ăn, nước uống. 

Sputnik (Quái vật săn đêm)

Một tai nạn tàu vũ trụ xảy ra, cướp đi sinh mạng trưởng phi hành đoàn. Konstantin - phi công sống sót nhưng trong cơ thể anh có loài quái vật ngoài hành tinh đang ký sinh, khống chế thể xác lẫn tinh thần của vật chủ. Tatyana, một nữ khoa học, được giao nhiệm vụ tách con quái vật đó ra khỏi cơ thể Konstantin. Trong quá trình giúp đỡ người bạn này, cô đã khám phá ra nhiều âm mưu đáng sợ đằng sau sự việc.

Diva

Soo-jin và I-yeong là hai vận động viên lặn nổi tiếng. Trong một tai nạn Soo-jin mất tích và I-yeong mất trí nhớ. Nhiều đồng nghiệp nghi ngờ I-yeong là kẻ chủ mưu nhằm triệt hạ đối thủ. Để minh oan cho bản thân, Yi-Young cố nhớ lại mọi việc nhưng càng khiến tâm trí trở nên điên loạn vì những ký ức lạ lùng.

Alone (Đại dịch xác sống)

Phim xoay quanh nam thanh niên Aidan, sau khi những hàng xóm xung quanh anh bị nhiễm một chủng virus lạ và trở thành xác sống. Anh ta bị cô lập trong căn hộ với lượng thức ăn có hạn vì vậy phải tìm cách sống sót tại đây hoặc ra ngoài.

Loạt phim kinh dị ra rạp tháng 10

UNDEAD - The Lost Village (Ngôi làng khát máu) 

Phim kể về ngôi làng ở Thái Lan bị nguyền rủa. Cứ mỗi đêm trăng tròn, một số người ở đây trở nên điên loạn và khát máu. Nhóm còn lại tìm cách hóa giải lời nguyền để bảo tồn mạng sống.

Thanh Mai

Canh bạc của Mỹ và Trung Quốc về cuộc chiến Nga - Ukraina

Canh bạc của Mỹ và Trung Quốc về cuộc chiến Nga - Ukraina

Chính quyền Biden đã chơi một "canh bạc" được dàn xếp cẩn thận trong tuần này, khi đưa ra lời đe dọa công khai và riêng tư đối với Bắc Kinh nếu nước này ủng hộ cuộc chiến của Nga ở Ukraina.