Loạt thương hiệu quốc tế đình đám chuẩn bị "đổ bộ" tại Lotte Mall West Lake Hanoi

Tổ hợp thương mại hàng đầu của tập đoàn Lotte Hàn Quốc chuẩn bị khai trương tại Hà Nội.

Sau thời gian đầu đi vào hoạt động, tổ hợp mua sắm - giải trí LOTTE MALL West Lake Hanoi đã trở thành điểm đến yêu thích của các gia đình cũng như giới trẻ tại Hà Nội. Công trình đắt giá nhất từ trước tới nay của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc tại Việt Nam thu hút người dân thủ đô nhờ quy mô rộng lớn, không gian hiện đại, mới lạ, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của mọi lứa tuổi. Không chỉ là điểm đến vui chơi, giải trí đặc sắc bậc nhất với thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội, hệ thống rạp chiếu phim cao cấp nhất Việt Nam, không gian vui chơi hấp dẫn dành cho trẻ em, LOTTE MALL West Lake Hanoi còn là thiên đường ẩm thực và mua sắm khi quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, mang đến trải nghiệm “chuyến du lịch giữa lòng thành phố” trọn vẹn nhất từ trước tới nay.

Loạt thương hiệu quốc tế đình đám chuẩn bị

Vào ngày 22/9/2023 tới đây, LOTTE MALL West Lake Hanoi sẽ chính thức khai trương. Trước thềm sự kiện trọng đại này, tổ hợp thương mại Hàn Quốc tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ thú vị, bao gồm màn ra mắt của nhiều thương hiệu đình đám và hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Trong khoảng thời gian từ 15/9 đến 22/9, loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu bao gồm Uniqlo, Zara, Massimo Dutti và Pull & Bear sẽ chính thức khai trương tại LOTTE MALL West Lake Hanoi. Đây là lần đầu tiên bộ tứ thương hiệu đình đám tề tựu trong cùng một trung tâm thương mại tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng nói chung và thỏa mãn đam mê của các tín đồ thời trang nói riêng. Hấp dẫn không kém là màn ra mắt của những thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như: Karl Lagerfeld, Maison Margiela, Foot Locker, Rockport, Camper, Marimekko với những dòng sản phẩm mới lạ và chất lượng, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Hà Nội. Cùng với đó, những tên tuổi như Fred Perry - nhãn hiệu thời trang nổi tiếng từ nước Anh, nội thất Come Home cũng chọn LOTTE MALL West Lake Hanoi làm điểm đến cho lần đầu tiên ra mắt cư dân thủ đô.

  Hầu hết các thương hiệu đình đám đã sẵn sàng chuẩn bị mở cửa đón khách vào ngày khai trương chính thức 22/9 tới đây tại LOTTE MALL West Lake Hanoi

Hầu hết các thương hiệu đình đám đã sẵn sàng chuẩn bị mở cửa đón khách vào ngày khai trương chính thức 22/9 tới đây tại LOTTE MALL West Lake Hanoi

Bên cạnh các thương hiệu thời trang, LOTTE MALL West Lake Hanoi cũng mang đến một loạt các thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp cao cấp được ưa chuộng hàng đầu thế giới như Estee Lauder, Sulwhasoo, YSL, Dior, Chanel, Diptyque, Cle De Peau… Điều đặc biệt là các thương hiệu này đều ra mắt dưới mô hình cửa hàng mới được đầu tư quy mô lớn, sở hữu không gian sang trọng, cho phép trưng bày nhiều dòng sản phẩm phong phú, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, riêng biệt. 

Loạt thương hiệu quốc tế đình đám chuẩn bị
Loạt thương hiệu quốc tế đình đám chuẩn bị
Loạt thương hiệu quốc tế đình đám chuẩn bị

Không gian ẩm thực đa dạng, đặc sắc bậc nhất cũng là điểm đặc biệt không thể bỏ qua tại LOTTE MALL West Lake Hanoi. Tại đây, thực khách có thể tìm thấy những nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng chưa từng xuất hiện tại Việt Nam trước đó. Bên cạnh không gian mua sắm và ẩm thực, LOTTE MALL West Lake Hanoi còn đầu tư một diện tích rộng lớn tại tầng 4 cho tổ hợp văn hóa đặc biệt mang tên Culture Avenue. Cùng với đó là sự xuất hiện của Funtopia, tổ hợp trò chơi thủ công sáng tạo dành cho các khách hàng nhí.

Loạt thương hiệu quốc tế đình đám chuẩn bị

Đến tham quan mua sắm tại LOTTE MALL West Lake Hanoi vào dịp khai trương chính thức 22/9/2023, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, các phần quà và giải thưởng có giá trị. Bên cạnh đó, các thương hiệu tại LOTTE MALL West Lake Hanoi cũng tri ân khách hàng với nhiều chương trình giảm giá sâu và ưu đãi đặc biệt nhân dịp khai trương chính thức.

 

Minh Minh

10 thương hiệu này có mức độ trung thành của khách hàng cao nhất, Apple lọt khỏi top 3

10 thương hiệu này có mức độ trung thành của khách hàng cao nhất, Apple lọt khỏi top 3

Alphabet đã gặp phải một số thông tin tiêu cực trong năm nay — từ sa thải nhân viên đến những thách thức về quy định — nhưng mọi người vẫn tiếp tục sử dụng Google, Gmail và Chrome.