Lời chúc 20/11 hay nhất tri ân gửi đến thầy cô giáo

Ngoài những bó hoa tươi thắm tri ân tới thầy cô giáo, một lời chúc hay và ý nghĩa là món quà tinh thần khiến thầy cô vui trong ngày 20/11.

1. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy/cô giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

2. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

Lời chúc 20/11 hay nhất tri ân gửi đến thầy cô giáo

3. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

4. Em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô/thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

Lời chúc 20/11 hay nhất tri ân gửi đến thầy cô giáo

5. Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

6. Em sẽ không quên lời dạy " Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy cô. Kính chúc thầy cô những lời tốt đẹp nhất, mong thầy cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.

Lời chúc 20/11 hay nhất tri ân gửi đến thầy cô giáo

7. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

8. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

9. Được gặp và được thầy/cô dạy dỗ ấy là cái duyên lớn trong đời chúng con. Nhân ngày 20/11, chúng con chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

10. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

AN LY (t/h)

Gợi ý quà tặng 20/11 cho cô giáo thiết thực nhất

Gợi ý quà tặng 20/11 cho cô giáo thiết thực nhất

Hiện nay, giáo viên mầm non có độ tuổi từ 25 đến 50. Vì vậy lựa chọn quà tặng cô nhân ngày 20.11 phù hợp độ tuổi là điều rất quan trọng.