Chia sẻ với Zing, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thông tin ngày 28/6 sân bay này ghi nhận thực hiện 38 chuyến bay; từ ngày 29/6 đến 1/7, trung bình mỗi ngày còn 59 chuyến. Tổng lượng khách qua cảng tại sân bay Tân Sơn Nhất cuối tháng 6, đầu tháng 7 chỉ đạt 3.000 khách/ngày.
Khi dịch bùng phát vào giữa tháng 5, sân bay này đón 18.367 lượt khách trong ngày 13/5; 18.051 lượt trong ngày 14/5; 17.791 lượt trong ngày 15/5 và 19.650 lượt trong ngày 16/5.
Lượng khách bay tại sân bay lớn nhất cả nước đã xuống dốc không phanh kể từ mức đỉnh 108.451 khách của ngày 29/4, ngày cao điểm nhất trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và là ngày ghi nhận lượng khách kỷ lục của sân bay Tân Sơn Nhất.
Lãnh đạo Cục Hàng không cho biết với hai đợt dịch bùng phát gần nhất, hoạt động vận chuyển hành khách nội địa bằng đường hàng không sụt giảm nghiêm trọng với sản lượng hàng ngày chỉ còn 20 - 30% so với giai đoạn tháng 3 - 4. Đầ tháng 6 ghi nhận lượng khách mỗi ngày chỉ tương đương 5-10% trung bình tháng 4.
Hiện đã có 6 đường bay nội địa được yêu cầu dừng khai thác, là các đường bay nối TP.HCM với các địa phương gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Gia Lai, Côn Đảo, Quảng Bình và Vinh. Chưa có đường bay nào trong số này được khôi phục trở lại.
Mua sắm online làm sao nhận biết review giả?
Nhiều người có thói quen tham khảo nhận xét (review) sản phẩm, nơi bán hàng… từ những người từng mua trước đó. Nắm được điều này, không ít dịch vụ bán hàng tạo review giả để đánh lừa khách hàng.