Màn tương tác "cồng kềnh" giữa Lưu Diệc Phi và nam thần kém tuổi gây bão: Em ga lăng nhưng chị không cần!

Gương mặt "đanh lại" của Lưu Diệc Phi ngay lập tức khiến đàn em phải rón rén.

Vừa qua, bộ phim hoạt hình kỷ niệm 100 năm của hãng Disney - Wish đã có màn ra mắt hoành tráng tại thị trường Trung Quốc. Tại sự kiện, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm khi diện bộ váy tuyệt đẹp, khoe nhan sắc trở thành thương hiệu của mình. Thế nhưng hiện tại, một khoảnh khắc giữa cô và đàn em - nam thần mới nổi nhờ Phong Thần 1 Vu Thích đang "gây bão" MXH.

Màn tương tác

Trong đoạn clip được khán giả ghi lại, Lưu Diệc Phi và Vu Thích đã có khoảnh khắc tương tác "cồng kềnh" đến dở khóc dở cười. Ban đầu, Vu Thích là người xung phong mở đường cho đàn chị đi xuống, nào ngờ lớ ngớ va phải MC. Sau khi định thần lại, anh chàng tiếp tục hướng đến lối ra, nhanh nhảu xuống cầu thang trước rồi chìa tay, ra tín hiệu muốn đỡ Lưu Diệc Phi trong bộ trang phục rườm rà bước xuống.

Vu Thích lóng ngóng khi mở đường cho đàn chị
Vu Thích lóng ngóng khi mở đường cho đàn chị

Thế nhưng nào ngờ đâu, Lưu Diệc Phi không thuận ý đàn em mà còn rụt tay lại. Sau đó, "thần tiên tỷ tỷ" có giây phút nghiêm mặt lại, đồng thời chỉ tay về hướng ngược lại. Hóa ra anh chàng Cơ Phát đã nhầm lối đi mà lại "lanh" quá mức. Thế là anh chàng "quê độ", chạy lên và vào cánh gà. Lưu Diệc Phi sau cùng lại là người kết màn, mỉm cười thân thiện chào khán giả rồi vào trong.

"Hướng này cưng ơi!", Lưu Diệc Phi bày tỏ

Hiện tại, đoạn video đang khiến MXH Weibo vô cùng xôn xao, trong đó ai nấy đều buồn cười với tương tác của cặp "chị em" lệch nhau 9 tuổi này. Nhiều khán giả còn thích thú tưởng tượng đây giống như một cảnh phim, trong đó nam chính nhiệt tình nhưng hậu đậu còn nữ chính thì mạnh mẽ, song cũng phải "lắc đầu" trước sự vụng về của đối phương.

Màn tương tác
Khoảnh khắc của 2 chị em khiến nam ca sĩ Châu Thâm cười ngất
Khoảnh khắc của 2 chị em khiến nam ca sĩ Châu Thâm cười ngất

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim hoạt hình Wish nhà Disney tại thị trường Trung Quốc, Lưu Diệc Phi và Vu Thích xác nhận sẽ tham gia với vai trò lồng tiếng lại cho các nhân vật trong phim khi phim chiếu tại đây. Lưu Diệc Phi sẽ đứng sau chất giọng của nữ chính Asha, còn Vu Thích lồng tiếng cho chú dê Valentino. Ngay khi thông tin này được công bố, Vu Thích cũng nhanh chóng vào hội "chỉ follow mình chị" khi ấn theo dõi Weibo của Lưu Diệc Phi, cũng là sao nữ duy nhất tính đến hiện tại mà anh chàng làm điều này.

Màn tương tác

Thành Vũ

Hot search Weibo: Lưu Diệc Phi hóa 'công chúa Disney' khiến dân mạng 'đổ rầm rầm'

Hot search Weibo: Lưu Diệc Phi hóa "công chúa Disney" khiến dân mạng "đổ rầm rầm"

Nhan sắc Lưu Diệc Phi luôn là chủ đề được công chúng quan tâm, thảo luận.