Mặt bằng phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp trở lại, cà phê, trà sữa, chè bưởi cũng chen chân thuê

Mặt bằng phố đi bộ Nguyễn Huệ hướng từ Bến Bạch Đằng vào UBND Thành phố, có tỷ lệ lấp đầy khá cao.

Tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1,TP.HCM) những ngày gần đây đã khởi sắc. Ghi nhận của Dân Việt cho thấy, số lượng mặt bằng cần tìm người thuê đang ngày càng giảm dần và hiện chỉ còn khoảng hơn chục mặt bằng đang tìm chủ mới.  Nhiều cửa hàng mới, chủ yếu là nhà hàng, quán cà phê, trà sữa và các cửa hàng thời trang đã đi vào hoạt động.

Còn trên mặt tiền đường, nhiều quán sushi, trà sữa, cà phê mới đã mọc lên. Thậm chí, một số cửa hàng bình dân như trà chanh, chè bưởi cũng đã tận dụng thời điểm nhiều mặt bằng trống, giá thuê rẻ nhảy vào thuê "đất vàng" để kinh doanh.

Mặt bằng phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp trở lại, cà phê, trà sữa, chè bưởi cũng chen chân thuê

Khoảng 1 tháng trở lại đây, khi người dân TP.HCM đã dần quen với cuộc sống thích nghi với Covid-19, các hàng quán này rất nhộn nhịp. Một số khách sạn lớn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng đang dần thích ứng bằng việc "cắt" một phần diện tích để kinh doanh thêm.

Tình hình kinh doanh trên con đường đắc địa bậc nhất tại TP.HCM đang dần khởi sắc. Nhiều thương hiệu cũng cho biết sẽ sớm chen chân vào khu vực này.

Mới đây, chuỗi cà phê nổi tiếng Nhật Bản %Arabica cũng thông báo sẽ sớm vào Việt Nam và đã "chốt" được địa điểm đặt cửa hàng đầu tiên là trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Thanh Mai