Mấy ngày trước anh chủ nhà còn định tặng vợ ô tô, 3 hôm sau, đã lộ ra bí mật động trời

Tôi thấy thương chị chủ quá!

Anh Tuấn là ông chủ của tôi, năm nay ngoài 40 tuổi, kiếm tiền giỏi và yêu chiều vợ con hết mực. Anh chị có 3 đứa con, 2 đứa lớn khỏe mạnh, học hành rất giỏi nhưng đứa út năm nay 9 tuổi lại bị tật nguyền.

Nghe chị chủ kể là ngày còn nhỏ, đứa anh lớn chở em đi chơi bằng xe đạp đã làm rơi em xuống đường. Ngày đó chạy chữa hết nhiều tiền lắm, đi nhiều bệnh viện nhưng não của đứa nhỏ không hồi phục được và thành người tàn phế.

Anh chị chủ bận rộn công việc, không có thời gian chăm sóc con nằm liệt giường nên phải thuê người giúp việc. Tôi làm việc cho gia đình đến nay được 6 năm, mọi người coi tôi như người thân trong nhà. Được cả nhà đối đãi tốt, tôi làm việc càng có trách nhiệm hơn.

Tôi rất ngưỡng mộ anh chủ nhà, tháng nào cũng tặng quà cho vợ, những món quà toàn hàng hiệu, đắt tiền. Ngày 20/10 vừa rồi, anh Tuấn định tặng vợ một chiếc xe ô tô nhưng chị ấy không dùng bởi đoạn đường đi làm không xa lắm, đi ô tô hay bị tắc đường nên không thích. Anh chủ liền chuyển 500 triệu để chị thích mua gì thì mua.

Nhìn chị chủ được chồng yêu chiều mà tôi thấy chán nản khi nghĩ về người chồng của mình.

Năm nào, chị chủ cũng nhắc tôi dọn dẹp quần áo cũ bỏ đi. Nhờ vào đồ cũ của gia đình chị ấy thải ra mà chồng con tôi được mặc đồ hiệu.

Hôm chủ nhật, trong lúc dọn đồ cũ, tôi bất ngờ phát hiện có một túi hồ sơ ở dưới đáy tủ nên đưa cho chị chủ cất gọn gàng kẻo thất lạc. Chị ấy mở ra xem, đó là một cuốn sổ đỏ đứng tên anh Tuấn nhưng kèm theo một tờ di chúc bên cạnh. Trong tờ di chúc ghi là nếu anh Tuấn không còn nữa thì mảnh đất sẽ thuộc về đứa con riêng của anh ấy.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chị chủ tức giận gọi chồng xuống hỏi mọi chuyện. Nhìn thấy cuốn sổ, anh chủ mặt tái nhợt, miệng ấp úng mãi không nói được thành lời. Đến khi chị chủ khóc lóc thảm thiết thì anh Tuấn mới chịu thú nhận sự thật.

Trước khi đến với chị chủ, anh Tuấn đã có đứa con riêng với mối tình đầu. Bố mẹ anh Tuấn cho là người phụ nữ đó tham tiền nên đã lừa tình con trai họ và tìm mọi cách ngăn cản.

Còn anh Tuấn dù rất thương mẹ con người đó nhưng không dám trái lời bố mẹ nên đã chia tay.

2 năm trước, anh Tuấn tìm được tung tích của người tình cũ và đứa con riêng. Anh đã mua nhà tặng con riêng nhưng người tình cũ không nhận vì không muốn dính dáng gì đến anh Tuấn nữa.

Thế nên mới có chuyện cuốn sổ được giấu dưới đáy tủ và chờ đợi một ngày nào đó người phụ nữ kia chịu nhận lại món quà.

Chị chủ tâm sự với tôi:

"Thà rằng mẹ con tình cũ của chồng nhận cuốn sổ đỏ đó thì tôi còn đỡ lo sợ. Đằng này họ không nhận càng khiến tôi thấy bất an. Một người phụ nữ không tham tiền của, đích thực là một người tốt, tôi sợ lòng tốt của chị ta sẽ làm chồng tôi mềm lòng".

Anh Tuấn nói không còn tình cảm với tình cũ, chỉ thương đứa con riêng phải sống nghèo khổ. Anh hứa là cả đời này chỉ yêu thương vợ con và không bao giờ phản bội gia đình. Nhưng chị chủ thấy bất an và lo lắng mất ăn mất ngủ, không biết phải làm sao để giữ được trái tim của chồng?

Dung Nguyễn

Mỗi tháng kiếm 30-35 triệu vẫn không dám tính chuyện yêu đương, lập gia đình: Tất cả chỉ vì 1 lý do, nghe xong ai cũng đồng cảm

Mỗi tháng kiếm 30-35 triệu vẫn không dám tính chuyện yêu đương, lập gia đình: Tất cả chỉ vì 1 lý do, nghe xong ai cũng đồng cảm

Thất nghiệp, lương thấp nên không dám nghĩ tới chuyện yêu đương hẹn hò đã đành, đằng này, rõ là thu nhập cũng khá mà vẫn không tự tin nổi…