MC Khánh Vy tiết lộ số tiền cát-xê đầu tiên, nhắc lại sự cố nhớ đời khi lên sóng 4 năm trước

Ngoài ra nữ MC còn tiết lộ thêm rất nhiều điều đầu tiên khác của mình trong công việc và cuộc sống. 

Mới đây, MC Khánh Vy xuất hiện trong một clip của BTV Hải Vân và tiết lộ về những cái đầu tiên của mình. Tại đây, nữ MC trẻ tiết lộ cát-xê đầu tiên của mình là 50k, khi vẫn còn học ở quê và đi dẫn cho Đài PT-TH Nghệ An. Còn món đồ hiệu đầu tiên mà Khánh Vy sở hữu là một chiếc túi xách Gucci. 

Khánh Vy và BTV Hải Vân
Khánh Vy và BTV Hải Vân

Đặc biệt, khi được hỏi về sự cố đầu tiên khi lên sóng, Khánh Vy cho biết mình từng gặp nhiều sự cố nhưng đáng nhớ là tình huống xảy ra 4 năm trước. Thời điểm đó cô nàng cùng với một người bạn nước ngoài dẫn chương trình Follow Us trên VTV7, nội dung của tập này là nói chuyện chủ đề giáo dục giới tính. 

“Lúc đó có rất nhiều ý kiến trái chiều, nói rằng tại sao một chương trình giáo dục lại có thể để những thông tin này? Tuy nhiên mình mong mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề giới tính để có thể bảo vệ cho bản thân mình” - Khánh Vy kể lại sự cố nhớ đời. 

Khánh Vy thời còn dẫn Follow Us
Khánh Vy thời còn dẫn Follow Us

Ngoài ra Khánh Vy tiết lộ thêm những cái đầu tiên ở VTV như chương trình đầu tiên lên sóng là IELTS Face-off của VTV7. Vy có may mắn được dẫn nhiều chương trình cùng lúc nên cô không chỉ một mà là nhiều mentor. Đó là các PD (chịu trách nhiệm sản xuất) của các chương trình. 

“Em vẫn còn nhớ anh Trần Ngọc là người đầu tiên xem và góp ý cho em. Sau đó là tất cả mọi người, các anh chị ở VTV” - cô nàng nói thêm. 

Khánh Vy và đàn anh Trần Ngọc
Khánh Vy và đàn anh Trần Ngọc

Có thể nói Khánh Vy là một hiện tượng mạng nỗ lực và thành công nhất nhì MXH. Từ một clip viral, Khánh Vy ngày càng khẳng định được năng lực, trở thành gương mặt quen thuộc với cư dân mạng lẫn khán giả truyền hình. Gần nhất, cô được đánh giá cao trong năm thứ 2 dẫn chung kết năm của Đường lên đỉnh Olympia. 

Thành quả trong công việc và cuộc sống của Khánh Vy hiện tại cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Ở tuổi 24, cô nàng đảm nhận rất nhiều vai trò khác nhau như MC, YouTuber và viết sách. Khánh Vy cũng đã có nhà, có xe, có thể chăm sóc bố mẹ và có rất nhiều chiếc túi hiệu khác. 

MC Khánh Vy tiết lộ số tiền cát-xê đầu tiên, nhắc lại sự cố nhớ đời khi lên sóng 4 năm trước
Cuộc sống của Khánh Vy được nhiều người ngưỡng mộ
Cuộc sống của Khánh Vy được nhiều người ngưỡng mộ

S.A

Phỏng vấn NÓNG MC Khánh Vy trước thềm Chung kết Đường lên đỉnh Olympia: 'Ăn hay ngủ đều nghĩ đến trận đấu', nói gì về tính cách 4 thí sinh?

Phỏng vấn NÓNG MC Khánh Vy trước thềm Chung kết Đường lên đỉnh Olympia: "Ăn hay ngủ đều nghĩ đến trận đấu", nói gì về tính cách 4 thí sinh?

Cùng lắng nghe những chia sẻ của MC Khánh Vy trước thềm thi đấu chính thức của trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2023.