Mẹo biến nội thất rẻ tiền trông 'sang chảnh' hơn

Một trong những cách đơn giản nhất biến chiếc tủ gỗ rẻ tiền thành độc đáo là thêm chân. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại chân tủ với chiều cao, hình dạng và màu sắc khác nhau, từ đó tạo ra món đồ "không đụng hàng".

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của thiết kế nhà là việc sử dụng đồ nội thất. Nó không quan trọng chi phí. Nếu bạn đặt ra để có được những phần cụ thể phù hợp với chủ đề trang trí của bạn và bạn sắp xếp nó một cách trang nhã, thì bạn đã chiến thắng!

1-14478-e1629901300882.jpg

Tuy nhiên, đồ nội thất đắt tiền không tự động mang ý nghĩa trang trí thanh lịch. Cần một chút sáng tạo và khéo léo để kết hợp một số khía cạnh của trang trí lại với nhau và tạo ra thứ gì đó độc đáo của bạn.

2-67232-e1629901512218.png

Tuy nhiên, nhiều người tự hỏi làm thế nào để sử dụng đồ nội thất ít tốn kém hơn để làm cho ngôi nhà của họ trông tuyệt vời. Hy vọng bạn học được một hoặc hai điều từ tác phẩm này.

3-72996.jpg

Một món đồ nội thất nói chung là một vật có thể di chuyển được nhằm phục vụ một mục đích nào đó.

Dù là ngồi, ăn, đọc hay ngủ, nó sẽ hoàn thành tốt chức năng của mình. Những gì bạn nên tìm kiếm khi mua đồ nội thất là một phần cung cấp cả chức năng và thẩm mỹ.

Dưới đây là một số thủ thuật thực sự thú vị có thể đưa đồ nội thất rẻ tiền của bạn từ nhạt nhẽo trở nên đáng kinh ngạc!

4-24479.jpg
Ảnh: Festamsterdam

Vì vậy, bạn đã có một bàn trang điểm trông rất đáng yêu từ một cửa hàng tiết kiệm, nhưng nó trông đã mòn. Bạn có thể tân trang lại bằng cách sơn nó. Như vậy sẽ bảo vệ phần không bị hư hỏng và cũng làm tăng giá trị trang trí hơn.

5-76765.jpg
6-78766.png

Bạn sử dụng giấy tiếp xúc để nâng cao đồ nội thất của bạn và làm cho nó trông khác biệt. Hãy đảm bảo chọn các loại hiện đại có ghi "có thể tháo rời" trên chúng.

Đó là một cách khác để nâng cấp sự hấp dẫn cho đồ nội thất của bạn. Bạn có thể sử dụng nó trên nhiều nơi trong nhà như giá sách, mặt bàn, cầu thang, tủ, v.v.

7-20155.png
8-82909.png

Da luôn được gắn liền với sự sang trọng. Có da bền tốt mà không tốn nhiều tiền. Tìm da giả, da hạt đã qua chỉnh sửa, da xẻ, da nguyên tấm, da anilin, v.v.

Sử dụng một tấm thảm da cừu

10-58578.png

Nếu bạn sống trong một môi trường lạnh hơn hoặc các điều kiện khắc nghiệt khác, thêm một tấm thảm da cừu sẽ giúp bạn rất nhiều điều tốt.

Những tấm thảm da cừu hoặc những vật dụng ném trên đồ nội thất của bạn là cách hoàn hảo để giữ cho ngôi nhà của bạn luôn ấm áp và đẹp đẽ mà không bị hỏng hóc.

Nó thậm chí có thể được đặt trên một chiếc ghế không thoải mái để tạo cảm giác dễ chịu hơn khi ngồi vào.

Thiết kế bàn Accent bằng đá cẩm thạch hoặc gỗ (giả)

11-90854.png

Thêm đá cẩm thạch vào đồ nội thất của bạn cũng làm tăng giá trị trang trí của nó đồng thời mang lại sự rung cảm đắt giá. Tuy nhiên đá cẩm thạch tự nhiên có giá thành khá cao và có thể bị xỉn màu bởi dầu và các chất có tính axit theo thời gian.

Thay vào đó hãy chọn đá cẩm thạch giả. Nó có khả năng chống lại vết bẩn, dầu và sự đổi màu cao; nó cũng có trọng lượng nhẹ hơn loại tự nhiên. Đá hoa cương nhân tạo có thể thi công theo sở thích của bạn nên dễ dàng hơn trong việc lắp đặt.

Bàn có mặt trên bằng gỗ cũng có thể trông sang trọng hơn và chất lượng tốt hơn.

12-88056.jpg

GIA HÂN