Mexico tạm dừng sản xuất bia Corona

Hãng bia này đã thu hút sự chú ý vì trùng tên với dịch bệnh do virus Corona chủng mới gây ra.

Ngày 2/4 vừa qua, Tập đoàn đồ uống Grupo Modelo đã ra thông báo tạm dừng sản xuất bia Corona và một số loại bia khác. Thông báo này được đưa ra trong bối cảnh Chính phủ Mexico ra lệnh đóng cửa các hoạt động không thiết yếu để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. 

Mexico tạm dừng sản xuất bia Corona

Theo đại diện của Tập đoàn Grupo Modelo, nếu chính phủ liên bang cho phép nối lại hoạt động, công ty sẽ thực hiện kế hoạch cho 75% nhân viên làm việc ở nhà trong khi vẫn đảm bảo nguồn cung về bia.  

Khi đại dịch corona bùng nổ, đã có không ít người lầm tưởng rằng chủng virus này có liên quan đến hãng bia Corona Extra, dù thực tế không phải vậy.

Trước đó, công ty này đã khẳng định hoàn toàn tin tưởng khách hàng của mình sẽ không vì nhầm lẫn ngớ ngẩn như vậy mà quay lưng lại với hãng. Chia sẻ với tờ Business Insider, đại diện Corona Extra cho biết: “Chúng tôi tin là tất cả khách hàng sẽ đủ tỉnh táo và thông minh để hiểu rằng không hề có bất cứ mối quan hệ nào giữa sản phẩm của chúng tôi với chủng virus viêm phổi mới cả”.

Một khảo sát được thực hiện ở Mỹ cho thấy 38% người Mỹ được hỏi cho biết sẽ không mua bia Corona trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Còn Constellation Brands, công ty phân phối loại bia này ở Mỹ cho biết dịch Covid-19 không ảnh hưởng tới doanh số bán hàng của loại bia này.

Thanh Mai

Cao su thế giới rớt giá đồng loạt, mạnh nhất là sàn SHFE Thượng Hải

Cao su thế giới rớt giá đồng loạt, mạnh nhất là sàn SHFE Thượng Hải

Giá cao su thế giới hôm nay 2/4 rớt giá đồng loạt, mạnh nhất là sàn SHFE Thượng Hải với mức giảm hơn 1,3% ở các kỳ hạn.