Minh Triệu bất ngờ xuất hiện, sẽ "giải cứu" Kỳ Duyên khỏi drama với Luna Đào?

Màn tranh cãi giữa Luna Đào và Kỳ Duyên chính là điểm nhấn mà khán giả chờ đợi để theo dõi trong tập 3 KOC VIETNAM 2023.

Chỉ còn khoảng 1 ngày nữa, tập 3 KOC VIETNAM mùa 2 sẽ lên sóng. Trước giờ G, loạt diễn biến kịch tính trong tập tới đã được NSX hé lộ qua trailer mới đây. Theo đó, trong tập 3, các thí sinh bước vào thử thách cam go với sự đồng hành của các khách mời đặc biệt là Tuấn Ngọc, Hoàng Học, Gia đình Thủng Long. Bên cạnh màn so găng giữa 2 master thì tập tới còn chứng kiến drama giữa Luna Đào và host Kỳ Duyên.

Trong trailer, Kỳ Duyên và Luna Đào bất ngờ xảy ra tranh cãi tại set quay. Luna Đào còn lớn giọng yêu cầu Kỳ Duyên di chuyển ra chỗ khác khi bị cô hỏi vấn đề không chuẩn bị đủ micro trong phiên livestream. Trước thái độ của Luna Đào, host KOC VIETNAM đáp trả: "Tại sao tôi phải đi. Tôi là host mà". Sau đó, Kỳ Duyên "tái mặt" quay ra và cho rằng Luna Đào đã có hành động sai với mình. Tình huống drama cũng dừng lại tại đây và khiến khán giả không khỏi tò mò câu chuyện cụ thể và kết cục thế nào.

Bất đồng quan điểm, Luna Đào ngang ngược đẩy Kỳ Duyên ra khỏi set trong lúc thực hiện thử thách
Bất đồng quan điểm, Luna Đào ngang ngược đẩy Kỳ Duyên ra khỏi set trong lúc thực hiện thử thách

Sau khi trailer lên sóng, màn khẩu chiến giữa Luna Đào và Kỳ Duyên nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Ngoài ra, một số netizen còn hài hước đề cử người "giải cứu" Kỳ Duyên khỏi Luna Đào, không ai khác chính là Minh Triệu. Ở tập 3 KOC VIETNAM 2023, Minh Triệu xuất hiện với vai trò đặc biệt.

Sở dĩ netizen thay nhau kêu Minh Triệu "giải cứu" Kỳ Duyên ở KOC VIETNAM là bởi ở The Face Vietnam trước đó, Minh Triệu từng ra mặt để bảo vệ Kỳ Duyên trước drama căng cực với HLV Anh Thư. Cụ thể trong tập 8, bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu gửi Tuấn Ngọc vào phòng loại trừ gặp Anh Thư (HLV có team giành chiến thắng). 

Tại phòng loại, HLV Anh Thư tức giận khi thấy sự xuất hiện của Tuấn Ngọc. Nữ huấn luyện viên cho rằng Minh Triệu - Kỳ Duyên đang chơi chiêu đưa thí sinh mạnh vào để bảo toàn lực lượng hoặc đang xem thường lời tuyên bố của cô trước đó: "Nếu Minh Triệu, Kỳ Duyên gửi Tuấn Ngọc vào vòng loại thì Anh Thư sẽ loại thẳng tay".

Nữ siêu mẫu đã yêu cầu gặp trực tiếp HLV Minh Triệu, Kỳ Duyên để lý giải về việc tại sao đưa Tuấn Ngọc vào vòng loại. Đáng chú ý, Anh Thư còn đưa ra thách thức, nếu muốn giữ Tuấn Ngọc ở lại thì Minh Triệu hoặc Kỳ Duyên sẽ phải rút khỏi chương trình.

Bức xúc về sự "đi quá giới hạn của Anh Thư", Minh Triệu cũng đưa ra quyết định: "Nếu nhà sản xuất đồng ý, em sẽ rút ngay. Một mình Kỳ Duyên đủ bản lĩnh để lo tất cả mọi thứ ở đây. Em quá mệt rồi".

Minh Triệu từng muốn ra về thay Kỳ Duyên trước thách thức của đàn chị tại The Face Vietnam
Minh Triệu từng muốn ra về thay Kỳ Duyên trước thách thức của đàn chị tại The Face Vietnam

Trước tình huống này, đại diện Nhà sản xuất chương trình - bà Trang Lê đã không khuyến khích điều này xảy ra và vòng loại sẽ là sự ra về của một trong hai thí sinh, quyết định nằm ở HLV Anh Thư. Tiếp đó, HLV Anh Thư đã đưa ra thêm một cơ hội đổi thí sinh vào vòng loại nhưng có vẻ cả hai đội còn lại đều chắc chắn với quyết định của mình. Cuối cùng, mặc dù đánh giá cao khả năng của Tuấn Ngọc nhưng HLV Anh Thư vẫn thẳng tay loại thí sinh này.

Từ câu chuyện Minh Triệu và Kỳ Duyên "dìu dắt" nhau qua drama ở The Face Vietnam, nhiều khán giả thích thú cho rằng sự xuất hiện của Minh Triệu ở KOC VIETNAM sẽ hỗ trợ không ít cho Kỳ Duyên. Hoặc có thể lên tiếng giúp Kỳ Duyên trước những màn "chặt chém" đến từ master Luna Đào. Tuy nhiên, diễn biến ra sao phải chờ tập 3 chính thức lên sóng.

Tập 3 của chương trình KOC VIETNAM 2023 sẽ được phát sóng vào 20h30 thứ Sáu (17/11) trên YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Nhiều khán giả tò mò liệu Minh Triệu có bảo vệ được Kỳ Duyên trước màn
Nhiều khán giả tò mò liệu Minh Triệu có bảo vệ được Kỳ Duyên trước màn "chặt chém" của Luna Đào tại KOC VIETNAM

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT, CANIFA, THUNN ORIGINAL và Nhà tài trợ Insidemen, Thương hiệu thời trang GAP.

Minh Triệu bất ngờ xuất hiện, sẽ

Trung Thu

KOC VIETNAM 2023 | Trailer tập 3: Dàn KOC khiến hai team cạnh tranh, Luna Đào đẩy Kỳ Duyên khỏi set

KOC VIETNAM 2023 | Trailer tập 3: Dàn KOC khiến hai team cạnh tranh, Luna Đào đẩy Kỳ Duyên khỏi set

Cuộc chiến giữa hai team Master chính thức bắt đầu! Xuất hiện dàn KOL support khiến thí sinh bùng nổ cạnh tranh.