MONO tung teaser “nhá hàng” E.P mới sau hơn 1 năm debut, tâm thư xúc động gây sốt MXH!

Sau hơn 1 năm kể từ album debut, MONO sẽ trở lại với E.P mang tên Đẹp.

Tháng 8/2022, MONO chính thức debut, gây “chấn động” làng nhạc bằng 1 full album đầu tay - 22. Trong hơn 1 năm hoạt động, anh chàng tân binh ngày nào đã trở thành ngôi sao Gen Z nổi bật nhất thế hệ. MONO liên tục góp mặt trong hàng loạt sân khấu lớn nhỏ, với sự phủ sóng của hit quốc dân Waiting For You trên mọi nền tảng. Mới đây, MONO tung poster thông báo sản phẩm mới - một E.P mới mang tên Đẹp. E.P này cũng đánh dấu cho lần đầu tiên MONO comeback làng nhạc sau khi ra mắt. 

Tối 11/11, MONO tung teaser đầu tiên, nhá hàng về E.P Đẹp. Anh chàng khiến fan xúc động khi gửi hẳn một tâm thư nói về quãng thời gian đã qua và ý niệm gửi gắm qua âm nhạc. Trong hơn 2 phút 20 giây, MONO tua ngược những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến hành trình 1 năm ra mắt. Vui có, buồn có và tất cả đều là những ký ức được dệt nên bởi những xúc cảm chân thành. 

MONO tung ảnh hồi bé, throwback những khoảnh khắc đã qua trong hơn 1 năm debut
MONO tung ảnh hồi bé, throwback những khoảnh khắc đã qua trong hơn 1 năm debut
Những thông điệp đầy cảm xúc được MONO truyền tải
Những thông điệp đầy cảm xúc được MONO truyền tải

 MONO gửi lời cám ơn đến những người đã lắng nghe, theo dõi hành trình đầu tiên của mình. Như tên E.P - Đẹp, MONO chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất đến khán giả, anh chàng thể hiện khía cạnh trưởng thành chỉ sau hơn 1 năm hoạt động nghệ thuật. 

MONO gửi gắm nhiều tâm tư qua sản phẩm mới - E.P Đẹp
MONO gửi gắm nhiều tâm tư qua sản phẩm mới - E.P Đẹp

 "Chiếc hộp nhạc bên trong MONO đã được mở ra, đã phát nhạc và sau đó được đón nhận, lắng nghe những câu chuyện, những tâm tư, những năng lượng tích cực từ tất cả mọi người. Để giờ đây, chiếc hộp nhạc đó sẽ trở thành một hộp quà rồi nó sẽ lại được mở ra thêm một lần nữa…”, MONO nói về món quà đang ấp ủ sắp được trình làng. 

E.P của MONO sẽ chính thức lên sóng ngày 23/11 tới đây. 
E.P của MONO sẽ chính thức lên sóng ngày 23/11 tới đây. 

 Dù chưa có nhiều thông tin về sản phẩm mới, nhưng từ teaser và loạt hình ảnh đã được hé lộ, các fan phần nào thấy được sự đầu tư và tâm huyết MONO dành cho sản phẩm. Ngay sau khi lên sóng, teaser nhá hàng được fan tương tác nhiệt tình, gây sốt MXH với những hình ảnh thơ ấu của MONO. Người hâm mộ “đứng ngồi không yên" chờ đến ngày nhạc mới được ra mắt. E.P của MONO sẽ chính thức lên sóng ngày 23/11 tới đây. 

Tâm thư đầy đủ của MONO: 

“Xin chào mọi người, MONO đã quay trở lại đây. 

Album 22 đã ra mắt được một thời gian rồi phải không? MONO hi vọng rằng mọi người đã có những khoảng thời gian đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc của tình yêu mà do những bài hát đó mang lại. Thực ra thì chính bản thân MONO cũng đã chìm đắm trong khoảng thời gian đó, nhưng không phải là nghe nhạc của chính mình đâu. Từ tận đáy lòng, MONO rất trân trọng và biết ơn tình cảm mọi người dành cho mình, dù nó đến theo bất kì cách nào. 

Khi MONO còn là một cậu bé, người lớn thường nói rằng “Niềm vui và hạnh phúc với lũ trẻ thật sự rất đơn giản. Một tia nắng chiều, một nhành cây xôn xao hay là một làn mây muôn hình dạng. Thật dễ để thấy chúng mỉm cười". Và rồi, bùm. Tuổi trẻ ập tới, chúng ta đối diện với sự trưởng thành, vô vàn những sự lựa chọn, quyết định chớp mắt. Dù điều gì đến, nụ cười hay nước mắt, chúng đều tạo ra chính chúng ta. Hãy đón nhận chính bản thân mình, dù bạn có là ai, dù chúng ta có là ai đi chăng nữa thì có gì quan trọng chứ. Đừng ngần ngại vì chúng ta đều là 1 bức tranh riêng biệt, và khác biệt. Đôi khi chỉ cần nhắm mắt lại tận hưởng và cảm nhận, tất cả mọi thứ xung quanh chúng ta sẽ hiện hữu một cách rõ ràng. 

Chiếc hộp nhạc bên trong MONO đã được mở ra, đã phát nhạc và sau đó được đón nhận, lắng nghe những câu chuyện, những tâm tư, những năng lượng tích cực từ tất cả mọi người. Để giờ đây, chiếc hộp nhạc đó sẽ trở thành một hộp quà rồi nó sẽ lại được mở ra thêm một lần nữa…”

Tuyết Hiền

Không phải MONO, Tê Giác Ngộ Nghĩnh (Ca sĩ mặt nạ) lại chính là “ông hoàng miền Tây'?

Không phải MONO, Tê Giác Ngộ Nghĩnh (Ca sĩ mặt nạ) lại chính là “ông hoàng miền Tây"?

Mascot nam mới toanh xuất hiện trong tập 6 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 khiến netizen tò mò về danh tính.