Một anh tài tiết lộ tính cách thật của cựu danh thủ Hồng Sơn, nói một câu khiến đàn em kính nể gọi là "chiến binh"

Cựu cầu thủ Hồng Sơn được nhiều sao showbiz yêu mến sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay.

"Anh trai vượt ngàn chông gai" hiện đang là chương trình truyền hình thực tế nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả cả nước. Chương trình quy tụ những "anh tài" nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, họ cùng nhau sinh hoạt và thể hiện tài năng ca hát - giải trí, qua đó truyền tải những thông điệp nhân văn về tình yêu đất nước, con người cũng như những mối quan hệ tốt đẹp giữa những người đàn ông đang tìm lại "thanh xuân rực rỡ". Trong đó, sự góp mặt của cựu danh thủ Hồng Sơn đem lại một màu sắc khá đặc biệt. Nhiều "anh tài" khác đã không ngần ngại bày tỏ sự kính nể đối với cựu danh thủ về cả tính cách lẫn tác phong làm việc trong suốt hành trình "vượt chông gai".

Tên tuổi của Hồng Sơn
Tên tuổi của Hồng Sơn "nóng" cùng gameshow "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Cụ thể, diễn viên Duy Khánh mới đây đã tiết lộ về tính cách bên ngoài của danh thủ Hồng Sơn - "anh tài" lớn tuổi nhất chương trình qua những chia sẻ đầy cảm xúc: "Vẫn còn nhớ như in ngày đầu đứng xếp hàng cùng anh trước khi vào phòng hội nghị để ra mắt các anh tài khác. Lúc đó, em được xếp vào trước anh, em chỉ kịp chào và ngoái lại nhìn anh với gương mặt rất mệt nhọc do chảy mồ hôi quá nhiều, thương kinh khủng.

Thời gian đầu quay hình cùng nhau, em cũng ít dám tiếp xúc gần với anh, vì sợ lỡ em ăn khùng nói điên xong bị anh sút thẳng vào trái cổ thì xui. Vậy đó, ai mà có dè, miệng anh lúc nào cũng cười, tay anh lúc nào cũng ấm mỗi khi dành cho em những cái ôm rất thương quý. Em bất ngờ về anh qua mỗi vòng công diễn, và thật sự bất ngờ hơn khi về chung một nhà với anh. Anh khiêm tốn và đáng yêu kinh khủng khiếp, anh bảo, "mọi người muốn sắp xếp anh vào bất cứ vị trí hay vai trò nào, anh cũng sẽ cố gắng tập luyện".

Hồng Sơn nhận được nhiều tình cảm của đồng nghiệp và khán giả sau khi tham gia
Hồng Sơn nhận được nhiều tình cảm của đồng nghiệp và khán giả sau khi tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Điều Duy Khánh ấn tượng với đàn anh Hồng Sơn là sự chăm chỉ, chuyên nghiệp, nỗ lực và tấm lòng ấm áp dành cho mọi người xung quanh: "Thời gian đó, anh vừa tham gia chương trình, vừa tất bật làm bình luận viên cho các giải bóng đá. Bay từ Nam ra Bắc, từ Bắc vào Nam liên tục, rất vất vả nhằm đảm bảo lịch tập luyện và ghi hình, nhưng chưa một câu than vãn. Dễ thương hơn là mỗi lần vào gặp anh em, anh đều mang theo rất nhiều bánh kẹo, quà vặt và đặc sản ở nơi anh sống, đút từng miếng cho từng người một.

Anh không đơn giản là một cựu danh thủ Hồng Sơn trong lòng công chúng, mà anh còn là người anh cả rất tuyệt vời trong lòng em. Cảm ơn anh vì đã luôn sống và cống hiến với một trái tim ấm áp và tinh thần mạnh mẽ của một chiến binh. Em rất kính nể anh Hồng Sơn". 

Hồng Sơn tham gia tập luyện cùng nhóm
Hồng Sơn tham gia tập luyện cùng nhóm "anh tài" thuộc liên minh "Phát Tài"

Trong khi đó, ca sĩ Thanh Duy cũng dành cho cựu danh thủ Hồng Sơn những lời tình cảm: "Anh Hồng Sơn có tâm hồn trẻ trung trong sáng và ngây ngô nhất. Lúc nào anh cũng nhẹ nhàng. Anh chăm chỉ đi tập, anh cởi mở với mọi phép thử, tiếp thu mọi hướng dẫn. Anh đủ trò tung hứng ảo thuật. Và anh cũng rất dễ thương. Mà anh còn là idol của các idol".

Hồng Duy được các đàn em yêu quý tại
Hồng Duy được các đàn em yêu quý tại "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Cựu danh thủ Hồng Sơn tên thật là Nguyễn Hồng Sơn, tên khai sinh là Nguyễn Sỹ Sơn (sinh ngày 9/10/1970). Thời trẻ, anh là tuyển thủ ĐT Quốc gia Việt Nam, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Tên tuổi của Hồng Sơn vẫn còn mãi trong kí ức của người dân Việt Nam khi anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thuộc "thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam trong những năm 1990. Hồng Sơn là mẫu tiền vệ tài hoa với kỹ thuật xuất sắc. Anh từng giành 2 quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 1998 và 2000.

Hồng Sơn là cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam với những phẩm chất kĩ thuật xuất sắc
Hồng Sơn là cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam với những phẩm chất kĩ thuật xuất sắc
Thời trẻ của cựu danh thủ Hồng Sơn
Thời trẻ của cựu danh thủ Hồng Sơn
Hồng Sơn hiện tại vẫn xuất hiện đều đặn trong các chương trình bình luận bóng đá
Hồng Sơn hiện tại vẫn xuất hiện đều đặn trong các chương trình bình luận bóng đá

Thành tích của cựu danh thủ Hồng Sơn:

- Cùng ĐT Việt Nam giành: Huy chương bạc Tiger Cup năm 1998; Huy chương bạc SEA Games vào năm 1995, 1999.

- Cùng CLB Thể Công vô địch V.League vào các năm 1990, 1998; Vô địch Siêu cúp Quốc gia năm 1998, Á quân Cúp Quốc gia 1992

- Danh hiệu cá nhân: Á quân Pepsi World Challenge (thắng David Beckham, Dwight Yorke, Rivaldo, Roberto Carlos, Juan Veron, Rui Costa, Marquez, Hazem Emam, Solano...); Quả bóng vàng Việt Nam các năm 1998, 2000; Quả bóng bạc Việt Nam năm 1999; Quả bóng đồng Việt Nam năm 1996; Vua phá lưới giải các đội mạnh toàn quốc 1990; Cầu thủ xuất sắc nhất Tiger Cup 1998; Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á tháng 8 năm 1998; Vận động viên tiêu biểu toàn quốc năm 1998-1999; Huân chương Lao động hạng Ba năm 1999.

Thanh Hà

Nghi vấn một 'Anh trai say hi' suýt té ngã ở sự kiện nhưng nhận về là câu nói cực phũ phàng

Nghi vấn một "Anh trai say hi" suýt té ngã ở sự kiện nhưng nhận về là câu nói cực phũ phàng

Đoạn clip anh trai này suýt té ngã ở sự kiện đang được khán giả chia sẻ.