Một chị đẹp thổ lộ với anh tài “mỏ hỗn" nhất show Chông Gai: “Có nhớ cái ngày cuộc đời tôi rơi xuống đáy vực hồi 2019 không?”

Tâm thư của Uyên Linh về tình bạn của cô và Quốc Thiên sau tin đồn “rạn nứt”.

Gần đây, Uyên Linh và Quốc Thiên, hai giọng ca tài năng, đồng thời là những người bạn thân thiết suốt 14 năm, đã trở thành tâm điểm chú ý khi có tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa họ. Tin đồn xuất phát từ việc hai người thông báo tổ chức concert cùng thời điểm vào đầu tháng 11, khiến nhiều người nghi ngờ sự cạnh tranh giữa đôi bạn thân.

Nhiều người cho rằng Uyên Linh và Quốc Thiên tổ chức concert cùng thời điểm là đang cạnh tranh gay gắt
Nhiều người cho rằng Uyên Linh và Quốc Thiên tổ chức concert cùng thời điểm là đang cạnh tranh gay gắt

Tuy nhiên, mới đây, Uyên Linh đã chính thức xóa tan mọi hiểu lầm khi đăng tải một bức tâm thư xúc động gửi tới Quốc Thiên, bày tỏ sự biết ơn và tình cảm gắn bó bền chặt với nam ca sĩ. Trong bài đăng, chị đẹp Uyên Linh chia sẻ tình yêu thương dành cho cậu em trai Quốc Thiên, ngợi khen tài năng, nghị lực và sự tích cực của nam ca sĩ.

Trong tâm thư, Uyên Linh viết:

“Linh thương Thiên nhiều lắm, em trai bé bỏng luôn tươi cười của Linh đã phải truân chuyên qua trùng điệp thăng trầm để có được ngày hôm nay. Ở bên cạnh Thiên, chứng kiến những khó khăn và nỗ lực khủng khiếp của Thiên, mới thấy đức tin của Thiên lớn đến thế nào. Những tháng ngày ròng rã sáng tạo sản phẩm, tìm kiếm lối đi riêng và chỗ đứng, vấp ngã rồi lại đứng dậy, chưa bao giờ thấy Thiên rơi nước mắt hay than phiền. Chỉ thấy Thiên cầu nguyện mỗi ngày. Trước khi ăn, Thiên cảm tạ vì có bữa no đủ. Trước khi ngủ, Thiên cảm tạ vì có một mái nhà che trên đầu hay một chiếc giường ngả lưng.” 

Chị đẹp gửi tâm thư thể hiện tình bạn thắm thiết với anh tài
Chị đẹp gửi tâm thư thể hiện tình bạn thắm thiết với anh tài

 Uyên Linh còn khiến netizen thích thú khi chia sẻ góc nhìn “tâm linh” trong tình bạn với Quốc Thiên. Cô hài hước tiết lộ rằng theo chiêm tinh học, cô thuộc cung Đất, còn Quốc Thiên thuộc cung Lửa – hai nguyên tố tưởng chừng đối lập nhưng hai người lại “hợp cạ” nhau bất ngờ. Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh, dù đã trải qua hơn 14 năm đồng hành, cả hai chưa từng có một lần cãi vã, luôn sát cánh cùng nhau trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, thậm chí đến mua đất cũng đứng chung sổ.

Đất - lửa mà vẫn vô cùng hợp cạ
Đất - lửa mà vẫn vô cùng hợp cạ

 Đặc biệt, Uyên Linh còn thổ lộ về khoảng thời gian khó khăn của mình vào năm 2019, khi cô rơi xuống "đáy vực". Lúc tình trạng tâm lý của chị đẹp bất ổn nhất, chính Quốc Thiên là người đã đồng hành, quan tâm giúp đỡ cô vượt qua sóng gió. 

Uyên Linh bộc bạch về quãng thời gian dưới “đáy vực”: "Có nhớ cái ngày cuộc đời tôi rơi xuống đáy vực hồi 2019 không Thiên? Nửa đêm tôi rơi vào cơn trầm cảm tuổi 30 - bơ vơ, lơ lửng, bâng khuâng..., khó diễn tả thành lời, tôi nhắn cho Thiên: Nì ơi, mấy con mèo nó cứ đi quanh đầu giường, chắc chúng nó tưởng tôi sắp... Thế là Thiên chạy vù qua nhà, ngồi canh cho tôi ngủ yên tới sáng. Tỉnh dậy Thiên bảo: con điên ơi, nì (gọi tắt của từ Honey) chả bị làm sao cả. Dậy đi, tôi về đi quay. Thế là tôi dậy, leo lên miệng giếng, và làm Liveshow 09/11/2019 đánh dấu một thập kỷ cô đơn.”

Để đáp lại tình cảm của người bạn thân thiết, Uyên Linh đặc biệt tiết lộ rằng cô đã chọn ngày 9/11/2024 để tổ chức concert của mình, đúng 5 năm sau khoảng thời gian khó khăn nhất, vì ngày 9 cũng là sinh nhật của Quốc Thiên. Sự trân trọng này từ Uyên Linh không chỉ thể hiện tình bạn khăng khít, mà còn đập tan mọi tin đồn về việc hai người tổ chức concert trùng thời điểm vì cạnh tranh.

Uyên Linh chia sẻ Quốc Thiên là người vực dậy cô trong những tháng ngày dưới “đáy vực”
Uyên Linh chia sẻ Quốc Thiên là người vực dậy cô trong những tháng ngày dưới “đáy vực”

 Bên cạnh đó, Uyên Linh còn bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ với concert sắp tới của Quốc Thiên, cô chúc anh chóng khỏe và khẳng định có hàng nghìn khán giả luôn chờ đợi màn trình diễn của nam ca sĩ. Đồng thời, theo thông tin từ ban tổ chức, chị đẹp Uyên Linh cũng sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong đêm concert tại Hà Nội của anh tài Quốc Thiên.

Tình bạn quý báu giữa hai nghệ sĩ đã khiến cộng đồng mạng thêm phần ngưỡng mộ, và chắc chắn rằng dù có những lời đồn đoán, Uyên Linh và Quốc Thiên vẫn luôn là những người bạn đồng hành thân thiết trên con đường nghệ thuật.

Uyên Linh cũng là khách mời trong đêm concert ở Hà Nội của Quốc Thiên
Uyên Linh cũng là khách mời trong đêm concert ở Hà Nội của Quốc Thiên

 Mối quan hệ giữa Uyên Linh và Quốc Thiên không chỉ là sự chia sẻ và đồng cảm trong sự nghiệp mà còn là minh chứng cho tình bạn chân thành và vững bền trong giới giải trí.

Hiếu Ngân

3 người bị loại khỏi 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

3 người bị loại khỏi "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Công diễn 5 của "Anh trai vượt ngàn chông gai" vừa khép lại với việc loại 3 thành viên.