Người "hại" các Anh Trai Chông Gai trong buổi sáng cuối cùng tại nhà chung

Ngày cuối cùng có mặt ở nhà chung, các anh tài đã có những chia sẻ, trò chuyện đầy cảm xúc với nhau.

Vào tối 5/10, tập 13 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đã chính thức lên sóng. Trong tập này, các anh trai tiếp tục phần hai của Công diễn 5, Nhà Thiếu Nhi và Nhà Tinh Hoa bước vào màn đối kháng. 3 cái tên anh tài tiếp theo phải dừng chân chính là Liên Bỉnh Phát, Tăng Phúc, Trương Thế Vinh.

Trong tập 13, các anh tài đã có những hoạt động và chia sẻ đầy cảm xúc trong buổi sáng cuối cùng ở nhà chung. Ngay khi tỉnh dậy, Tự Long đã ngã ngửa khi chứng kiến gương mặt của một số anh tài lấm lem vết mực vì bị ai đó vẽ lên. Sau đó, nam nghệ sĩ liền chất vấn Tuấn Hưng: "Ông vẽ cái gì vào mặt của người ta đấy". 

Khi bị đàn anh khui việc làm "chấn động", Tuấn Hưng liền thản nhiên nhanh chóng phủ nhận: "Ai. Em vẽ đâu, em biết gì đâu. Em bây giờ em mới dậy. Anh dậy trước khua em dậy chứ". Sau đó, NS Tự Long "vạch trần" Tuấn Hưng: "Ông vẽ vào mặt Phan Đình Tùng và Hà Lê rồi. Tất cả những thằng nói điêu là mặt nó dài ra". Thực tế, máy quay đã ghi lại được khoảnh khắc nam ca sĩ chính là người âm thầm trùm chăn bí mật đi vẽ lên gương mặt của các anh tài.

Tuấn Hưng pha trò bí mật vẽ lên mặt các anh tài tại nhà chung
Người âm thầm

NS Tự Long công khai "bóc" hành động của Tuấn Hưng

Người âm thầm

 

Người âm thầm

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn một mực chối cãi và cho rằng NS Tự Long nghi ngờ sai mình

Người âm thầm

 

Người âm thầm

Máy quay đã ghi lại được khoảnh khắc nam ca sĩ chính là người âm thầm trùm chăn bí mật đi vẽ lên gương mặt của các anh tài

Người âm thầm

 

Người âm thầm

 

Người âm thầm

Các anh tài có mối quan hệ thân thiết và gắn bó sau khi cùng tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ được diễn ra tại TP Thủ Đức, TP.HCM vào ngày 19/10. Theo công bố từ BTC, dàn nghệ sĩ sẽ góp mặt trong đêm concert đặc biệt này bao gồm: Bằng Kiều, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tuấn Hưng, Tự Long, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, (S)TRONG (Trọng Hiếu), Phan Đinh Tùng, Đinh Tiến Đạt, Neko Lê, Đỗ Hoàng Hiệp, Cường Seven, Quốc Thiên, Hà Lê, Kay Trần, Binz, Hồng Sơn và Soobin Hoàng Sơn. Riêng Tăng Phúc sẽ vắng mặt trong concert Anh trai vượt ngàn chông gai vì lịch trình cá nhân không thể tham gia.

Sau khi công bố sơ đồ và các hạng vé không lâu, đúng 11h ngày 27/9, BTC Anh trai vượt ngàn chông gai đã chính thức mở cổng bán vé concert. Với sức ảnh hưởng của chương trình đã gây “bão” trong thời gian qua, chỉ sau 90 phút mở bán, toàn bộ các hạng vé đã chính thức sold-out (hết vé). Trước đó cũng chỉ khoảng 30 phút mở bán, toàn bộ các hạng vé như XVIP 3 (8 triệu) và Phát Tài - Tinh Tú (1,2 triệu) cũng "bốc hơi" nhanh chóng.

Người âm thầm

 

Người âm thầm

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ được diễn ra tại TP Thủ Đức, TP.HCM vào ngày 19/10

Anh trai vượt ngàn chông gai là chương trình dành cho các nghệ sĩ nam, dùng âm nhạc kể chuyện, thi đấu theo hình thức nhóm nhạc. Đây là lần đầu 33 sao nam hội tụ, bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng như NSND Tự Long, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Đinh Tiến Đạt, Binz, Soobin Hoàng Sơn... Chương trình đồng thời có nhiều anh tài "trái ngành" như cựu danh thủ Hồng Sơn, võ sĩ Duy Nhất, diễn viên BB Trần, đạo diễn Kiên Ứng...

Minh Ngọc

BTC lên tiếng về 2 điểm trừ trong liveshow Duy Mạnh - Tuấn Hưng, nói gì khi MC Tố Quyên nhận “bão' chỉ trích?

BTC lên tiếng về 2 điểm trừ trong liveshow Duy Mạnh - Tuấn Hưng, nói gì khi MC Tố Quyên nhận “bão" chỉ trích?

BTC liveshow của Duy Mạnh - Tuấn Hưng đã có những phản hồi xoay quanh loạt tranh cãi về nữ MC Tố Quyên.