Muốn tránh vận xui cuối năm 2020, 12 con giáp phải làm gì?

Vào cuối năm 2020, nếu không muốn vận hạn đeo bám thì 12 con giáp nên thực hiện những việc sau:

1. Tý, Thìn, Dần

Ba con giáp này vào nửa cuối năm có đường tài vận không tốt, việc đem tiền đi đầu tư chưa chắc đã tốt bằng việc giữ tiền thật kỹ.

Cần chú ý tránh xa những mối đầu tư quy mô lớn, đầu tư có tính chất mạo hiểm cao, những lời dụ dỗ của người khác hoặc những lời quảng cáo ở trên mạng. Vì thế, 3 con giáp này nên tránh xa đầu tư.

Thời điểm này, nếu quá ham làm giàu, thậm chí là tham lam, muốn chiếm cả những thứ không thuộc về mình, bạn sẽ rất dễ rơi vào tình cảnh trắng tay. Tốt nhất, bạn hãy cố gắng duy trì tình hình hiện tại, nếu có dư dả có thể dùng tiền để làm từ thiện.

2. Tuất, Sửu, Mùi

Tuất, Sửu, Mùi cần tránh xa hoạt động vay, mượn tiền bạc, nếu không bạn rất dễ đẩy bản thân mình vào cảnh phiền não, thậm chí là trắng tay.

Khoảng thời gian này, cho dù bạn là bên cho vay hay người đi mượn cũng đều gặp nhiều nguy hiểm. Đừng biến mình thành con giáp gặp sự cố bất ngờ trong 6 tháng tới.

3. Mão, Hợi, Tỵ

Trong nửa cuối năm 2020, người tuổi Mão, Hợi và Tỵ phải tránh xa sự trì truệ. Khi gặp phải vấn đề khó khăn, phức tạp hoặc những việc không đem lại cho bạn hứng thú, bạn thường có thái độ trốn tránh, thậm chí tìm cách đẩy việc cho người khác.

Nhưng hãy nhớ rằng nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được, mà công việc sẽ càng lúc càng tích lũy nhiều hơn, khiến bạn càng dễ thấy nản lòng.

4. Thân, Ngọ, Dậu

Nửa cuối năm 2020 này, người tuổi Thân thường quá bốc đồng, người tuổi Ngọ thường quá vội vã, người tuổi Dậu ham thích thể hiện bản thân. Vì vậy, thường vướng phải nhiều rắc rối, thậm chí không tìm được người giúp đỡ. 3 con giáp không nên nóng vội trong mọi việc.

Nếu mong mong muốn đạt được thành công mà không từ thủ đoạn, không để ý đến suy nghĩ hay cảm xúc của người khác thì bạn lại càng khó đạt được điều mình mong muốn, thậm chí còn đánh mất những điều quan trọng một cách đáng tiếc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương