Mỹ nhân VFC ngày nào cũng khóc không ngừng nghỉ vì một nhân vật đặc biệt, "luỵ" đến nổi netizen phải tìm hiểu chuyện gì xảy ra?

Câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ, hóa ra công chúng cũng đang khóc khá nhiều về "nhân vật".

Nổi lên từ hình ảnh hot girl sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng hiện tại Quỳnh Kool đã là một trong số những mỹ nhân VFC được nhiều người yêu mến. Đặc biệt qua bộ phim “Chúng ta của 8 năm sau” đóng cặp với B Trần, Quỳnh Kool càng gây chú ý hơn với tin đồn phim giả tình thật. Do đó mọi nhất cử nhất động của người đẹp từ đời thường tới MXH đều nằm trong “tầm ngắm” của netizen. 

Quỳnh Kool
Quỳnh Kool

Tuy nhiên mới đây, Quỳnh Kool liên tục đăng tải story buồn bã, khóc sướt mướt khiến netizen hoang mang. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 bày tỏ sự tiếc nuối khi Công chúa Fubao trở về Trung Quốc. Cho những ai chưa biết, Fubao là bé gấu trúc đầu tiên được sinh ra tại Hàn Quốc. Vì có giới tính nữ, nên Fubao còn được ưu ái gọi là "công chúa", nhận được tình yêu thương của những người chăm sóc và rất nhiều du khách ở Hàn Quốc cũng như các du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt, 2 nhân viên chăm sóc trực tiếp cho Fubao là ông Kang Cheol-won và Song Young-kwan dành rất nhiều tình cảm yêu thương, coi Fubao như “cháu gái”. Do đó khi phải chia tay và đưa Fubao về Trung Quốc, không ít người buồn bã vì tình cảm của 2 “ông nội” với Fubao cũng như sẽ ít được thấy hình ảnh của bé gấu trúc hơn. Quỳnh Kool cũng không ngoại lệ, cô nàng cũng là fan của Fubao nên không thể kìm nước mắt khi xem các đoạn clip liên quan. 

Mỹ nhân VFC ngày nào cũng khóc không ngừng nghỉ vì một nhân vật đặc biệt,
Mỹ nhân VFC ngày nào cũng khóc không ngừng nghỉ vì một nhân vật đặc biệt,
Quỳnh Kool khóc sướt mướt khi xem các đoạn clip về công chúa Fubao
Quỳnh Kool khóc sướt mướt khi xem các đoạn clip về công chúa Fubao

Mỹ nhân VFC viết nhiều lời trên trang cá nhân để bày tỏ nỗi buồn của mình và gửi gắm đến Fubao: “Cuộc sống luôn là như vậy. Sự chia ly sẽ đến bất cứ lúc nào. Chỉ biết trân trọng từng giây phút khi còn ở cạnh người thân, bạn bè. 

Fubao hãy thật mạnh mẽ con nhé. Mẹ Aibao và 2 ông cùng tất cả mọi người cầu nguyện cho con thật hạnh phúc, vững bước những chặng đường tiếp theo tại quê nhà của con nhé. Fubao công chúa bé bỏng quốc bảo của tất cả mọi người”

Phía dưới phần bình luận, nhiều người không nghĩ Quỳnh Kool cũng là fan của Fubao và có trái tim nhạy cảm như vậy. Song, phần lớn họ đều đồng cảm với tâm trạng của nữ diễn viên.

- “Chị giống em quá, mỗi lần mở ra xem lại khóc sướt mướt”. 

- “Nỗi đau chia ly của động vật cũng giống với con người, em hiểu mà nên cứ buồn đi chị, không sao hết”. 

- “Mình cũng dặn lòng không xem vì sợ khóc, hiểu tâm trạng của Quỳnh lắm”. 

- “Ai thích, ai quý và theo dõi nhiều mới hiểu được cảm xúc này. Mình cũng buồn mấy nay Quỳnh ơi”. 

- “Ui mình xem còn khóc như mưa, sưng mắt mấy nay rồi”. 

- “Không nghĩ Quỳnh cũng là fan của Fubao, xúc động khoảnh khắc chia tay lắm”.

Hải My

B Trần - Quỳnh Kool lần đầu lên tiếng về clip bị team qua đường 'tóm gọn' hẹn hò, nói rõ mối quan hệ hiện tại

B Trần - Quỳnh Kool lần đầu lên tiếng về clip bị team qua đường "tóm gọn" hẹn hò, nói rõ mối quan hệ hiện tại

B Trần và Quỳnh Kool thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm sau khi hợp tác chung phim.