Mỹ Tâm thân thiết sang ăn tân gia Hồng Nhung ngay sau ồn ào "Cô Bống" gác chân lên tấm bảng tên "Nếu anh đi"

Mỹ Tâm cùng Quang Dũng, Quang Linh,... đã có mặt để ăn "tân gia" nhà diva Hồng Nhung.

 Mới đây, diva Hồng Nhung đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt khi các nghệ sĩ Mỹ Tâm, Quang Dũng, Quang Linh,... đã đến nhà mới của cô tại TP.HCM để ăn tân gia. Hồng Nhung còn cho biết đây chính là nhóm bạn đầu tiên đến "xông đất" ngôi nhà mới của cô, chứng tỏ mức độ thân thiết của Hồng Nhung với những nghệ sĩ nói trên. 

Hồng Nhung còn cho biết mọi người đã có bữa tiệc đồ Nhật rất ngon và đã "nhậu", ngồi tâm sự nói chuyện đến tận nửa đêm. Cô chia sẻ: “... "Ân hận” là đã bị chia xa một thời gian thật lâu (thường chỉ gặp online suốt một thời Covid…) Hội hứa từ giờ sẽ phất cờ trở lại. Những cá nhân rất cá tính mà hoà hợp được cả quãng thời gian tính bằng con số thập kỷ quả là điều may mắn!"

Các nghệ sĩ nổi tiếng chụp ảnh thân thiết bên nhau.              Hồng Nhung cũng hài hước chia sẻ 2 bé con của cô (Tép và Lea) thậm chí đã hát cho Mỹ Tâm nghe 1 đoạn ca khúc
Các nghệ sĩ nổi tiếng chụp ảnh thân thiết bên nhau.
Hồng Nhung cũng hài hước chia sẻ 2 bé con của cô (Tép và Lea) thậm chí đã hát cho Mỹ Tâm nghe 1 đoạn ca khúc
Hồng Nhung cũng hài hước chia sẻ 2 bé con của cô (Tép và Lea) thậm chí đã hát cho Mỹ Tâm nghe 1 đoạn ca khúc "Nếu anh đi" khiến nữ ca sĩ đàn em cười ngất.
Mỹ Tâm thân thiết sang ăn tân gia Hồng Nhung ngay sau ồn ào

Khán giả còn hài hước cho rằng, với sự xuất hiện của Mỹ Tâm, chắc chắn "Họa mi tóc nâu" sẽ tư vấn không ít cho đàn chị trong vòng công diễn 1 show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sắp tới. Cụ thể, tại vòng công diễn 1, Hồng Nhung sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng và dẫn dắt 2 thành viên Ninh Dương Lan Ngọc - Lynk Lee. Ca khúc mà team Hồng Nhung trình diễn chính là Nếu anh đi, một trong những hit lớn của Mỹ Tâm.

Trước đó ít ngày, khi tập 3 show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 11/11, netizen dấy lên tranh luận. Cụ thể lúc này 5 "chị đẹp" được giao nhiệm vụ đội trưởng cho vòng Công diễn 1 gồm: diva Hồng Nhung, diva Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Trang Pháp & Đoan Trang. Đáng nói, sau khi được xướng tên ở vị trí đội trưởng cho vòng công diễn 1, Hồng Nhung khiến khán giả bất ngờ khi tiến lên vị trí các đội trưởng xong... nằm dài trên ghế, đưa 2 chân gác thẳng lên bảng tên bài hát Nếu Anh Đi.

Netizen có những bình luận khác nhau cho hành động này. Một số cho rằng đó là hành động tự nhiên, thể hiện sự thoải mái của diva Hồng Nhung khi ở cùng với các đồng nghiệp đàn em thân thiết. Các ý kiến này cho rằng đây chỉ là cách cô Bống tạo sự thoải mái sau một set quay 30 tiết mục rất dài nên không có gì đáng để "ném đá". Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng dù thoải mái nhưng khi đã lên truyền hình, diva Hồng Nhung vẫn nên có những sự tiết chế, nhất là sau khi liên tục có những luồng ý kiến trái chiều.

Hành động gây tranh cãi của diva Hồng Nhung trong tập 3 show Chị đẹp.
Hành động gây tranh cãi của diva Hồng Nhung trong tập 3 show Chị đẹp.

Tuy nhiên, với hình ảnh đầy thân thiết giữa diva Hồng Nhung với Mỹ Tâm vừa được đăng tải, có vẻ như không có bất kì "lăn tăn" nào giữa 2 nữ nghệ sĩ đình đám cả. Khán giả và người hâm mộ 2 bên đã có thể hoàn toàn yên tâm!

Minh Khôi

Chị đại Hồng Nhung bị “soi” hành động lố khiến nhiều chị đẹp khác bất ngờ

Chị đại Hồng Nhung bị “soi” hành động lố khiến nhiều chị đẹp khác bất ngờ

Hồng Nhung gây bất ngờ cho khán giả khi gác hẳn 2 chân lên bảng tên bài hát ở chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".