Năm 2023 - tình đẹp đến mấy cũng tan thành mây: Có cặp livestream đấu tố ầm ĩ, người bất ngờ bị tung bằng chứng ngoại tình

Nhiều cặp đôi được kỳ vọng sẽ nên duyên trong năm 2023 lại bất ngờ thông báo chia tay khiến fan couple luyến tiếc.

2023 sắp sửa kết thúc, có người đến, người đi và có cả những couple đã tan vỡ. Đây hẳn là điều tiếc nuối nhất của fan couple khi không đợi được đến ngày "thuyền" mình chèo cập bến đã phải dừng lại. 

Sau tan vỡ, có cặp vẫn nắm chặt tay sau bao sóng gió, nhưng cũng có những couple tuyên bố thẳng thừng đường ai nấy đi, sẽ không còn chung bước vì không hợp. 

Bâu Krysie - Gavin: Chia tay khi người yêu tomboy "tố cắm sừng", drama tình tiền ầm ĩ 

Một trong những cặp đôi chia tay gây chấn động MXH vào tháng 11 vừa qua là Bâu Kryise và Gavin. Sau hơn 4 năm yêu nhau, Bâu Krysie (Nguyễn Ngọc Phương Vy, SN 2000) và người yêu tomboy Gavin (SN 1997) xác định đường ai nấy bước theo cách đau lòng nhất: Gavin "tố" Bâu "ngoại tình" cùng bạn thân, người trong cuộc lần lượt lên tiếng xin lỗi.

Chuyện tình cảm này còn kéo theo cả những lợi ích về tiền bạc, khi Bâu và Gavin cùng kinh doanh. Trong bài đăng khép lại mọi chuyện, Gavin còn nhắc đến số nợ 600 triệu yêu cầu Bâu phải thanh toán. Có thể nói đây là một cuộc chia tay đầy drama liên quan đến tình và tiền.

Bâu Krysie và người yêu tomboy Gavin chia tay khiến dân mạng sốc
Bâu Krysie và người yêu tomboy Gavin chia tay khiến dân mạng sốc
Bâu cùng người bạn thân trong câu chuyện ngoại tình
Bâu cùng người bạn thân trong câu chuyện ngoại tình

Trước đó, Bâu Krysie và người yêu tomboy Gavin từng là cặp đôi khá kín tiếng trên mạng xã hội nhưng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ netizen. Cặp đôi chính thức quen nhau vào giữa năm 2019 nhưng cả hai giữ im lặng vì quan điểm không thích ồn ào. Đến khoảng đầu năm 2021, Bâu mới chính thức công khai bạn trai bằng việc đăng tải những hình ảnh lãng mạn lên trang cá nhân.

Thời điểm Bâu Krysie tham gia The Face 2023, hình ảnh Gavin "tháp tùng" bạn gái đi thi được lan truyền rộng rãi trên MXH và nhận về nhiều lời chúc phúc. Cuối cùng, tình đẹp cách mấy cũng tan thành mây!

Chuyện tình hơn 4 năm cũng không có kết thúc đẹp!
Chuyện tình hơn 4 năm cũng không có kết thúc đẹp!

WEAN - Naomi: "Cặp bài trùng" đường ai nấy đi, chia tay vẫn có thể làm bạn

WEAN (Lê Thượng Long, SN 1998) và Naomi (Huỳnh Roestel Naomi, SN 1996) thông báo chia tay vào tháng 5 năm nay sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Cặp đôi đã để lại nhiều tiếc nuối cho fan couple. Nhưng song song đó họ vẫn bên cạnh nhau như những người bạn thân thiết, vẫn cùng ra nhạc, hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Một cái kết dở dang nhưng vẫn đẹp cho những người còn tình nghĩa. 

WEAN (Lê Thượng Long, SN 1998) và Naomi (Huỳnh Roestel Naomi, SN 1996)
WEAN (Lê Thượng Long, SN 1998) và Naomi (Huỳnh Roestel Naomi, SN 1996)

Wean và Naomi là những nghệ sĩ hoạt động độc lập với âm nhạc độc đáo, có tính nguyên bản, sở hữu lượng fan đông đảo trong giới underground. Không chỉ là "cặp bài trùng" trong âm nhạc, cặp đôi còn có phong cách đồng điệu khó tả, chuyện tình của cả hai từng được nhiều người ngưỡng mộ.  

Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, cả hai chính thức xác nhận chia tay.
Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, cả hai chính thức xác nhận chia tay.

 Táo - Thiên Ân: Mối tình kết thúc chóng vánh sau 2 tháng hẹn hò

Đây là cặp đôi đến cũng nhanh mà đi cũng vội. Rapper Táo (tên thật là Võ Hồ Thanh Vi, SN 1994) và Thiên Ân (SN 2002) xác nhận chia tay vào tháng 8 năm nay chỉ sau 2 tháng công khai hẹn hò. Thời điểm netizen phát hiện cặp đôi yêu nhau đã khá bất ngờ, lời thông báo đến đột ngột khi couple chỉ tung một clip trao nụ hôn khẳng định chủ quyền. Khi chia tay, Táo nhận mình là người không tốt trong chuyện tình cảm nên không muốn chiếm dụng thời gian của ai cả.

Rapper Táo (tên thật là Võ Hồ Thanh Vi, SN 1994) và Thiên Ân (SN 2002) 
Rapper Táo (tên thật là Võ Hồ Thanh Vi, SN 1994) và Thiên Ân (SN 2002) 

Rapper Táo nổi tiếng trong giới underground. Khán giả biết đến Táo là một rapper đậm chất "khói", với những bản hit như "Chơi vơi", "Blue Tequila", "2.5", mang màu sắc khá tối, trầm buồn và được giới trẻ đón nhận. Còn Thiên Ân là cô nàng TikToker có 2,5 triệu người theo dõi, nổi lên với loạt clip triệu view khi hóa thân thành các nhân vật loli nổi tiếng của Nhật Bản. Thời điểm cặp đôi công khai hẹn hò đã khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng, vì hai người như những đường thẳng không hề có điểm chung. Có lẽ chính vì vậy, cặp đôi đã nhanh chóng phải tách ra.

TyhD Thùy Dương - Michael Trương: Sốc khi bạn trai đề nghị chia tay sau 3 năm hẹn hò

Người con gái hẳn sẽ tổn thương lắm khi bạn trai đề nghị chia tay vào lúc chẳng ngờ nhất. TyhD Thùy Dương (người mẫu, SN 1990) cũng rơi vào tình trạng này, khi người yêu cô là Michael Trương (SN 1989, Canada) đề chia tay sau 3 năm hẹn hò vì đích đến của sự nghiệp không giống nhau nữa. Khép lại mối tình ba năm với trai đẹp "Người ấy là ai" Michael Trương, TyhD Thùy Dương khá sốc và chia sẻ sẽ rất khó để tin vào tình yêu lần nữa.

TyhD Thùy Dương (người mẫu, SN 1990) và Michael Trương (SN 1989, Canada) 
TyhD Thùy Dương (người mẫu, SN 1990) và Michael Trương (SN 1989, Canada) 

TyhD Thùy Dương là một người mẫu lâu năm và được yêu mến nhiều hơn sau ngôi vị Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa All Star năm 2017. Còn Michael Trương - Việt kiều Canada gây chú ý bởi gương mặt điển trai, body 6 múi. Anh chàng cũng từng tham gia chương trình Người Ấy Là Ai và để lại nhiều ấn tượng.

Đều là trai tài, gái sắc nên khi công khai tình cảm vào đầu năm 2021, TyhD Thùy Dương và Michael Trương nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Cả hai được khen bởi hợp nhau từ ngoại hình đến tính cách. Trên MXH, cặp đôi người mẫu không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh hài hước, “lầy lội” bên nhau cũng như những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào. Một chuyện tình đẹp nhưng buồn, phải mất rất nhiều thời gian thì người trong cuộc mới có thể ổn định cảm xúc.

Tôn Kinh Lâm - Diễm Mai: Cặp đôi fangirl - thần tượng chia tay xong làm tri kỷ

Tháng 5/2023, Nguyễn Lý Diễm Mai (SN 1998) thông báo chia tay diễn viên Tôn Kinh Lâm (SN 1995) sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi bắt đầu quen nhau từ năm 2017 và bắt đầu hẹn hò từ năm 2018, đều là trai xinh gái đẹp nên netizen vô cùng yêu thích. Chuyện tình của cặp đôi còn được dân mạng ngưỡng mộ vì vốn xuất phát từ mối quan hệ fangirl - thần tượng sau đó chuyển thành tình yêu.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian quen nhau cặp đôi đã nảy sinh những vấn đề, để đi đến quyết định đường ai nấy bước quả thực không dễ. Sau cùng, Tôn Kinh Lâm cho biết, anh cảm thấy may mắn cặp đôi vẫn đồng hành cùng nhau ở vị trí mới là bạn tri kỷ và mong được mọi người ủng hộ điều này.

Tháng 5/2023, Nguyễn Lý Diễm Mai (SN 1998) thông báo chia tay diễn viên Tôn Kinh Lâm (SN 1995) sau 5 năm hẹn hò.
Tháng 5/2023, Nguyễn Lý Diễm Mai (SN 1998) thông báo chia tay diễn viên Tôn Kinh Lâm (SN 1995) sau 5 năm hẹn hò.

Tôn Kinh Lâm được khán giả biết đến rộng rãi sau khi tham gia một số gameshow và chương trình thực tế như The Face 2018, Cuộc Đua Kỳ Thú... và mới nhất là Quýt Làm Cam Chịu. Ngoài ra anh chàng còn là người mẫu thời trang và đóng loạt MV đình đám như Xin Đừng Lặng Im (Soobin Hoàng Sơn), Tâm Sự Với Người Lạ (Tiên Cookie),... 

Jin và Xíu: Cặp đôi LGBT nổi tiếng chia tay rồi quay ra "tố" nhau

Jin và Xíu (tên thật là Minh Minh và Anh Thư) - cặp đôi LGBT nổi tiếng trên MXH chia tay vào tháng 7 năm nay, sau gần 3 năm hẹn hò. Chuyện tình của cặp đôi LGBT này vốn rất nổi tiếng và nhận được nhiều lời chúc phúc. Những tưởng một đám cưới viên mãn sẽ là kết thúc cuối cùng cho Jin và Xíu, thế nhưng cả hai đã chính thức thông báo "đường ai nấy đi" trong sự bất ngờ của mọi người.

Jin và Xíu (tên thật là Minh Minh và Anh Thư) - cặp đôi LGBT nổi tiếng chia tay vào tháng 7 sau gần 3 năm hẹn hò
Jin và Xíu (tên thật là Minh Minh và Anh Thư) - cặp đôi LGBT nổi tiếng chia tay vào tháng 7 sau gần 3 năm hẹn hò

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi kéo theo drama tình - tiền rất hỗn loạn, cặp đôi liên tục kể chuyện quá khứ với những lời lẽ gay gắt và tiêu cực. Không những vậy, fan của cả hai còn liên tục công kích đối phương. Không ít lần Xíu bị cho rằng chỉ yêu Jin vì tiền, "ăn bám" đối phương, vì quá bức xúc Xíu đã phải lập tức lên tiếng thanh minh cho bản thân. 

Chia tay không hoà bình nhưng fan couple vẫn dành sự yêu quý cho hai cô nàng và tôn trọng mọi quyết định của Jin và Xíu. Dù sau này cả hai không còn là người yêu nhưng họ sẽ vẫn luôn đồng hành và theo dõi trên hành trình mới của cả hai.

 

Nguyễn Quỳnh Trang - Thiết kế: Anh Nhân

AIC 2023 khép lại, fan Liên Quân Việt chỉ quan tâm tới một điều duy nhất

AIC 2023 khép lại, fan Liên Quân Việt chỉ quan tâm tới một điều duy nhất

Các nước đi của Liên Quân trong năm 2024 đang được game thủ bàn tán xôn xao.