Mua nhà mới để chuẩn bị đám cưới thì xuất hiện 1 nhân vật hành vi khó hiểu, chàng trai nhất quyết chia tay

Hôn nhân không hẳn là chuyện giữa hai người nhưng không có nghĩa phải "đèo bòng" người thân của đối phương một cách vô lý.

Trước khi kết hôn, dù đàn ông hay phụ nữ, bạn nên nhìn rõ một số điều, không chỉ đối phương phải ổn mà gia đình đối phương cũng phải có khả năng tự giải quyết vấn đề cuộc sống của bản thân. Nếu không, sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ rất rắc rối. Giống như câu chuyện của một anh chàng 25 tuổi được đăng tải trên MXH Sohu dưới đây.

Đại Tư 25 tuổi, người Vân Nam, Trung Quốc đã có bạn gái hơn một năm. Mới đây anh đã mua một căn nhà mới và có ý định kết hôn với bạn gái. Hai người mới dọn tới không lâu thì anh trai của bạn gái đột nhiên muốn đến chơi. Đương nhiên là anh ta muốn đến ở căn nhà tân hôn mà Đại Tư mới mua. Cũng chính vì điều này mà anh và bạn gái đã chia tay nhau.

Bạn gái rất yêu thương anh trai

Lần đầu tiên quen bạn gái, Đại Tư rất ngạc nhiên khi ảnh đại diện điện thoại hay trang cá nhân mạng xã hội của cô cũng đều là anh trai. Ngay cả các bài đăng hàng ngày cũng đều là về cuộc sống của cô và anh trai mình. Những người thân quen thì biết đó là anh trai, nhưng người ngoài thì lại nghĩ đó là bạn trai của cô.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau khi đính hôn, chuẩn bị cưới thì Đại Tư và bạn gái dọn về nhà mới. Khoảng thời gian đó cặp đôi thực sự hạnh phúc, vẫn đắm chìm trong ảo tưởng về một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mặc dù bạn gái đã chia sẻ rằng gia đình cô rất khao khát mới sinh được một người con trai là anh trai cô, nên mọi người đều yêu thương anh. Đại Tư thấy khá mỉa mai là họ yêu thương con trai mình tới mức đã gần 30 tuổi rồi nhưng không chịu lo lắng làm ăn, thường ở nhà chơi, tiền bạc do bố mẹ và em gái chu cấp. Bây giờ em gái sắp kết hôn, vậy sau khi kết hôn thì sẽ thế nào?

"Anh vợ" đến chơi nhà

Cách đây không lâu, anh trai của người yêu đột nhiên nói muốn lên thành phố chơi, muốn ở trong ngôi nhà tân hôn của Đại Tư. Anh không có ý kiến gì nhưng bạn gái rất coi trọng điều này. Trước khi anh trai đến, cô gọi điện cho anh trai hàng giờ, đưa ra đủ mọi lời khuyên, đủ thứ chuyện vặt vãnh đến mức Đại Tư không thể nghe nổi.

Sau đó, bạn gái dọn dẹp phòng khách, trải ga và chăn mới mua ở ngoài, thậm chí còn mua vài chậu hoa đặt ở ban công phòng khách. Cô ấy nói anh trai cô ấy hay ho và đặt hai chậu cây xanh rất tốt cho cơ thể. Nhìn thấy cô ấy như vậy, Đại Tư có chút ghen tị, đến anh là chồng sắp cưới còn chẳng được quan tâm như vậy.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ít ngày sau, anh trai cô cõng một chiếc túi lớn trên lưng đến, vừa vào nhà, bạn gái đã nồng nhiệt chào đón, tìm cho anh dép đi vào, pha nước nóng cho anh rửa mặt. Đại Tư cũng nấu một bàn lớn đồ ăn. Trong bữa tối, Đại Tư cũng cố gắng nhiệt tình tiếp đãi nhưng bạn gái và anh trai cô ấy lại phớt lờ, hai anh em trò chuyện rất vui vẻ.

Họ nói đủ chuyện từ quê lên thành phố, từ thuở bé đến nay, họ nói chuyện rất vui vẻ, dường như có vô số điều để nói, Đại Tư ngồi cạnh mà không nói được lời nào. Anh cũng lịch sự đứng dậy và trở về phòng ngủ.

Ngày hôm sau, bạn gái dậy sớm để nấu ăn, nhưng lại nấu cho mỗi anh trai. Nhìn anh trai ăn uống vui vẻ, Đại Tư không biết miêu tả cảm giác trong lòng lúc ấy như thế nào. Khi về phòng, anh thấp giọng hỏi tại sao lại nấu bữa sáng cho một mình anh trai, cô ấy thản nhiên nói: "Em quen rồi". Dường như lúc có anh trai bên cạnh, bạn gái anh trở thành một người khác.

Đại Tư dần cảm thấy khó chịu và bực bội, anh không phải người tính toán nhưng anh đang cảm thấy bản thân không được tôn trọng. Đến nhà vợ chồng em gái chơi, ăn uống ngủ nghỉ nhiều ngày nhưng lại không một câu hỏi han em rể, tỏ ra kiểu lạnh lùng không cần thiết.

Nhưng điều khiến Đại Tư bực mình nhất là thái độ của bạn gái. Cô ấy không cho rằng người anh trai này có vấn đề gì, không những hết lòng bảo vệ mà còn vì anh ấy cãi nhau với Đại Tư. Chẳng hạn như việc dùng nhà vệ sinh bừa bộn, không dọn dẹp, Đại Tư phàn nàn nhẹ nhàng cũng bị bạn gái lớn tiếng tranh cãi.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đại Tư thực sự thất vọng, cảm thấy mình như người ngoài đang sống nhờ ở nhà bạn gái và anh trai cô ấy vậy. Sau cùng, Đại Tư không thể chịu đựng được, lái xe về nhà bố mẹ và ở đó, anh muốn đợi khi anh trai cô ấy rời đi mới quay lại. 

Sau khi anh trở về nhà nhận được tin nhắn của anh trai bạn gái: "Máy tính bị gì vậy? Không mở được". Đại Tư rất tức giận khi nhìn thấy tin nhắn thô lỗ đó và phớt lờ nó. Chưa đầy 5 phút sau, anh trai cô ấy lại gửi thêm một dấu "?". Đại Tư chặn luôn tin nhắn của anh ấy.

Chưa đầy nửa tiếng sau, bạn gái gọi điện cho Đại Tư chất vấn tại sao khinh thường anh trai cô, thậm chí còn không trả lời tin nhắn của anh cô ấy. Vì chuyện này, hai người lại cãi nhau. Cô ấy cho rằng không bao dung được anh trai cô những điều nhỏ nhặt thì sẽ không thể chăm sóc cô ấy cả đời được. Kể cả sau khi kết hôn, cô vẫn sẽ chăm sóc và yêu thương anh trai cô như thế, anh muốn đến ở nhà hai người bao lâu cũng được. 

Đại Tư nghe thế thì tức giận đến mức hét lên: "Đây là chuyện nhỏ mà em nói sao? Đã thế thì đừng kết hôn nữa, cứ ở bên gia đình và anh trai em đi". Bạn gái không kém miếng liền nói: "Để em nói cho anh biết, dù yêu ai, nếu đối xử tệ với anh trai em, em cũng sẽ không bao giờ ở bên người đó" và cúp máy ngay lập tức. 

Đến khi trở về nhà, bạn gái đã cùng anh trai bỏ đi. Trước khi đi cô ấy nhắn vài câu rồi xóa và chặn mọi thông tin liên lạc. Đại Tư cảm thấy sốc và rất buồn nhưng suy cho cùng, chẳng ai có thể chịu đựng được một người như vậy làm vợ.

 

MỘC DIỆP

Loạt lùm xùm tình ái của Neymar khiến bạn gái chán nản đến mức phải tuyên bố chia tay

Loạt lùm xùm tình ái của Neymar khiến bạn gái chán nản đến mức phải tuyên bố chia tay

Trong bài chia sẻ mới đây, người mẫu Bruna Biancardi cho biết đang độc thân và chỉ còn liên hệ với Neymar vì con gái nhỏ Mavie.