Đoan Trang: "Chia tay xong tôi từ Mỹ bay về Việt Nam, rồi lại mua vé bay sang Na Uy để nằm khóc"

Chia tay thì buồn, nhưng chia tay kiểu "chị đẹp" Đoan Trang thì quả là vừa buồn... vừa giàu!

Trong tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, team của Mỹ Linh - Đoan Trang - Thanh Ngọc đã có phút ngồi lại tâm tình về chuyện gia đình. Nếu như diva Mỹ Linh nghẹn ngào kể về những lần quá bận rộn khi mới vào nghề, khiến con trai của cô phải tự gọi bản thân là "tổ bán báo xa mẹ" thì Đoan Trang đã mang đến câu chuyện khác. Đoan Trang trải lòng về một cuộc tình đổ vỡ với 1 bác sĩ người Mỹ suýt nữa cô đã kết hôn trước khi đến với ông xã hiện tại.

Các chị đẹp tâm tình với nhau.
Các chị đẹp tâm tình với nhau.

Đoan Trang cho biết cô và ông xã hiện tại thực ra đã có nhiều mối duyên từ lâu: "Chúng tôi biết nhau từ lâu lắm rồi vì ngày đó tôi hát event cho công ty anh ấy nhưng tới 8 năm sau mới gặp lại nhau. Lúc đó, tôi suýt nữa lấy một anh bác sĩ bên Mỹ nhưng cuộc tình đó lại đứt gánh nên tôi xác định chia tay."

Sau khi chia tay bác sĩ người Mỹ, Đoan Trang cho biết bản thân suy sụp, và đó cũng là lúc cô kết nối lại với ông xã hiện tại: "Khi ấy tôi đang ở bên Mỹ, chia tay xong liền bay về Việt Nam rồi lại mua vé bay sang Na Uy nằm khóc bên đó. Chị gái tôi sống ở Na Uy nên tôi sang đó. Hồi ấy tôi còn trẻ nên điên rồ lắm, gì cũng làm được. Tôi đang nằm khóc thì chồng tôi gọi điện hỏi thăm vì vẫn lưu số. Tôi bảo mình ổn nhưng sau bao nhiêu năm không gặp ông ấy vẫn nhận thấy giọng tôi có vấn đề nên nói: "Không Trang, tôi nghe giọng em hình như không ổn"

Chia tay thì buồn đấy, nhưng chia tay kiểu "chị đẹp" Đoan Trang thì quả là vừa buồn... vừa giàu! Cả Mỹ Linh và Thanh Ngọc đều hài hước chọc ghẹo Đoan Trang trước chi tiết này. Tất cả đổ vỡ đã là chuyện quá khứ, hiện tại cả Mỹ Linh - Đoan Trang và Thanh Ngọc đều đã có một cuộc hôn nhân tương đối viên mãn, gia đình nhỏ hạnh phúc.

Đoan Trang sau chia tay vừa buồn nhưng cũng vừa... giàu! 
Đoan Trang sau chia tay vừa buồn nhưng cũng vừa... giàu! 

Ông xã hiện tại của Đoan Trang - Johan - là một doanh nhân người Thụy Điển. Sau quãng thời gian tìm hiểu và cũng như kín tiếng trước truyền thông, Đoan Trang và ông xã kết hôn vào năm 2012, tính đến hiện tại đã có 11 năm hạnh phúc bên nhau. Cả hai có với nhau một bé gái tên Sol, năm nay 9 tuổi và có thể nói sõi 3 thứ tiếng: Việt, Anh và Thụy Điển. Năm 2016, Đoan Trang và chồng tham gia phim điện ảnh Sài Gòn Anh Yêu Em như một cách để tạo kỉ niệm cho cuộc hôn nhân.

Năm 2021, bộ đôi quyết định chuyển đến sinh sống tại Singapore. Tại Singapore, Đoan Trang cho biết cô tự tay chăm sóc chuyện gia đình, nuôi con gái mà không có người giúp việc như ở Việt Nam. Vì phải liên tục di chuyển giữa 2 quốc gia, ban đầu Đoan Trang đã không định tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khi không dễ để thu xếp công việc, lịch ghi hình cũng như chăm sóc gia đình.

Đoan Trang bên ông xã
Đoan Trang bên ông xã
Đoan Trang bên ông xã, bố mẹ và em trai - Đạo diễn Cao Trung Hiếu trong một chuyến du lịch gia đình.
Đoan Trang bên ông xã, bố mẹ và em trai - Đạo diễn Cao Trung Hiếu trong một chuyến du lịch gia đình.

Minh Khôi

Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp 'triệu đô' chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ

Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp "triệu đô" chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ

Phong cách thiết kế nhà cửa nhã nhặn và hút mắt, mức độ đầu tư của ca sĩ Đoan Trang và chồng Tây cho căn nhà cũng không phải dạng vừa!