Nam ca sĩ kể về tình cũ ngay trên sân khấu, khán giả bày tỏ "Đàn ông tử tế hay không sau chia tay sẽ rõ"

Bài thi của anh chàng gửi đến người cũ đến khiến giám khảo khóc trên sân khấu.

Trong tập Chung kết 1 Rap Việt được công chiếu vào tối qua (2/9/2023), bài thi của Tez khiến giám khảo Karik xúc động đến mức “mắt long lanh”.

Tuy là vòng quyết định, rất quan trọng nhưng Tez lại lấy đây làm cơ hội cho anh giãi bày lòng mình với người cũ – người đã dạy anh rất nhiều.

Ngay trên sân khấu, mọi tâm tư, tình cảm của Tez đã được bày tỏ bằng âm nhạc. “Em dạy anh cách yêu bản thân mình, dạy cách anh tha thứ cho lỗi lầm ngày xưa gây, dạy anh thật lòng với các cung bậc cảm xúc, dạy anh cách thẳng thắn để nói ra lời chia tay…”.

Nam ca sĩ kể về tình cũ ngay trên sân khấu, khán giả bày tỏ

Đúng như giám khảo nói, Tez kể 1 câu chuyện buồn nhưng không bi lụy mà biết ơn lẫn nhau.

Qua những lời ám chỉ của HLV cũng như giám khảo thì nhiều người hiểu ngầm, cô gái Tez dành cả bài thi để trao gửi tâm tình chính là Pháo.

Thời điểm Rap Việt và King of Rap bùng nổ MXH, chuyện tình giữa các thí sinh 2 chương trình cũng trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán. Ngoài tlinh - MCK, Nul - Hydra, cặp đôi nhận nhiều sự quan tâm của khán giả chính là Tez và Pháo - nữ rapper hot nhất King of Rap. Không êm đềm như những thí sinh khác, thời điểm công khai hẹn hò, Tez và Pháo đã vướng không ít ồn ào, nhận nhiều chỉ trích từ một bộ phận khán giả chỉ vì học trò Karik công khai người mới sau 5 ngày kể từ khi bạn gái cũ đăng đàn chia tay. Pháo lập tức bị nghi ngờ là "người thứ 3" trong chuyện tình trước của bạn trai.

Để bảo vệ Pháo, Tez đã quyết định lên tiếng đính chính những tin đồn không đúng về bạn gái hiện tại. Tez thẳng thắn chia sẻ: "Cảm xúc của mình, các bạn không thể điều khiển được. Mình yêu ai sớm hay muộn là việc của mình. Các bạn đâu có quyền nói tôi và Pháo không được yêu nhau. Đừng phán xét chuyện yêu đương của mình với Pháo nữa".

Thời điểm đầu mới yêu, cả hai ít đăng ảnh công khai, chỉ thi thoảng đăng story tag tên nhau nhưng cặp đôi vẫn không ít lần khiến fan ngưỡng mộ với những khoảnh khắc bên nhau, cùng tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật.

Ngoài là người yêu, Tez và Pháo còn là bộ đôi đồng nghiệp ăn ý, hợp tác ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Sau 2 năm hẹn hò sóng gió, 2 rapper trẻ tuổi không ngần ngại công khai ảnh tình cảm trên trang cá nhân khiến dân tình ngưỡng mộ.

Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì cặp đôi lộ hint “đường ai nấy đi”. Ngỡ tưởng mọi thứ chỉ là đồn đoán thì bất ngờ, bài thi chạm đến trái tim nhiều người của Tez tối qua (2/9) đã khẳng định sự chia ly là thật.

Tez và Pháo
Tez và Pháo

“Từ phía trước đoạn đường em đi, rồi sẽ có ai thay em nắm tay anh… bên em là quãng đời hạnh phúc nhất… Không còn có nhau ở trong tay nhưng giữ nhau ở trong tim”, Tez dành 1 sự biết ơn và trân trọng đến người cũ.

Tez cũng cho biết: “Bạn ấy là 1 người rất quan trọng với mình, bạn ấy là người đồng hành cùng mình trong suốt 1 chặng đường dài. Nó cùng kết thúc mọi thứ và mở ra 1 trang mới”.

Anh chia sẻ lý do phải kết thúc: “Đường hướng, mục đích đi khác nhau. Bọn mình vẫn là bạn tốt, giúp đỡ nhau mọi thứ, chỉ là không cùng nắm tay nhau đi trên con đường ấy thôi”.

Người ta thường nói, muốn biết đàn ông tử tế đến đâu sau chia tay sẽ rõ. Và cách Tez “tri ân” đến người cũ chính là 1 ví dụ.

Ngọc Anh

Tô Sa đang tính cưới, người yêu không phải quản lý showroom ô tô ở “Người ấy là ai”

Tô Sa đang tính cưới, người yêu không phải quản lý showroom ô tô ở “Người ấy là ai”

Cặp đôi nhận về nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ bạn bè và người thân.