Nam diễn viên Phát La bị chỉ trích vì nói chuyện khiếm nhã với Trang Pháp trên livestream, biểu cảm của đàng gái gây chú ý

Câu nói "thả thính" của Phát La bị chỉ trích kém duyên, không tôn trọng Trang Pháp.

Mới đây, một đoạn clip được cắt ra từ buổi livestream của nam diễn viên Phát La và ca sĩ Trang Pháp đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận.

Cụ thể, khi đang trò chuyện vui vẻ, Phát La bỗng "thả thính" Trang Pháp bằng một câu ẩn ý: "Anh ít đi chợ lắm, nhưng anh biết chợ ...". Khi nghe điều này, Trang Pháp ngơ ngác và khá bối rối vì không hiểu, còn streamer Misthy - người cũng có mặt trong buổi livestream đó thì lập tức bịt tai Trang Pháp và ngăn chặn Phát La không được nói thêm.

Tình huống bất ổn trên livestream của Phát La và Trang Pháp đang gây xôn xao mạng xã hội
Tình huống bất ổn trên livestream của Phát La và Trang Pháp đang gây xôn xao mạng xã hội

Câu đùa của Phát La sau đó đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng phát ngôn này khi đảo chữ lại sẽ thành câu nói nhạy cảm, khiếm nhã và thể hiện sự thiếu tôn trọng khi nói trước mặt phụ nữ. Bên cạnh đó, Phát La cũng bị chỉ trích kém duyên, "quăng miếng" không đúng nơi đúng chỗ, làm mất hình ảnh nghệ sĩ.

Phát La
Phát La
Trang Pháp
Trang Pháp

Hiện tại, đoạn clip và phát ngôn của Phát La vẫn đang tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội. Phía nam diễn viên chưa đưa ra phản hồi nào về vụ việc này.

Thế Huân

Trang Pháp nói gì về việc tham dự show Chị Đẹp bản Trung?

Trang Pháp nói gì về việc tham dự show Chị Đẹp bản Trung?

Khán giả chắc chắn rất mong Trang Pháp có thể đại diện Việt Nam cùng các đồng đội tham dự show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.