Nam sinh viên giao bán ma túy "nước xoài"

Công an kiểm tra trên người nam sinh viên phát hiện một loại ma túy mới còn được gọi là "nước xoài".

Ngày 2/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 5, TP.HCM cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Tiến Đạt (21 tuổi, quê An Giang) để điều tra về tội mua bán trái phép chất ma túy. Đạt hiện là sinh viên đại học. 

Trước đó, vào 6/9, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận 5, TP.HCM phát hiện và bắt giữ Đạt khi đang điều khiển xe máy mang biển số 67N5-63... trên đường Hùng Vương, đoạn qua địa bàn phương 9, quận 5. Qua kiểm tra đã phát hiện và thu giữ gói nylon ghi dòng chữ "Crispy Fruit Mango" chứa chất bột màu vàng nghi là ma túy. Ngay sau đó, Đạt được đưa về trụ sở công an phường 9, quận 5 để làm rõ.

Loại ma túy mới còn được gọi là
Loại ma túy mới còn được gọi là "nước xoài".
Nam sinh viên giao bán ma túy

Chất bột vàng được phát hiện là ma túy ở thể rắn, thuộc loại Bromazepam có trọng lượng hơn 17,6 g. 

Theo lời khai của Đạt, vào 5/9, một người quen tên là Th. đã giao cho Đạt 4 gói “Crispy Fruit Mango” tại huyện Nhà Bè. Đạt cho biết, đây là loại ma túy tên là "nước xoài", pha vào nước để uống, người uống sẽ có cảm giác lâng lâng. 

Đạt đã giao cho khách 3 gói còn 1 gói thì cất tại chỗ ở trên địa bàn phường 2, quận 5. Đến 22h ngày 6/9, Th. tiếp tục kêu Đạt đi giao 1 gói "Crispy Fruit Mango" với giá 2 triệu đồng cho một khách nữ tại phường 9, quận 5. Khi đến nơi, Đạt đang đứng dưới đợi thì bị bắt quả tang. 

Về mối quan hệ với Th., Đạt cho biết quen người này từ tháng 4. Th. thường xuyên kêu Đạt đi giao đồ như bóng cười, "nước xoài"... tiền công là 100 - 200.000 đồng. Hiện vẫn chưa xác định được lai lịch của nhân vật tên Th. này.

Công an hiện tiếp tục mở rộng điều tra, truy xét vụ việc.

Thanh Mai

Công an Hà Tĩnh ép xe tội phạm, trấn áp nhóm buôn ma túy như phim hành động

Công an Hà Tĩnh ép xe tội phạm, trấn áp nhóm buôn ma túy như phim hành động

Video đăng tải trên Fanpage Hà Khê ghi lại cảnh được cho là công an Hà Tĩnh vây bắt những chiếc ô tô đang chở số lượng ma túy "khủng" tại QL1A...