Tổng thống Donald Trump đề nghị xét nghiệm ma túy với ông Joe Biden

Đây không phải lần đầu tiên ông Trump đề nghị xét nghiệm ma túy với đối thủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Ngày 26/8, trong một cuộc phỏng vấn với Washington Examiner, Tổng thống Trump cho biết ông đã chú ý đến sự cải thiện trong cách tranh luận của cựu phó Tổng thống Joe Biden trong cuộc tranh luận với Thượng nghị sĩ Bernie Sanders vào tháng 3 vừa qua. Theo ông Trump, có thể đây kết quả của việc sử dụng ma túy. 

Ông Trump nói: “Quan điểm của tôi là, nếu các bạn xem lại một số cuộc tranh luận, ông ấy thể hiện rất tệ. Ông ấy thậm chí còn không tranh luận mạch lạc. Nhưng trong lần tranh luận với Bernie, ông ấy lại làm tốt. Do vậy chúng tôi kêu gọi xét nghiệm ma túy vì không thể nào có chuyện như vậy được”.

  Tổng thống Donald Trump (trái) và cựu phó Tổng thống Joe Biden (Ảnh: Getty)

Tổng thống Donald Trump (trái) và cựu phó Tổng thống Joe Biden (Ảnh: Getty)

Dù vậy đây chỉ là suy đoán bởi ông Trump không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào, ông cho biết “tất cả những gì tôi nói với các bạn là tôi khá giỏi trong lĩnh vực này”. Ông không biết làm thế nào ông Joe Biden lại yếu kém trong tất cả các cuộc tranh luận bỗng thể hiện tốt khi đối đầu với Bernie.

"Không ai nghĩ rằng ông ấy sẽ thắng. Vì phần tranh luận của ông ấy rất tệ. Thành thật mà nói, phần tranh luận tốt nhất của ông ấy là với Bernie”, ông Trump nói thêm.

Hiện chiến dịch tranh cử của ông Biden chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên.

Ông Trump và ông Biden là hai ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa và Dân chủ. Ngày 29/9 tới đây sẽ diễn ra cuộc tranh luận của hai người, các buổi tranh luận tiếp theo là vào 15/10 và 22/10 trước khi cuộc bỏ phiếu chính thức diễn ra vào tháng 11.

Năm 2015, ông Trump cũng từng đề nghị xét nghiệm ma túy với ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton sau cuộc tranh luận thứ hai. Tuy nhiên, không có xét nghiệm nào được thực hiện vào thời điểm đó.

Ông Trump liên tục tỏ ra hoài nghi về năng lực nhận thức và sức khỏe tinh thần của  cựu phó Tổng thống Biden, ông còn gọi ông Biden là "Joe Ngủ Gật”, thậm chí cho rằng ứng viên đảng Dân chủ có chỉ số thông minh thấp. Đồng thời tỏ ra hoài nghi liệu ông Biden có thể vượt qua bài kiểm tra nhận thức hay không. 

Ông cho rằng ông Biden sẽ không thể vượt qua những câu hỏi khó, thậm chí không đủ năng lực để lãnh đạo đất nước. Chiến dịch tranh cử của ông Trump và các trợ lý của ông từng lấy ví dụ một số lần ông Biden nói vấp hay nói hớ để chứng minh rằng ông bị suy giảm nhận thức.

Thanh Mai

Xem tử vi hàng ngày 25/2 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 25/2 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 25/2/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…