Nam thần tượng đăng bức ảnh đầy thị phi giữa lúc Lưu Thi Thi dính tin đồn ly hôn, cố tình "ké fame" đàn chị?

Nam thần tượng này đang bị chỉ trích dữ dội vì nghi vấn "cọ nhiệt" Lưu Thi Thi để nổi tiếng.

Theo Sinchew, cộng đồng fan Lưu Thi Thi đang vô cùng bức xúc với nam thần tượng Thường Hoa Sâm. Cụ thể, gần đây, Thường Hoa Sâm đã đăng tải bức ảnh chỉ có anh và Lưu Thi Thi lên trang cá nhân vào lúc nửa đêm.

Đáng chú ý, đây là ảnh chụp tập thể của dàn nghệ sĩ tham dự một sự kiện thương mại. Thay vì đăng toàn bộ bức ảnh, Thường Hoa Sâm chỉ zoom vào mỗi mình và đàn chị. Sau vài phút đăng lên, nam nghệ sĩ trẻ này xóa bỏ, thay bằng một bức ảnh khác. 

Thường Hoa Sâm đăng ảnh riêng với Lưu Thi Thi vào lúc nửa đêm, rồi nhanh chóng xóa bỏ
Thường Hoa Sâm đăng ảnh riêng với Lưu Thi Thi vào lúc nửa đêm, rồi nhanh chóng xóa bỏ

Hành động của Thường Hoa Sâm bị người hâm mộ Lưu Thi Thi chỉ trích dữ dội. Họ cho rằng động thái mập mờ của nam diễn viên này có thể khiến Lưu Thi Thi dính tin đồn không hay, nhất là khi người đẹp Bộ bộ kinh tâm đang vướng nghi vấn ly hôn tài tử Ngô Kỳ Long.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng Thường Hoa Sâm cố tình "ké fame" đàn chị để gây chú ý. "Thường Hoa Sâm và Lưu Thi Thi có mối quan hệ gì? Sao cậu ta lại đăng ảnh với nữ diễn viên rồi vội vã xóa đi. Nếu Thường Hoa Sâm không có ý đồ xấu nào thì cứ đăng thôi. E là mục đích của cậu ta khi đăng bức ảnh đó chẳng tốt đẹp gì", khán giả bình luận.

Trước ồn ào nói trên, Thường Hoa Sâm chưa lên tiếng giải thích về hành động khó hiểu của mình. Gần đây, bộ phim Nhất niệm quan san mà anh hợp tác với Lưu Thi Thi đang lên sóng ở Trung Quốc. Trong phim, Thường Hoa Sâm đóng vai phụ đồ đệ của nhân vật do Lưu Thi Thi thủ diễn. Tuy nhiên, ngoài đời, mối quan hệ của cả hai không quá thân thiết.

Thường Hoa Sâm bị nghi đang muốn nổi tiếng theo chiều hướng
Thường Hoa Sâm bị nghi đang muốn nổi tiếng theo chiều hướng "cọ nhiệt", bấu víu vào danh tiếng của những ngôi sao khác
Cụ thể người Thường Hoa Sâm muốn
Cụ thể người Thường Hoa Sâm muốn "ké fame" là Lưu Thi Thi

Thường Hoa Sâm sinh năm 1997. Anh được biết đến sau khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 3 (2021). Thường Hoa Sâm vào chung kết nhưng đáng tiếc không giành được suất debut. Vài năm trở lại đây, anh rẽ hướng sang đóng phim. Ngoài Nhất niệm quan san, Thường Hoa Sâm từng diễn xuất trong Nếu như chúng ta đáng yêu như thế, Bạc Thông Bạc Thông em yêu anh, Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Đóng nhiều phim nhưng Thường Hoa Sâm chưa nổi tiếng
Đóng nhiều phim nhưng Thường Hoa Sâm chưa nổi tiếng

 Nguồn: Sinchew, HK01

Vy Anh

Chung sự kiện cùng Lưu Thi Thi, nhan sắc thật của Dương Tử bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị

Chung sự kiện cùng Lưu Thi Thi, nhan sắc thật của Dương Tử bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị

Không thể phủ nhận, nhan sắc Dương Tử giờ đã thăng hạng rõ rệt sau khi giảm cân thành công.