Người đẹp “Mỹ nhân đạo chích” Bang Minah: Nữ thần tượng Kpop một thời, luôn bị gắn mác “bạn gái cũ Son Heung Min”

Hoạt động đã 13 năm nhưng công chúng lại nhớ tới Bang Minah nhiều hơn qua mối tình với cầu thủ Son Heung Min.

Bang Minah - thành viên nhóm thần tượng nữ Girl's Day gần đây đã trở lại màn ảnh sau một thời gian vắng bóng bằng tác phẩm mới “Mỹ nhân đạo chích” đóng cặp cùng “Bác sĩ Cha” Uhm Jung Hwa.

Phim xoay quanh một phi vụ lừa đảo khó tin của một cặp "mẹ con đạo chích" Ji Hye và Joo Yeong do Uhm Jung Hwa cùng Bang Minah thủ vai. Bộ đôi lừa đảo này từng thực hiện nhiều phi vụ thành công, nhưng là... công cốc. Lần trở lại này của Bang Minah nhanh chóng trở thành tiêu điểm được truyền thông và công chúng chú ý.

Hình ảnh Bang Minah trong
Hình ảnh Bang Minah trong "Mỹ nhân đạo chích"

Nhan sắc trái ngược với thân hình gợi cảm

Bang Minah sinh năm 1993, cô nàng xuất thân là nữ thần tượng thuộc nhóm nhạc Girl’s Day ra mắt năm 2010. Trong số 4 thành viên, Hyeri và Bang Minah là hai cô nàng được chú ý nhiều nhất. Giống với Hyeri, Bang Minah cũng nhanh chóng lấn sân sang mảng điện ảnh sau 1 thời gian hoạt động trong nhóm.

Ngay từ khi ra mắt với vai trò thành viên Girl’s Day, Bang Minah gây chú ý khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ và đáng yêu. Thế nhưng trái ngược với gương mặt ấy, Bang Minah lại sở hữu thân hình nuột nà cùng đường cong gợi cảm, cuốn hút.

Bang Minah sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu nhưng lại có vóc dáng gợi cảm
Bang Minah sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu nhưng lại có vóc dáng gợi cảm
Người đẹp “Mỹ nhân đạo chích” Bang Minah: Nữ thần tượng Kpop một thời, luôn bị gắn mác “bạn gái cũ Son Heung Min”

Thân hình nuột nà “có da có thịt” không chạy theo xu hướng “mình dây” giúp Bang Minah nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khán giả. Thế nhưng khi bắt đầu lấn sân sang mảng điện ảnh, Bang Minah bắt đầu thực hiện chế độ kiêng khem và tập luyện nhiều hơn để xuống cân, giữ dáng.

Vào tháng 2/2023, Bang Minah khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với thân hình gầy gò. Cánh tay cùng bờ vai của người đẹp sinh năm 1993 được nhận xét là trơ xương, kém sức sống. Gương mặt mất đi vẻ tròn trịa dễ thương, thay vào đó là sự hốc hác khiến công chúng không khỏi lo lắng. Dưới bài đăng trên trang cá nhân của Bang Minah, người hâm mộ liên tục để lại bình luận khuyên, nữ thần tượng sinh năm 1993 không nên kiêng khem giảm cân nữa, để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cách đây 1 thời gian, Bang Minah khiến công chúng lo lắng khi lộ thân hình gầy gò
Cách đây 1 thời gian, Bang Minah khiến công chúng lo lắng khi lộ thân hình gầy gò
Gương mặt nữ thần tượng cũng được nhận xét là xuống sắc hơn trước
Gương mặt nữ thần tượng cũng được nhận xét là xuống sắc hơn trước

Tên tuổi gắn liền với tiêu đề “bạn gái cũ Son Heung Min”

Kể từ khi ra mắt với vai trò thành viên Girl’s Day cho tới nay, Bang Minah đã hoạt động được 13 năm. Bên cạnh việc hoạt động cùng nhóm, Bang Minah có phát hành một số đĩa đơn solo. Trong số đó là “Holding Hands” hay “You, I” - ca khúc nhạc phim “Doctor Stranger”.

Sự nghiệp diễn xuất của Bang Minah cũng bắt đầu từ năm 2010 với việc tham gia vai phụ trong “Performer”. Kế đến là “Roller Coaster”, “Vampire Idol”... Thế nhưng những bộ phim này đều không tạo được tiếng vang. Phải tới năm 2016, Bang Minah mới được khán giả xem truyền hình biết tới qua bộ phim “Gong Shim đáng yêu” đóng cặp cùng đàn anh hơn 15 tuổi Nam Goong Min.

Bang Minah được chú ý với vai chính trong
Bang Minah được chú ý với vai chính trong "Gong Shim đáng yêu"
Sự nghiệp diễn xuất của Bang Minah được nhận xét không quá nổi bật
Sự nghiệp diễn xuất của Bang Minah được nhận xét không quá nổi bật

Nói về diễn xuất thì nhiều khán giả đánh giá rằng, sự thể hiện của Bang Minah không bằng thành viên khác của Girl’s Day là Hyeri.

Vào tháng 7/2014, Bang Minah bị truyền thông khui chuyện hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Son Heung Min. Thế nhưng chỉ sau gần 4 tháng thừa nhận chuyện hẹn hò, cặp đôi tuyên bố chia tay. Lý do được đưa ra là vì khoảng cách địa lý khi Son Heung Min bận thi đấu ở châu u, Bang Minah sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Dù từ khi thừa nhận hẹn hò tới lúc tuyên bố chia tay chỉ vỏn vẹn gần 4 tháng nhưng tên tuổi của Bang Minah thường xuyên được gắn với Son Heung Min. Trong đó, tiêu đề “bạn gái cũ Son Heung Min”.

Bang Minah từng bị khui hình ảnh hẹn hò cầu thủ nổi tiếng Son Heung Min
Bang Minah từng bị khui hình ảnh hẹn hò cầu thủ nổi tiếng Son Heung Min

Thậm chí vào khoảng tháng 2/2023, tờ Ten Asia còn có bài viết gây tranh cãi với tiêu đề “Minah - người chỉ được nhớ đến là ‘bạn gái cũ Son Heung Min”. Trong bài viết, tác giả viết rằng, sự nghiệp diễn xuất hơn 12 năm của Bang Minah không hề có sự bứt phá, nổi bật, ngoài điểm sáng duy nhất là “Gong Shim xinh đẹp”.

Không chỉ vậy, tác giả bài viết còn nêu luận điểm cho điều này bằng cách nói hầu như những bộ phim có Bang Minah tham gia đều không đạt được sự phổ biến bằng tin hẹn hò với Son Heung Min. Bài viết này ngay sau đó đã nhận về phản hồi tiêu cực từ công chúng. Đa số đều cho rằng, tác giả đưa ra cái nhìn phiến diện và cố tình “dìm hàng” danh tiếng cũng như sự cố gắng của Bang Minah. Với sự trở lại cùng tác phẩm "Mỹ nhân đạo chích", công chúng đều hy vọng Bang Minah có sự đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Hà Phương