Nạn nhân vụ "tiểu tam" Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi hành hung tập thể: "2 kẻ đến nhà tôi quỳ xuống và xin lỗi, cô ta thì không"

Danh tiếng của Song Ha Yoon (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) nhanh chóng sụp đổ vì những cáo buộc bạo lực học đường.

Vào ngày 8/4, chương trình Scandal Supervisor của đài truyền hình JTBC tiếp tục "bóc phốt" Song Ha Yoon bạo lực học đường. Ekip sản xuất chương trình đã ghi lại lời tố cáo của 1 nạn nhân khác là B. Cô gái này từng bị "tiểu tam" Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đánh trọng thương, mất đến 4 tuần để bình phục. Vì tham gia vụ bạo lực đặc biệt nghiêm trọng này nên Song Ha Yoon đã bị hội đồng nhà trường kỷ luật, buộc phải chuyển sang trường khác.

Nạn nhân B kể lại: "Cô ta đã hành hung tôi. Tôi tự tin khẳng định rằng các bạn cùng lớp đều biết cô ta bị hội đồng nhà trường kỷ luật và buộc chuyển sang trường khác. Vụ việc đó rất ồn ào. Tôi đã bị đánh rất nhiều, bác sĩ nói tôi cần 4 tuần mới bình phục được. 2 trong số 3 kẻ hành hung đã đến nhà tôi quỳ xuống và xin lỗi, nhưng Kim Mi Sun (tên thật của Song Ha Yoon) chưa bao giờ xin lỗi".

Thêm nạn nhân tố cáo Song Ha Yoon bạo lực học đường
Thêm nạn nhân tố cáo Song Ha Yoon bạo lực học đường

Trước đó, người tham gia hành hung tập thể nạn nhân B cho biết họ làm vậy vì bị Song Ha Yoon khích bác, xúi bẩy. Được biết sau vụ việc, cả 3 thủ phạm đều phải chuyển trường. Công ty của nữ diễn viên phủ nhận thông tin này, cho biết Song Ha Yoon có liên quan đến vụ việc nhưng không trực tiếp đánh nạn nhân. King Kong by Starship giải thích nữ diễn viên chuyển trường vì muốn nhanh chóng kết thúc vụ việc để gia nhập làng giải trí, chứ không phải chịu hình phạt buộc chuyển trường.

Mặc dù báo Hàn OSEN có tìm ra những bằng chứng "lật kèo" giúp Song Ha Yoon, nhưng giờ đây thái độ công ty quản lý của nữ diễn viên đã đổi chiều. Ban đầu, họ mạnh mẽ phủ nhận toàn bộ cáo buộc trong Scandal Supervisor, cho biết Song Ha Yoon không quen người tố cáo và dọa xin lệnh cấm phát sóng chương trình. Sau đó, công ty này phải "quay xe" thừa nhận nữ diễn viên chuyển trường vì có liên quan đến 1 vụ bạo lực học đường. Giờ đây khi được hỏi về lý do, thời điểm chính xác và tính chất của việc Song Ha Yoon chuyển trường, King Kong by Starship chỉ dè dặt trả lời rằng họ đang xác minh.

Công ty quản lý của mỹ nhân Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi có thái độ dè dặt hơn hẳn ngày đầu nổ ra nghi vấn nữ diễn viên bạo lực học đường
Công ty quản lý của mỹ nhân Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi có thái độ dè dặt hơn hẳn ngày đầu nổ ra nghi vấn nữ diễn viên bạo lực học đường

 Nguồn: Koreaboo

Minh Hồng

Dân tình 'bắt bài' Han So Hee có hành động lạ, giống hệt tiểu tam 'Cô đi mà lấy chồng tôi' lúc nói dối?

Dân tình "bắt bài" Han So Hee có hành động lạ, giống hệt tiểu tam "Cô đi mà lấy chồng tôi" lúc nói dối?

Liệu Han So Hee có đang thấp thỏm vì nói dối như nhiều netizen suy đoán?