Xem tử vi hàng ngày 26/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, trong cuộc họp chính phủ về tình hình lây nhiễm virus SARS-CoV-2 ngày 4/12, Phó Thủ tướng Nga, bà Tatyana Golikova cho biết nước này bắt đầu tiêm ngừa COVID-19 quy mô lớn cuối tuần tới.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc đạt được những kết quả vượt ngoài mong đợi. Tử vi hàng ngày cho biết bạn đang làm rất tốt các nhiệm vụ được giao. Mối quan hệ xã hội hài hoà còn tạo ra cho các Bạch Dương môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giữ được sự hài hoà. Nhân duyên xuất hiện có vẻ như tình cờ, nhưng đó là một sự sắp đặt có lý của số phận. Gặp được người luôn hiểu mình và sẵn sàng chấp nhận mọi thiếu sót của bản thân là một may mắn không phải ai cũng có được.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, nhưng bạn cần bổ sung thêm nước, trái cây cho cơ thể.

Tâm trạng: Đáng khen ở khả năng làm chủ cảm xúc của bản thân.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8,28

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc lâu nay vẫn đang giậm chân tại chỗ. Có vẻ như chòm sao này còn đang khá e dè và ngần ngại khi phải tiếp xúc với quá nhiều người. Bạn có xu hướng tránh xa những hoạt động tập thể, điều này vô tình làm cản trở ít nhiều cơ hội tiến thân quý giá.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm đang cần được quan tâm hơn. Sự bận rộn với công việc đã khiến những người trong cuộc không còn quá mặn mà với gia đình của mình. Chưa kể, áp lực cuộc sống còn tạo ra nhiều sự bất đồng cho hai bạn.

Sức khỏe: Cách tốt nhất để cải thiện tinh thần uể oải chính là nghỉ ngơi hợp lý, ra ngoài và hít thở không khí trong lành.

Tâm trạng: Buồn bực, suy nghĩ tiêu cực và luôn cảm thấy chán nản.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 9,21

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp xuất hiện nhiều trở ngại. Tinh thần bất ổn khiến chòm sao này không thể tập trung tốt vào những việc đang làm. Thêm vào đó, sự nhạy cảm quá mức còn đặt ra cho Song Tử mối hoài nghi vào những người đồng nghiệp bên cạnh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn tồn tại nhiều mối bận tâm. Song Tử và nửa kia đánh mất sự lắng nghe, thấu hiểu tự bao giờ. Cả hai nhanh chóng rơi vào cuộc chiến tranh lạnh, cũng chẳng biết tình trạng này sẽ tiếp diễn tới bao giờ.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được cải thiện ít nhiều, đây cũng là kết quả của việc duy trì thói quen ăn uống và tập luyện khoa học.

Tâm trạng: Tâm trạng không tốt, bi quan và khá tiêu cực.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 16

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Sự nghiệp: Công việc đang có những bước nhảy vọt đáng kể. Cự Giải thoả sức tung hoành ý tưởng khi được làm đúng công việc đam mê. Bạn dễ dàng tìm được đối tác tiềm năng để hợp tác, nhưng đừng vội hài lòng với những thành công ban đầu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Người độc thân gặp đào hoa vượng nên không thiếu người tỏ tình trong ngày. Tình cảm vợ chồng cũng có cơ hội được gắn bó khăng khít sau những hiểu lầm chồng chất trước đó.

Sức khỏe: Sức khỏe đang được cải thiện và nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn làm được nhiều việc hơn trong khoảng thời gian ngắn hạn.

Tâm trạng: Vui tươi, nồng nhiệt và nhìn đời bằng lăng kính tích cực.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 11,19

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Sư Tử nhận được nhiều sự hỗ trợ từ cấp trên cho tới đồng nghiệp nên không sợ không vượt qua được khó khăn. Nhưng khuyên chòm sao này không nên dựa dẫm quá mức vào người khác mà cần phải tự mình cố gắng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn đang có khá nhiều xáo trộn. Muốn cải thiện mối quan hệ tình cảm với nửa kia, bản thân chòm sao này phải là người chủ động hỏi han, quan tâm nhiều hơn. Nhưng để bền lâu thì sự nỗ lực từ một phía chưa bao giờ là đủ.

Sức khỏe: Ngồi học, làm việc sai tư thế dễ gây ảnh hưởng tới xương sau này.

Tâm trạng: Vội vàng, hấp tấp, đặc biệt là trong các quyết định tài chính.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 23

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút ngáng trở. Dường như Xử Nữ đang đánh mất sự tập trung thường ngày vào những công việc đang làm nên không thu lại kết quả tốt nhất. Khuyên bạn nên sớm điều chỉnh lại thái độ làm việc khi còn chưa gây ra điều tồi tệ nào.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn điều khó nói. Dù có kha khá vệ tinh vây xung quanh nhưng chòm sao này vẫn chưa thể tìm được đâu mới là người phù hợp với mình. Bạn không thích đối phương nhưng lại sợ lời từ chối thẳng thắn của mình sẽ làm họ tổn thương.

Sức khỏe: Không cần phải quá lo ngại đối với tình trạng cơ thể vì bạn đang sở hữu một sức khỏe tốt.

Tâm trạng: Tâm hồn bay bổng, nhưng là đang nghĩ tới những điều vô thực.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 20

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc đặt ra nhiều trở ngại và thách thức. Thiên Bình đang có xu hướng tự trách bản thân khi không may gây ra điều tồi tệ. Bạn đừng nghĩ rằng do mình kém cỏi, biết đâu khi suy nghĩ tích cực hơn thì mọi thứ cũng trở nên tốt hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn chưa đi tới đâu. Chòm sao này muốn ở một mình và sẵn sàng tỏ thái độ bất mãn nếu như có người muốn tiếp cận mình. Theo đó, bạn đang tự tay đánh mất những mối nhân duyên tốt lành.

Sức khỏe: Sức khỏe có chút vấn đề bất lợi, đặc biệt là chức năng của thận.

Tâm trạng: Chán nản, giết thời gian bằng những việc vô bổ.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4,11

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình công việc khó vẫn hoàn khó. Tử vi khuyên Bọ Cạp cần sớm điều chỉnh lại thái độ làm việc của bản thân nếu không muốn gây ra những tai hoạ nghiêm trọng. Hoặc dành thời gian để tìm hiểu về những lĩnh vực yêu thích, khi đấy bạn sẽ có được nguồn cảm hứng bất tận.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm nhìn chung vui vẻ. Trải qua những ngày tháng cô đơn, tình yêu đã gọi tên những người độc thân. Đời sống vợ chồng cũng được cải thiện một cách đáng kể sau những nỗ lực vun vén của hai bạn.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống nhờ chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống điều độ.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, vui buồn khó đoán.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 27

9. Tử vi hàng ngày Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra vô cùng dễ dàng. Nhân Mã cảm thấy tự tin hơn khi những ý tưởng đưa ra nhận được đông đảo sự ủng hộ của mọi người. Nhưng có thể mang lại kết quả tốt hay không còn phụ thuộc vào cách vận dụng của chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đang có những bước tiến to lớn. Cung hoàng đạo đào hoa này tỏ ra phóng khoáng, nhiệt tình với những mối quan hệ xung quanh. Do đó, không khó để bạn tìm ý trung nhân cho mình trong ngày hôm nay.

Sức khỏe: Làm việc trước màn hình máy tính lâu ảnh hưởng không tốt tới hoạt động của trí não.

Tâm trạng: Lặng lẽ, trầm tĩnh và có xu hướng tránh xa những nơi đông người.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 7,29

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Sự nghiệp: Tiến độ công việc duy trì được sự ổn định. Ma Kết có sự kiểm soát cảm xúc tài tình khi không để bất cứ sự bất ổn nào làm ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc. Bên cạnh đó, khả năng quản lý thời gian hợp lý còn mang đến cho bạn những kết quả xứng đáng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như ý muốn. Khó tránh cảm giác đau lòng khi tình cảm trao đi lại không được hồi đáp, thậm chí một chút tôn trọng cũng không có. Nhưng mong bạn đừng để nỗi buồn này làm chùn lòng hay mất niềm tin vào tình yêu.

Sức khỏe: Tinh thần tụt dốc không phanh nên bạn tỏ ra uể oải, thiếu sức sống trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: U mê, sầu não và gần như mất định hướng vào con đường phía trước.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 10, 31

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Công việc tiến triển hanh thông và trôi chảy. Sự quyết đoán và tầm nhìn tốt đem tới cho những người này nhiều cơ hội để tiến thân hơn. Cùng với sự nghiêm khắc, cầu toàn nên sẽ sớm thôi, Bảo Bình sẽ chinh phục được các mục tiêu đề ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Dù rằng thường ngày bạn có sự tự chủ tốt nhưng khi bước vào chuyện tình yêu lại không giữ nổi chút lý trí cho mình. Phải trải qua nhiều nỗi buồn trong hiện tại thì may ra hạnh phúc mới mỉm cười với chòm sao này.

Sức khỏe: Bạn luôn có ý thức về việc chăm sóc sức khỏe, nhờ vậy mà duy trì tốt nguồn năng lượng trong mình.

Tâm trạng: Nóng nảy và dễ mất kiểm soát trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 12

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Sự nghiệp: Song Ngư đang dần khẳng định được vị thế, bản lĩnh của mình trong công việc. Mọi sự hăng say và nhiệt tình mà chòm sao này thể hiện trong ngày đa phần đều xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt với công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đang có tiến triển tốt. Sức quyến rũ đặc biệt mà Song Ngư lan toả sẽ mang tới cho bạn nhiều mối quan hệ với những người khác phái. Chòm sao này cứ ngồi yên một chỗ cũng không thiếu người theo đuổi.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh cần được duy trì bằng một thực đơn đủ dinh dưỡng và chế độ tập luyện khoa học.

Tâm trạng: Thoải mái, thư thái và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 17

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TRUNG HIẾU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương