Nghe lời bóng gió của hàng xóm, người đàn ông nghi ngờ con gái không phải máu mủ của mình, kết cục khiến gia đình đường ai nấy đi

Đường Tông Ức và con gái đến bệnh viện lấy mẫu xét nghiệm. Để tránh vợ giở trò, Đường Tông Ức còn để riêng một mẫu, định làm xét nghiệm hai lần.

 Nếu hỏi đàn ông sợ nhất điều gì trong hôn nhân thì chắc hẳn là sợ bị vợ “cắm sừng”, sợ đứa con mình vất vả nuôi nấng mang máu mủ của người khác. Cũng giống như trường hợp của ông bố dưới đây. Anh này nghi ngờ con gái không phải là con ruột của mình chỉ vì một câu nói tùy tiện của người hàng xóm, và muốn làm xét nghiệm quan hệ huyết thống. Vậy đứa con gái mà anh nuôi nấng, yêu thương suốt 12 năm có thực sự là con ruột không?

Một câu nói của hàng xóm làm lung lạc tình cảm gia đình

Đường Tông Ức năm nay 53 tuổi, vợ kém anh 8 tuổi, hai người kết hôn và sinh sống ở Hồ Nam (Trung Quốc) đến nay đã 21 năm, có một con trai và một con gái. 

Anh làm tài xế xe tải và quanh năm chạy xe bên ngoài nên ít dành thời gian cho vợ, mối quan hệ giữa hai người cũng vì thế mà lúc nào cũng “căng như dây đàn” và thường xuyên cãi nhau vì nhiều chuyện vặt vãnh. Sau hơn 20 năm chung sống, cứ cách vài ngày thì hai vợ chồng lại cự cãi, đôi khi còn động tay động chân, làm tổn thương nhau.

Đường Tông Ức
Đường Tông Ức

Tính cách Đường Tông Ức khá gia trưởng, rất yêu thương con trai, nhưng lại tương đối thờ ơ với con gái. Ngay cả con gái cũng ít cảm nhận được “sự tồn tại” của bố trong gia đình.

Trên thực tế, Đường Tông Ức đối xử với con gái mình rất thờ ơ, ngoài suy nghĩ gia trưởng, còn có một nguyên nhân khác ít ai biết. Khi con gái mới chào đời, thỉnh thoảng anh nghe thấy hàng xóm bàn tán sau lưng: Vợ anh ngoại tình với người khác, con gái không phải con ruột.

Những lời nói bóng gió này đã khiến Đường Tông Ức rất đau buồn. Suốt nhiều năm qua, anh luôn nghi ngờ vợ không chung thủy và đứa con gái không chung dòng máu với mình. Đó cũng chính là nguyên nhân anh và vợ luôn phát sinh mâu thuẫn, xa lánh con gái.

Xét nghiệm ADN, gia đình tan vỡ

Mâu thuẫn giữa cha và con gái ngày càng lớn dần theo từng chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Có lần Đường Tông Ức trách mắng con gái về thành tích học tập không tốt, nhưng cô bé lại phản ứng một cách thiếu kiên nhẫn và ném đồ đạc vào bố mình.

Cuối cùng, anh không thể chịu đựng được nữa, hỏi thẳng vợ là Bành Linh: “Đứa con gái này có phải của tôi không? Sao tôi nói gì con bé đều không hết vậy? Là con của cô với người khác à? Ngay cả mấy người hàng xóm cũng nói nó không phải con tôi”.

Bành Linh, vợ của Đường Tông Ức
Bành Linh, vợ của Đường Tông Ức

Bành Linh rất kinh ngạc, không tin chồng lại nghi ngờ chính mình, điều này khiến cô nổi giận đùng đùng, lớn tiếng nói: “Tôi không hiểu vì sao anh lại nghĩ như vậy luôn đấy? Anh thà tin miệng lưỡi của người khác còn hơn tin tưởng vợ?”.

Đường Tông Ức lúc này đã hoàn toàn mất đi lý trí, như thế đánh đổ tất cả tình cảm gia đình bấy lâu: "Ngày mai đi kiểm tra quan hệ huyết thống!".

Bành Linh đã hết chịu đựng nổi, cô lập tức đồng ý với yêu cầu xét nghiệm ADN của chồng. Nhưng câu nói tiếp theo lại khiến mâu thuẫn càng trở nên rối rắm: “Làm thì làm, con gái 90% là của anh rồi”.

Đường Tông Ức và con gái đến bệnh viện lấy mẫu xét nghiệm. Để tránh vợ giở trò, Đường Tông Ức còn để riêng một mẫu, định làm xét nghiệm hai lần trong và ngoài tỉnh.

Nghe lời bóng gió của hàng xóm, người đàn ông nghi ngờ con gái không phải máu mủ của mình, kết cục khiến gia đình đường ai nấy đi

Bành Linh hoàn toàn thất vọng với chồng mình. Trước khi tiến hành xét nghiệm, cô tuyên bố nếu kết quả cho thấy chồng và con gái có quan hệ máu mủ thì hai người sẽ ly hôn và trả cho con gái một số tiền bồi thường nhất định.

Đường Tông Ức từ lâu trong lòng đã tin rằng đối phương đang lừa gạt, dù nhìn con gái thế nào cũng không giống mình nên đã đồng ý mà không cần suy nghĩ. Nhưng khi có kết quả, Đường Tông Ức vô cùng hối hận, bởi vì hai kết quả đều cho thấy con gái mang dòng máu của mình, không như anh nghĩ.

Đường Tông Ức không ngờ rằng bản thân đã nghi ngờ hơn mười năm trong vô nghĩa, anh cảm thấy rất có lỗi với con gái, không biết phải đối mặt thế nào với cô bé.

Nghe lời bóng gió của hàng xóm, người đàn ông nghi ngờ con gái không phải máu mủ của mình, kết cục khiến gia đình đường ai nấy đi

Mặc dù đã xin lỗi ngay tại chỗ nhưng cả con gái và vợ đều không có ý định tha thứ cho anh. Bành Linh đệ đơn ly hôn không một chút đắn đo, cuối cùng hai người chia tay nhau, con trai sống cùng Đường Tông Ức, con gái sống với mẹ.

Tuy nhiên Đường Tông Ức vẫn không hiểu rốt cuộc tại sao vợ lại nói câu “con gái 90% là của anh rồi”, tuy vợ chưa bao giờ thừa nhận mình lừa dối nhưng từ câu nói này vẫn có thể thấy được sự thiếu tự tin của cô.

Đường Tông Ức nói: "Tôi đã trách nhầm con gái và có lỗi với con bé, nhưng tôi không hối hận với quyết định ly hôn".

Nguồn: Sohu

Trung Hạ

Tàu ngầm thám hiểm Titanic mất tích, 2 cha con tỷ phú có mặt trên tàu là ai?

Tàu ngầm thám hiểm Titanic mất tích, 2 cha con tỷ phú có mặt trên tàu là ai?

Khi danh tính của 5 hành khách có mặt trên tàu Titan ngắm xác tàu Titanic được xác nhận, thân thế của 2 cha con tỷ phú người Pakistan bỗng được chú ý hơn bao giờ hết. Tất cả mọi người đã bày tỏ đau buồn sâu sắc trước sự ra đi của họ hôm thứ sáu (23/6).