Nghi vấn nơi check-in cây thông đẹp nhất quận 1 nhận về vô số lời phàn nàn vì không tôn trọng khách?

Khách sạn sang trọng này đang là địa điểm vô cùng "hot", nhưng một số vị khách đã lên tiếng phàn nàn về cách phục vụ tại nơi này.

 Mùa Giáng sinh đã đến nên nhiều địa điểm thu hút du khách như quán cà phê, trung tâm thương mại hay thậm chí là nhà hàng, khách sạn cũng trang trí vô cùng lộng lẫy. Tại nhiều địa điểm nổi tiếng, không khí Noel đã tràn ngập khắp lối khiến những bạn trẻ cũng tranh thủ lên đồ chụp ảnh. 

Năm nay, "hào quang" đổ về một khách sạn 5 sao tại trung tâm TPHCM khi nơi đây được nhiều bạn trẻ nhận xét có cây thông vô cùng đẹp mắt. Cũng vì thế mà nhà hàng tại khách sạn này ngày nào cũng kín bàn, luôn trong tình trang đông đúc khách ra vào. Một phần vì để thưởng thức món bánh, kem dừa nổi tiếng, phần lớn hơn là để chụp ảnh với không gian Giáng sinh lung linh.

(Nguồn: @silingofficial, @quan_hongpham, @huyenluong_estella)
(Nguồn: @silingofficial, @quan_hongpham, @huyenluong_estella)

 Thế nhưng, trên mạng xã hội lại xuất hiện lời phàn nàn về cách phục vụ của nhân viên khách sạn. Đầu tiên là về thái độ khi điện đặt bàn đã làm nhiều vị khách không khỏi ngạc nhiên khi nhà hàng trả lời rất cọc cằn. Tiếp đến là câu chuyện vị khách Tây đứng chờ cô gái chụp ảnh nên không bước đi tiếp, thấy thế, nhân viên khách sạn đã to tiếng ngăn cản khách chụp ảnh rằng: "Đây là lối đi nên không được phép chụp ảnh". 

(Ảnh chụp màn hình)
(Ảnh chụp màn hình)

Sau khi to tiếng với cô gái thì nhân viên này lại quay sang lịch sự với vị khách nước ngoài kia, thêm nhiều việc trước đó như nhân viên không hướng dẫn nơi để xe, bắt chờ đợi lâu nên cô gái càng thêm thất vọng, cho rằng khách sạn đang có sự phân biệt giữa các vị khách.

Bên dưới phần bình luận, hơn hàng trăm bình luận cũng có trải nghiệm không hay tại khách sạn 5 sao này. (Ảnh chụp màn hình)
Bên dưới phần bình luận, hơn hàng trăm bình luận cũng có trải nghiệm không hay tại khách sạn 5 sao này. (Ảnh chụp màn hình)

 Nhiều vị khách tỏ ra đồng tình với cô nàng: "Quá trời người phần nàn mấy hôm nay nên mình nghĩ khách sạn có tệp khách hàng riêng, chủ yếu khách VIP và lưu trú nên ko cần khách vãng lai như này đâu", "Thật sự nếu chuyên nghiệp đẳng cấp hẳn và có tệp khách hàng riêng thì đừng mở quầy nhận khách ngoài chứ".

(Ảnh chụp màn hình)
(Ảnh chụp màn hình)

 Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến cho rằng những vị khách này đang làm quá vấn đề và mọi chuyện cũng không phức tạp như vậy. Một số người cũng cho rằng nếu thấy khách sạn/nhà hàng này không tốt thì tại sao cứ "đâm đâu" vào làm gì? Còn số khách thì nghĩ rằng nhân viên không được traning tốt nên mới dẫn đến cớ sự này. 

Còn bạn nghĩ sao về cách phục vụ của khách sạn 5 sao này?

Khánh Vy