Ngọc Trinh tuổi 30: Xinh đẹp, giàu có lại được bạn trai "bí mật" cưng chiều

Mới đây, Ngọc Trinh vừa cho đăng tải những hình ảnh đón sinh nhật tuổi 30 của mình. Nhiều người phải ghen tỵ với cuộc sống đáng mơ ước của cô.

Bước chân vào showbiz từ năm 2005, Ngọc Trinh từ một cô người mẫu chân chất, bỗng vụt sáng như một ngôi sao với vai trò là một người mẫu và danh xưng "nữ hoàng nội y". Mặc dù cuộc đời vướng khá nhiều tai tiếng, nhưng không thể phủ nhận, Ngọc Trinh ngày càng trở nên giàu có và xinh đẹp. Đón sinh nhật ở tuổi 30, Ngọc Trinh khiến biết bao cô gái phải ghen tỵ.

Ngọc Trinh tuổi 30: Xinh đẹp, giàu có lại được bạn trai

Trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng nội y" - Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ những hình ảnh của buổi tiệc sinh nhật lần thứ 30 của mình. Không gian ngập tràn một màu hồng ngọt ngào, đúng với màu của Ngọc Trinh yêu thích. 

Ngọc Trinh tuổi 30: Xinh đẹp, giàu có lại được bạn trai

Đặc biệt, món quá này được bạn trai bí mật của nữ người mẫu dành tặng cho cô. Một căn phòng màu hồng với bánh kem và hoa, khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ganh tỵ với độ lãng mạn của cặp đôi dành cho nhau. Chia sẻ món quà từ bạn trai, Ngọc Trinh cho biết, đây là lần thứ 2 cô được người yêu tặng quà sinh nhật theo kiểu này. Được người yêu chiều chuồng, lại có khả năng về tài chính, cuộc sống của Ngọc Trinh đúng là đáng để mơ ước. 

Ngọc Trinh tuổi 30: Xinh đẹp, giàu có lại được bạn trai
Ngọc Trinh tuổi 30: Xinh đẹp, giàu có lại được bạn trai

Cũng trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chia sẻ: "Đây là lần thứ 2 anh lại chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết lun. Cám ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em, ở bên anh em cảm giác như mình là 1 cô công chúa nhỏ thật sự vậy, anh dỗ dành e từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời. Em yêu anh".

Ngọc Trinh tuổi 30: Xinh đẹp, giàu có lại được bạn trai

Tuy danh tính của bạn trai bí mật của Ngọc Trinh vẫn chưa được hé lộ, nhưng với sự lãng mạn dành tặng cho bạn gái nhân ngày quan trọng như thế này, bạn trai của Ngọc Trinh đã nhận không ít lời khen ngợi của người hâm mộ vì sự chu đáo và nuông chiêu bạn gái như một công chúa.

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương