"Người bay" Vince Reffet đã tử nạn trong khi tập luyện

Vụ tai nạn xảy ra ở sa mạc bên ngoài thành phố và đang được điều tra.

Ngày 17/11, "người bay” Vince Reffet - thuộc đội Jetman đã tử nạn trong khi tập luyện. Đại diện của Jetman Dubai, ông Abdulla Binhabtoor, nói với AFP: “Chúng tôi không thể diễn tả hết sự đau buồn khi phải thông báo về việc thành viên Jetman, Vincent (Vince) Reffet, đã qua đời vào sáng 17/11, trong quá trình huấn luyện ở Dubai”.

"Vince là một vận động viên tài năng và là thành viên được yêu mến và kính trọng trong đội của chúng tôi. Chúng tôi dành những lời cầu nguyện cho gia đình anh ấy và những người quen biết và làm việc với anh ấy", ông Binhabtoor nói thêm.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra ở sa mạc bên ngoài thành phố, hiện đang được cơ quan chức năng điều tra. 

Vince Reffet.
Vince Reffet.

Vince Reffet từng thực hiện màn biểu diễn nổi tiếng trên bầu trời Dubai bằng jetpack gây ấn tượng mạnh và được ví von với "người sắt" của Marvel. Anh là người đầu tiên trên thế giới đạt được kỳ tích này.

Anh đã cất cánh từ mặt đất và lên tới độ cao 1.800 m trên bờ biển ở Dubai. Vince Reffet bay lơ lửng ở độ cao 5 m trên mặt nước trước khi lao lên không trung và lướt qua đường chân trời của Dubai.

Đội Jetmen nổi tiếng với hàng loạt chuyện bay ngoạn mục bằng jetpack qua thành phố Vùng Vịnh hay bay cùng một chiếc Airbus A380 của Emirates.... 

Theo AFP, phần cánh bằng sợi carbon trong thiết bị bay phản lực của Reffet được trang bị 4 động cơ phản lực mini, được điều khiển bởi chuyển động của người đeo - có khả năng đạt tốc độ tới 400 km/h.

Năm 2019, Reffet cùng thành viên của Jetman từng chinh phục "Cổng trời" tại núi Thiên Môn Sơn ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc

Thanh Mai

Quan hệ tình dục vào buổi sáng có thú vị hơn về đêm?

Quan hệ tình dục vào buổi sáng có thú vị hơn về đêm?

Hầu hết mọi người nghĩ về tình dục như một hoạt động vào ban đêm, nhưng nó có thể thú vị hơn vào buổi sáng.