Người đàn ông có dương vật trên cánh tay suốt 6 năm

Một người đàn ông đã sống với một dương vật trên cánh tay của mình trong 6 năm.

Malcolm MacDonald, 47 tuổi, đã bị mất dương vật vào năm 2010 sau một căn bệnh nhiễm trùng máu nghiêm trọng. Người thợ máy đã có hy vọng khi một bác sĩ chuyên khoa chế tạo cho anh một dương vật mới dài 6 inch (15 cm), dự kiến sẽ được gắn vào vị trí của nó năm 2015.

Nhưng do thiếu oxy trong máu, nó đã được ghép tạm thời vào cánh tay trái của anh ấy và để lại đó 6 năm sau một loạt thất bại.

Người đàn ông có dương vật trên cánh tay suốt 6 năm - Ảnh 1.

Malcolm MacDonald không dám hẹn hò sau khi dương vật được gắn tạm ở tay.

Nhưng sau khi đặt nó trở lại đúng vị trí, Malcolm mới tự tin đã sẵn sàng cho tình yêu - và đã bắt đầu ngừng hẹn hò trực tuyến. Ông bố hai con cho biết: "Tôi đã sẵn sàng để hẹn hò trở lại, đã 14 năm rồi. Đó là thời gian quá lâu đối với bất kỳ người đàn ông nào".

"Tôi là một người đàn ông. Tôi có thể đi ra ngoài và tôi không phải sợ hãi khi đi ra ngoài và ai đó kéo quần của tôi xuống và không có gì ở đó.

"Trước đây tôi đã rất sợ - tôi không thể đưa ai đó về nhà và nói 'xin lỗi anh yêu, nó bị rơi mất rồi'.

"Cuộc sống đang trở lại. Tôi không muốn ngồi đây và đắm chìm hay hy vọng vào câu chuyện kết thúc sẽ như những gì bạn muốn trong cuộc sống không bao giờ xảy ra". "Thật tuyệt khi được gặp ai đó. Tôi sẽ nói thẳng với họ về câu chuyện của mình".

Trong khi dương vật mới của anh ấy đã trở lại vị trí cũ, anh ấy cần một thủ tục khác để lắp máy bơm cho anh ấy sẽ sẵn sàng cho cuộc gần gũi.

Malcolm nói: "Đó sẽ là một vấn đề vì tôi không biết mọi thứ sẽ hoạt động như thế nào nhưng khi tôi thức dậy và căng cơ, tôi đã di chuyển nó".

"Vì vậy, các đầu dây thần kinh đang hoạt động. Đó là ngày tôi tỉnh dậy trên bàn mổ". "Tôi không quan tâm nó có kích thước như thế nào, tôi chỉ muốn có thể chỉ nó đúng hướng và có một chút gì đó".

Malcolm độc thân, ở Thetford, Norfolk, phải đối mặt với nhiều ca phẫu thuật quan trọng hơn để lấy một ống nối từ bàng quang của mình.

Anh ấy đã xuất hiện trong một bộ phim tài liệu của Kênh 4 vào tuần trước kể về câu chuyện đáng kinh ngạc của mình.

Người đàn ông có dương vật trên cánh tay suốt 6 năm - Ảnh 2.

Malcolm MacDonald cho biết cơn ác mộng của anh ấy đã được 'dừng lại'.

"Bộ phim tài liệu đã giúp tôi rất nhiều vì nếu mọi người muốn biết bất cứ điều gì về tôi, tôi có thể chỉ họ đến chương trình và nói rằng 'đã có câu trả lời'.

"Mọi người vẫn bắt cặp khi tôi xuống quán rượu - hỏi xem liệu tôi có còn đeo "cậu nhỏ" đó trên tay không".

"Thetford là một thị trấn nhỏ. Mọi người vẫn đánh giá tôi và có lẽ vẫn sẽ trong nhiều năm sau đó nhưng đó là vấn đề của họ. Cuộc sống vẫn tiếp diễn, phải không".

Dương vật của ông được tạo ra bởi Giáo sư David Ralph tại Bệnh viện Đại học Cao đẳng London. Nó được làm bằng thịt từ cánh tay của Malcolm.

Cuối cùng anh ta sẽ có một ống bơm trong bìu của mình để đổ đầy dung dịch muối, cho phép anh ta chuẩn bị cho việc quan hệ tình dục.

"Đây có thể là một bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Vận may của tôi trong cuộc sống từ trước đến nay không quá tốt, nhưng nó chỉ có thể trở nên tồi tệ trong một thời gian dài, phải không?

"Bạn có thể tưởng tượng 6 năm của cuộc đời mình với một dương vật đung đưa trên cánh tay của bạn không? Đó là một cơn ác mộng, nhưng bây giờ nó đã biến mất và trở về đúng chỗ của nó".

(Nguồn: The Sun)

PV