Người đàn ông “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ: Nhìn trẻ ra 30 tuổi nhưng ai cũng sợ khi thấy thứ này

Vui mừng vì được khen trẻ ra 30 tuổi sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, người đàn ông tái mặt đòi chỉnh hình lại ngay khi thấy thứ này.

“Không còn chút nếp nhăn nào, trông chú như trẻ ra 30 tuổi vậy”, đây là lời khen mà chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nói sau khi thực hiện “thành công” ca phẫu thuật căng da với lời cam kết xoá mờ toàn bộ nếp nhăn trên gương mặt giúp người đàn ông lớn tuổi trông trẻ ra hàng chục tuổi. 

Quả thật đúng như lời “cam kết”, gương mặt của một người đàn ông tới từ Thượng Hải, Trung Quốc đã được “xoá nhăn” một cách triệt để. Người đàn ông ban đầu vô cùng mừng rỡ, tuy nhiên sau đó vài ngày đã bắt đầu cảm thấy hoảng loạn khi thấy điểm bất thường này. 

Theo đó, vụ việc diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc thời gian gần đây đã khiến cộng đồng mạng nước này được một phen hú vía khi “chiêm ngưỡng” gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ của một người đàn ông. 

Được biết, người đàn ông lớn tuổi sống ở Thượng Hải cảm thấy tự ti khi mình có quá nhiều nếp nhăn, vì tin lời quảng cáo của một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nên đã đầu tư 50.000 NDT (tương đương khoảng 170 triệu đồng) cho cuộc phẫu thuật căng da mặt xoá mờ nếp nhăn. 

Gương mặt của người đàn ông trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Sohu
Gương mặt của người đàn ông trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Sohu

 Sau cuộc phẫu thuật, đúng là các nếp nhăn của người đàn ông được xoá mờ. Tuy nhiên, vài ngày sau ông phát hiện ra gương mặt của mình bị cứng đờ. Toàn bộ biểu cảm đều gặp khó khăn khi muốn biểu đạt. Không những thế, gương mặt của người đàn ông luôn bị kéo căng một cách quá mức khiến toàn bộ khuôn mặt trông rất đáng sợ. Dù phía trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nói rằng tình huống này sẽ hết sau vài ngày. Tuy nhiên người đàn ông chờ cả tháng vẫn không thấy tiến triển hơn. Gương mặt hiện tại của ông không khác gì những hình nộm được làm bằng silicon căng bóng khiến ai nhìn thấy cũng phải khiếp sợ.

Gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ giúp người đàn ông trẻ ra 30 tuổi nhưng lại khiến nhiều người khiếp sợ. Ảnh: Sohu
Gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ giúp người đàn ông trẻ ra 30 tuổi nhưng lại khiến nhiều người khiếp sợ. Ảnh: Sohu

Sau cùng, không còn cách nào khác, người đàn ông đã phải tìm tới bệnh viện cầu cứu, nhờ các bác sĩ tại bệnh viện tiến hành chỉnh hình lại cho gương mặt của ông “trông giống người hơn”.

Vốn nghĩ mọi chuyện đã được giải quyết tuy nhiên sau nhiều lần tiến hành kiểm tra. Các bác sĩ tại Thượng Hải cho biết, vì bị can thiệp quá sâu vào phần da, hiện tại không thể làm chỉnh hình lại cho người đàn ông ngay được. Do đó, người đàn ông sẽ phải tiếp tục mang gương mặt này thêm một khoảng thời gian khá dài nữa và chờ khi nào đủ điều kiện mới được chỉnh hình lại. 

Qua vụ việc này nhắc nhở nhiều người, mong muốn làm đẹp là hoàn toàn chính đáng, tuy nhiên chúng ta cần tỉnh táo, lựa chọn nơi uy tín tránh trường hợp tiền mất tật mang như người đàn ông kể trên.

Tiểu Lam

Cô chủ viện thẩm mỹ tủi thân khi yêu hậu vệ ĐT Việt Nam: 'Bao giờ mới hết yêu xa'

Cô chủ viện thẩm mỹ tủi thân khi yêu hậu vệ ĐT Việt Nam: 'Bao giờ mới hết yêu xa'

Vợ Hồ Tấn Tài hỏi chồng "bao giờ mới hết yêu xa" và nhận được câu trả lời của chàng.