Người dân TP.HCM được hỗ trợ 1.000 tấn nông sản Đà Lạt

Nhằm giúp người dân gặp khó khăn trong giai đoạn TP.HCM siết chặt giãn cách xã hội để chống dịch COVID-19, Tập đoàn Phương Trang lên kế hoạch mua 1.000 tấn rau củ quả Đà Lạt chuyển về thành phố để phân phối cho người dân.

Ngay trong sáng nay (6/9), Tập đoàn Phương Trang (FUTA Group) đã huy động 30 xe để vận chuyển 200 tấn đầu tiên về TP.HCM và các đợt tiếp theo sẽ diễn ra trong những ngày tới.

unnamed-4-.jpg
200 tấn đầu tiên sẽ về đến TP.HCM trong hôm nay.

Sau khi về đến TP.HCM, số nông sản này sẽ được bàn giao cho Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM để cơ quan này phân phát đến người dân.

“Mục đích lớn nhất của chúng tôi bây giờ là chung sức cùng đồng bào cả nước đẩy lùi dịch bệnh COVID – 19, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường. Được sự hỗ trợ của Sở Công thương tỉnh Lâm Đồng, FUTA Group đã hoàn tất việc thu mua 200 tấn rau củ trong ngày đầu tiên. Kế hoạch khẩn, triển khai nhanh, nên chúng tôi tận dụng tối đa nội lực, trưng dụng cả xe khách, xe buýt chở rau củ để có thể tiếp ứng kịp thời, trao nông sản tươi đến tay người dân TP.HCM trong lúc cao điểm chống dịch”, Ông Đào Viết Ánh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines cho biết.

Tính từ thời điểm dịch COVID-19 bùng phát cho đến nay, FUTA Group đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp TP.HCM và các tỉnh chống dịch như: tổ chức đưa miễn phí hàng chục ngàn người ở các tỉnh miền Tây, miền Trung- Tây Nguyên về quê tránh dịch.

Ủng hộ hàng trăm xe cùng 1.000 tài xế để đưa đón y bác sỹ, đưa đón bệnh nhân,...

Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn này đã tài trợ hàng trăm tỷ đồng để mua 20 hệ thống xét nghiệm Real-time PCR, 20 máy thở cao cấp, gần 100 máy thở xâm lấn ICU, 115 máy trợ thở trộn oxy, hơn 500 máy trợ thở HFNC, hơn 31.000 máy tạo oxy lưu lượng cao, 26.000 máy đo nồng độ oxy SpO2, hơn 3 triệu găng tay y tế, hơn 370 ngàn bộ test nhanh kháng nguyên, 1.000 đồ bảo hộ y tế,…

PV