Người dân xếp hàng mua bánh trung thu ngày nới lỏng giãn cách ở vùng xanh

Để an toàn phòng chống dịch, cửa hàng đã thuê nhân viên thường xuyên nhắc nhở mọi người sát khuẩn, tuân thủ quy định 5K của Bộ y tế.

Những ngày TP Hà Nội thực hiện nới lỏng giãn cách cho"vùng xanh", hàng chục người dân xếp thành hàng dài, chờ đợi mua bánh trung thu tại cửa hàng trên phố Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) vào tối 16-9.

Do quá nhiều người đến mua, gây cản trở các phương tiện tham gia giao thông, lực lượng cũng đã có mặt ngay sau đó để hướng dẫn người dân cũng như phân luồng các phương tiện.

Người dân xếp hàng mua bánh trung thu ngày nới lỏng giãn cách ở vùng xanh

Bà Bùi Thị Bình, chủ cửa hàng bánh trung thu trên phố Xuân Đỉnh, cho biết bánh bán ra đều đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 người dân đến mua hàng phải đảm bảo khoảng cách an toàn. Bà Bình cũng rất bất ngờ vì hôm nay khách hàng đến đông như thế trong bối cảnh dịch bệnh. 

Người dân xếp hàng mua bánh trung thu ngày nới lỏng giãn cách ở vùng xanh

"Những năm trước người dân dịp gần Trung thu xếp hàng đợi mua bánh đến 22 - 23 giờ, giờ cao điểm có hàng trăm người chờ mua bánh. Tuy nhiên, do năm nay ảnh hưởng của dịch bệnh nên lượng người mua giảm hẳn"- chủ cửa hàng này chia sẻ.

Thanh Mai

Hà Nội mưa lớn, 8h sáng nhưng trời vẫn 'tối sầm'

Hà Nội mưa lớn, 8h sáng nhưng trời vẫn "tối sầm"

Mặc dù đã 8h sáng nhưng cơn mưa nặng hạt đã khiến bầu trời Hà Nội vẫn "tối sầm", các phương tiện lưu thông phải bật đèn chiếu sáng.