Người hâm mộ Việt Nam tấn công Facebook giả trọng tài Ilgiz Tantashev

Tài khoản Facebook có tên “Ilgiz Tantashev” được ghi nhận hàng nghìn bình luận bằng tiếng Việt với nội dung thô tục, chửi bới, miệt thị.

Quyết định chỉ tay vào chấm phạt đền của trọng tài Ilgiz Tantashev sau khi tham khảo công nghệ VAR đã giúp Saudi Arabia cân bằng tỉ số trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. 

Ngoài ra, trọng tài người Uzbekistan còn rút thẻ vàng thứ hai, trút quyền thi đấu của Duy Mạnh khiến nhiều khán giả Việt Nam phẫn nộ. Ngay khi trận đấu giữa Saudi Arabia và Việt Nam đang diễn ra, hàng nghìn người hâm mộ đã tràn vào tấn công trang Facebook giả mạo trọng tài người Uzbekistan.

Các bài viết trên trang Facebook giả mạo ông đã thu về hơn 10.000 tương tác với phần lớn là cảm xúc phẫn nộ cùng khoảng 13.000 bình luận. Tuy nhiên, những người hâm mộ này đã tấn công nhầm vào trang Facebook giả của trọng tài Ilgiz Tantashev. 

Người hâm mộ Việt Nam tấn công Facebook giả trọng tài Ilgiz Tantashev

Trước trận đấu, hàng nghìn cổ động viên đã tràn vào trang cá nhân của trọng tài này và để lại nhiều bình luận. Điều này khiến trọng tài Ilgiz Tantashev khóa Facebook 5 giờ trước khi trận đấu diễn ra. Chưa hết, nhiều nhóm anti trọng tài trên mạng xã hội cũng được lập và nhanh chóng thu hút lượng lớn người dùng tham gia.

Trọng tài Tantashev, sinh năm 1984 tại thành phố Bukhara, một trong những thành phố lớn nhất Uzbekistan. Ông là trọng tài uy tín tại châu Á và từng cầm còi ở nhiều giải đấu lớn từ vòng loại World Cup, Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup cho đến AFF Cup.

Thanh Mai

Sức mua tại siêu thị tăng mạnh, đơn hàng tắc nghẽn

Sức mua tại siêu thị tăng mạnh, đơn hàng tắc nghẽn

Thị trường thực phẩm ghi nhận sức mua tăng mạnh. Nhiều siêu thị mở của kênh bán hàng trực tuyến để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Tuy nhiên nhân lực có hạng nhiều đơn hàng vẫn còn tắc nghẽn.