“Người hùng” Thường Châu vượt qua cám dỗ showbiz trở lại ngoạn mục nhưng vẫn không dám mơ trở lại ĐT Việt Nam

“Thủ môn quốc dân” thi đấu sáng bừng trở lại trong màu áo CLB HAGL.

 Những trận đấu vừa qua tại vòng 18 V.League 2023/24, cái tên Bùi Tiến Dũng đặc biệt được chú ý khi có màn trình diễn xuất thần trong màu áo CLB HAGL. Đáng chú ý, Tiến Dũng đã tái hiện lại pha cản phá penalty trong trận HAGL tiếp đón Nam Định khiến người hâm mộ nhớ về ký ức Thường Châu tuyệt đẹp.

Ở HAGL, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có 7 trận được ra sân và thành tích bất bại, trong đó có 3 trận giữ sạch lưới.  Không quá nếu gọi Tiến Dũng là “cứu tinh” khung thành của đội bóng phố núi ở giai đoạn nước rút của V.League.

Thế nhưng, trước khi lấy lại phong độ ở HAGL, thủ môn sinh năm 1997 thậm chí còn là “người thừa” ở CLB CAHN. Bùi Tiến Dũng chơi 1,5 mùa cho CAHN nhưng chỉ có vỏn vẹn 3 trận được thi đấu. Cũng vì vậy Dũng “gôn” được HAGL mượn về chơi tại V.League 2023/24.

Tiến Dũng có phong độ tốt ở CLB HAGL
Tiến Dũng có phong độ tốt ở CLB HAGL

Ngược lại quá khứ, đằng sau thành công tại giải U23 châu Á năm 2018, một khoảng thời gian dài sau đó cái tên Bùi Tiến Dũng liên tục xuất hiện khi bất ngờ xuất hiện ở sàn diễn thời trang, quảng cáo cho nhãn hàng… Nhưng dấu ấn sân cỏ của thủ môn chuyên nghiệp dường như không có.

"Vợ và con là nguồn động lực lớn cho tôi cố gắng hết mình trên sân”, Tiến Dũng chia sẻ mới đây.

Thực tế là phải đến khi Tiến Dũng lập gia đình, sinh con với người mẫu Dianka, mới thấy sự trưởng thành vượt bậc của thủ môn quê Thanh Hóa. Tình yêu thăng hoa, cuộc sống viên mãn với vợ con như một nguồn động lực to lớn thôi thúc Tiến Dũng tìm lại phong độ của chính mình. Những nỗ lực và màn trình diễn vừa qua sáng cửa cho thủ môn này trở lại đội tuyển quốc gia. Dẫu vậy, với Tiến Dũng điều quan trọng trước mắt là tập trung thi đấu.

“Lên ĐT Việt Nam phụ thuộc vào HLV Kim Sang Sik, việc của em là nỗ lực cùng HAGL, tập trung vào mỗi trận đấu với CLB", Tiến Dũng chia sẻ về mong muốn của bản thân.

Tiến Dũng có gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa 
Tiến Dũng có gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa 

Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành (HAGL) lại đặt kỳ vọng lớn, hy vọng cậu học trò sẽ được trở lại đội tuyển Việt Nam. Danh sách tập ĐTQG sẽ có vào cuối tháng 5, nếu tiếp tục ghi điểm Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh với những thủ môn tiềm năng khác như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Filip…

Hải Đăng

Mẹ vợ Tây của Bùi Tiến Dũng diện bikini, khoe chân dài miên man, nhan sắc cuốn hút không thua kém mẹ vợ trẻ đẹp của Đoàn Văn Hậu

Mẹ vợ Tây của Bùi Tiến Dũng diện bikini, khoe chân dài miên man, nhan sắc cuốn hút không thua kém mẹ vợ trẻ đẹp của Đoàn Văn Hậu

Mẹ vợ của Bùi Tiến Dũng cùng mẹ vợ của Đoàn Văn Hậu là 2 mẹ vợ hot nhất làng bóng đá Việt nhờ diện mạo trẻ trung không tuổi.

Đọc nhiều nhất