Người mẹ Ấn Độ đuổi, đánh báo hoa để cứu sống con trai 8 tuổi

Sau khi rượt đuổi gần 1 km, một phụ nữ ở bang Madhya Pradesh đã có màn giao chiến với báo hoa để cứu lấy cậu con trai 8 tuổi.

Tình yêu mà người mẹ dành cho con là vô điều kiện, không có gì sánh nổi. Đó là điều có thể rút ra từ câu chuyện về một bà mẹ ở Madhya Pradesh (Ấn Độ) cứu sống cậu con trai trước nanh vuốt của một con báo hoa.

Vụ việc xảy ra tầm 7 giờ tối ngày 29/11, ở khu làng Barijharia thuộc bang Madhya Pradesh. Kiran Baiga đang ngồi cùng ba con nhỏ, đốt củi để sưởi ấm. Bất ngờ một con báo hoa tiến đến từ phía sau, ngoạm lấy cậu bé Raul 8 tuổi và chạy vào trong rừng.

Chạy được khoảng 1 km, con báo dừng lại, với nanh vuốt kẹp chặt cậu bé. Lúc này, Kiran lấy hết can đảm, cố giành lại cậu con trai từ móng vuốt của báo hoa sau một trận vật lộn, ẩu đả.

Người mẹ không tiếc tính mạng, quyết giành lại cậu con trai từ báo hoa. Ảnh minh họa. Nguồn: Newsweek
Người mẹ không tiếc tính mạng, quyết giành lại cậu con trai từ báo hoa. Ảnh minh họa. Nguồn: Newsweek

Cô cũng ôm được cậu con trai trong vòng tay và chạy đi. Nhưng ngay sau đó, con báo tấn công trở lại. Kiran túm được móng vuốt của con báo và đánh thật mạnh. Đúng lúc này, người dân trong làng cũng đã kéo tới trợ giúp. Nhìn thấy đám đông, con báo vội chạy đi. Người mẹ dũng cảm bị ngất và được dân làng đưa tới bệnh viện gần nhất. Hiện tại, hai mẹ con đã bình phục và có sức khỏe ổn định.

Theo Hoài Thanh (baotintuc.vn)

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (10-11/3): Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (10-11/3): Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng

Bắc Bộ đêm và sáng trời rét, mưa nhỏ, mưa phùn, sương mù. Lai Châu-Điện Biên và Bắc Trung Bộ đêm mưa vài nơi, ngày nắng. Tây Nguyên, Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Đông Nam Bộ có nơi trên 35 độ C.